อายแชโดว์ มาสคาร่าแบบซอง ความสะดวกในการแต่งตาแบบเคลื่อนที่สำหรับวันเร่งด่วน

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
อายแชโดว์ มาสคาร่าแบบซอง ความสะดวกในการแต่งตาแบบเคลื่อนที่สำหรับวันเร่งด่วน

ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงให้ความสนใจเกี่ยวกับการแต่งหน้ากันมากขึ้น เพราะเทคโนโลยีของเครื่องสำอางสมัยใหม่ออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ง่ายขึ้นโดยเน้นเรื่องความสะดวก ทำให้เราสามารถแต่งหน้าให้สวยได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที โดยเครื่องสำอางที่จะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ อายแชโดว์ มาสคาร่า เทพธิดาแห่งดวงตาที่ผลิตออกมาเป็นแบบซองให้พกพากันได้ง่ายขึ้นและใช้ง่ายขึ้น

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ได้พกเครื่องสำอางติดตัวตลอดก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องหน้าโล้นตลอดวัน เพราะสมัยนี้มีเครื่องสำอางหลายชนิดวางขายอยู่ในร้านสะดวกซื้อ สามารถเข้าไปเลือกซื้อ อายแชโดว์ มาสคาร่า แบบซองและเครื่องสำอางอื่น ๆ มาใช้ได้ เช่น รองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้น ลิปสติก บลัชออน เฉดดิ้ง ดินสอเขียนคิ้วฯลฯ ที่ช่วยให้แต่งหน้าได้สะดวกมากขึ้น เพราะในบางครั้งการลืมเครื่องสำอางไว้ที่บ้านก็ทำให้เราพลาดการแต่งหน้าในขั้นตอนสำคัญๆ อย่าง วิธีเขียนคิ้วหรือการเติมหน้าและ เขียนคิ้วระหว่างวันได้ การมีเครื่องสำอางแบบซองผลิตออกมาทำให้สะดวกมากขึ้น หาซื้อง่าย

อายแชโดว์และมาสคาร่า เป็นเครื่องสำอางที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาได้ ทำให้ตาดูคมและดูกลมโตขึ้น สำหรับการแต่งตาในวันเร่งรีบการได้เพิ่มสีสันให้กับดวงตาก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เพราะหากมัวมานั่งคัดเบ้าอยู่คงไม่ทันแน่นอน เมื่อลงรองพื้นและทาแป้งเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เลือกอายแชโดว์สีอ่อน ๆ อย่างสีส้มหรือสีชมพูอมแดงมาทาบนเปลือกตาให้ทั่วพื่อไม่ให้หน้าดูซีด ส่วนใครชอบความแวววาวและอยากให้ตาดูปังขึ้นกว่าเดิม สามารถเลือก eyeshadow ที่มีกลิตเตอร์มาทาทับบนตาได้ จากนั้นให้ปัดขนตาด้วยมาสคาร่าเพิ่มความกลมโตของดวงตา เท่านี้ดวงตาก็ดูมีเสน่ห์ขึ้นได้แล้ว ส่วนการปัดมาสคาร่าให้นำแปรงมาสคาร่าถูเบา ๆ ที่บริเวณที่โคนขนตาแล้วค่อย ๆ เลื่อนไป – มาไล่ไปจนถึงปลายขนตา วิธีนี้จะช่วยให้ขนตาดูยาวและไม่หนาเกินไป

หลังจากที่แต่งตาเสร็จเรียบร้อยแล้วเรื่องของแก้มและสีปากก็สำคัญเช่นกัน โดยแนะนำว่าให้เลือกสีของ บลัชออน ที่ใกล้เคียงกับสี ปาก ( ลิป ) เพื่อให้ออกมาเป็นโทนเดียวกัน เช่น หากเลือกทา บลัชออน โทนสีส้มควรเลือกสี ปาก ( ลิป ) เป็นโทนสีส้มเช่นเดียวกัน จะให้ลุคที่ดูใส ๆ และช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น เป็นโทนที่แต่งง่ายและใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาส สามารถนำไปแต่งตามได้ โดยเครื่องสำอางที่เราพูดถึงทั้งหมดนี้ก็มีแบบซองและแบบตลับเล็กที่หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง