เปลี่ยนผิวคล้ำให้เป็นผิวขาวได้ง่าย ๆ ด้วย 4 เคล็ดลับที่ลุกไปทำตอนนี้ยังได้เลย

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
เปลี่ยนผิวคล้ำให้เป็นผิวขาวได้ง่าย ๆ ด้วย 4 เคล็ดลับที่ลุกไปทำตอนนี้ยังได้เลย

ในช่วงที่แสงแดดที่ทำหน้าที่ได้ดีแบบนี้ก็คงจะยากไปสักหน่อยสำหรับการหลีกเลี่ยงแสงแดด เพราะบางกิจกรรมก็จำเป็นจะต้องออกแดดทำให้ ผิวขาวใสเริ่มหมองลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็คงไม่ดีแน่หากจะปล่อยไว้เช่นนี้ วันนี้จึงมี4 เคล็ดลับผิวขาว และ แนะนำครีมบำรุงหน้า มาช่วยเปลี่ยนผิวคล้ำให้กลับมาขาวใสได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ที่ทำตามได้เลย

1. ทานวิตามินซีนอกจากวิตามินซีจะนิยมทานแก้หวัดได้แล้วยังเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจนเพื่อช่วยให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนูมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและป้องกันการถูกทำร้ายจากรังสีอัลตราไวโอเลตและมลภาวะได้ด้วย

2. หมั่นทาครีมกันแดดอยู่เสมอ อย่าคิดว่าแสงยูวีไม่สามารถเข้ามาในบ้านของเราได้แม้ว่าจะล็อคประตูแล้วก็ตาม เพราะแสงแดดนั้นพร้อมจะปล่อยรังสีอัลตราไวโอเลตมาใส่ผิวเราอยู่ทุกเมื่อ การทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายผิวที่จะทำให้ผิวขาวใสเกิดการหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื่น เกิดจุดด่างดำ และเกิดริ้วรอยได้ในอนาคต ดังนั้นการทาครีมกันแดดควรทาทั้งผิวหน้าและผิวกายโดยเลือกจากค่าSPF ตามการออกแดดในแต่ละวัน หากไม่ได้ออกแดดบ่อยSPF30 ถือเป็นค่ามาตรฐานในการปกป้องผิว แต่หากออกแดดบ่อยควรเลือกSPF50 ขึ้นไป และควรหลีกเลี่ยงการโดดแสงแดดโดยตรง

3. มาร์คหน้าด้วยวิธีธรรมชาติโดยใช้น้ำมะนาว1 ช้อนโต๊ะและโยเกิร์ต2 ช้อนโต๊ะ นำมาผสมให้เข้ากันแล้วมาร์คลงบนใบหน้าและลำคอโดยให้เว้นช่วงดวงตาไว้ จากนั้นทิ้งไว้ 10 – 15 นาทีแล้วล้างออก เป็นครีมหน้าขาวใส และ ครีมลดจุดด่างดำที่ช่วยให้ ผิวหน้าแห้ง กลับมาชุ่มชื่นและสว่างใสมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลงได้ด้วย

4. สครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่ เป็นวิธีการธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริงโดยการใช้มะขามเปียก วิธีการใช้คือ นำน้ำมะขามเปียกมาขัดให้ทั่วตัวแล้วทิ้งไว้ประมาณ10 นาทีจึงล้างออก สารAlpha Hydroxide Acid (AHA)ที่อยู่ในมะขามเปียกจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมทิ้งแล้วผลัดเซลล์ผิวใหม่ เป็นครีมผิวขาวที่ช่วยให้ผิวสะอาดใสและขาวขึ้นได้ ส่วนข้อควรระวังในการใช้งานคือ ไม่ควรทิ้งไว้นานจนเกินไปเพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้

ซึ่งวิธีทำให้หน้าใสทั้งหมดนี้คือ 4 เคล็ดลับผิวขาวที่ช่วยให้ผิวหมองคล้ำของคุณขาวขึ้นได้ หากใครที่กำลังมีผิวหมองคล้ำอยู่ก็สามารถทำตามเคล็ดลับที่เราแนะนำไปได้เพราะเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ยิ่งทำยิ่งเห็นผล
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง