อัพไซส์หน้าอกทรงหยดน้ำ ที่ The SiB Clinic

sun_ny147

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
22 มิถุนายน 2018
ข้อความ
1
uggd1.jpg


ก่อนทำหน้าอกของเราจะ มีเนื้อนมนิดเดียวเอง แล้วเราเป็นคนผอมมาก จับเนื้อที่หน้าอกไปจะเจอแต่ กระดูกซี่โครง เราเป็นคนผอมๆ รูปร่างตรง ไม่มีสัดส่วน เอาซะเลย เลยอยากทำหน้าอกให้ดูมีน้ำมีนวล ดูมีอะไรมากขึ้น เลือกทำที่ The SiB Clinic เพราะคลินิกอยู่ ซอยทองหล่อ ใกล้ๆคอนโด เรานี่นั่งวินผ่านทุกวัน เลยลองเข้ามาปรึกษาซะหน่อย เอาจริงๆ ทำที่ใกล้ๆ บ้านก็ดีนะคะ เพราะว่า การทำหน้าอก จะต้องมาคลินิกบ่อยมาก มาคลายผ้า มาล้างแผล มาฉีดยา มานวดนม มาตัดไหม มาตรวจ เราเลยเลือกทำใกล้ๆบ้านนี่แหละว้าจะได้ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง The Sib Clinic อยู่ในซอยทองหล่อ ริมถนนเลย หาง่ายๆ ติดเบนซ์ทองหล่อเลยจ้า

nq4t2.jpg


คลินิกมาง่ายมาก แต่ไม่ค่อยมีที่จอดรถนะคะ เรานั่งวินมาตลอด

ก่อนทำหน้าอก เราต้องไปตรวจสุขภาพ ร่างกายก่อน ตรวจแบบครั้งยิ่งใหญ่ โดนค่าตรงใจเกือบ 4 พัน อันนี้เซลที่คลินิกส่งตารางตรวจร่างกายมาให้เราว่าต้องตรวจหาค่าอะไรบ้าง

zxpi3.jpg


วันมาปรึกษากับหมอดารินทร์ เราก็ตัดสินในแน่วแน่แล้วว่าอยากได้หน้าอกทรงหยดน้ำ เพราะชอบทรงนี้ อยากมีหน้าอกทรงหยดน้ำ ชอบให้นมคล้อยๆ ดูห้อยๆ ดูยานๆ นิดๆ มีดูมีความดึงดูด 5555 แล้วแต่คนชอบนะคะ บางคนก็ชอบดูมๆ มาจาเล่ดูม


jtqa4.jpg


1g1d5.jpg



เราชอบทรงหยดน้ำก็เลยทรงหยดน้ำของ Mentor หมอใส่ให้เรา 380 ซีซี หมอวัดรอบอก ไหล่ เอว สะโพก หมอบอกขนาดนี้กำลังสวยแล้ว เราก็ได้เลยค่ะหมอ เชื่อใจหมอดารินทร์ค่ะ


และแล้วก็มาถึงวันทำ กลัวมากกกกก ผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกในชีวิต !! เราก็มาแต่เช้าเลย ขอเราเป็นเคสแรกของวันนั้นเลย มาถึงก็รอคุณหมอ ไม่นาน

759m6.jpg



ในคลินิกจะประมาณนี้ค่ะ


หมอมาถึง เราก็เตรียมเปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัด วันนั้นเรางดน้ำ งดอาหารมาตั้งแต่เที่ยงคืน อยากกินน้ำมากๆ แต่ก็กินไม่ได้เพราะว่า เราต้องดมยาสลบ (***หมอดมยาสลบหล่อมากๆๆๆ) จากนั้นภาพก็ตัดไป ตื่นมาคือ ชั้นก็มีนมแล้ว ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย มันจะเป็น อารมณ์ตึงๆ มากกว่า ตื่นมาปุ้บ ถามพยาบาลเลยว่า นมชิดไหมค่ะ (กลัวนมห่างมาก) พยาบาลบอก สวยกำลังดีค่ะ จากนั้นเขาก็เอาผ้ามารัดหน้าอกให้เราแน่นนิดนึง จากนั้นก็เอาน้ำแดง มาให้เรากิน เพื่อนให้เราสดชื่นๆๆๆ นอนพักซักชั่วโมง เมื่อเราโอเค เราก็นั่งเทคซี่กลับบ้านเลย ชิวนะ ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด



มาดู After กัน


4dfu7.jpg

teew8.jpg

5uma9.jpg

pmf10.jpg

4fq11.jpg


ปัจจุบันหน้าอกคล้อยสวยมาก กำลังดี นมนิ่มมาก รอยแผลผ่าตัดก็จางลงเรื่อยๆ ตอนที่เราทำ มีโปรโมชั่นแถมครอสเลเซอร์ + นวดนมให้ด้วย 5 ครั้ง ตอนนี้หน้าอกสวย ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพลินนม กับหน้าอกใหม่มากๆๆ หรือ ใครอยากหารีวิว หรือโปรโมชั่นเพิ่มเติมเนะนำให้ เข้ามาติดตามเพจของคลินิกได้เลยที่ https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/

 
กลับ
บน ล่าง