เผยผิวหน้าท้าแดดกับครีมกันแดดหน้า เรเวียร์ แบบไม่กลัวคราบขาว

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
16 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
222
KW : ครีมกันแดด เรเวียร์ , ครีมกันแดดหน้า ,ครีมกันแดด Ray Viear

การเลือกครีมกันแดดหน้าดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีแล้ว ต้องไม่ทิ้งคราบและเปลี่ยนสีผิวเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นแล้วการแต่งหน้าของคุณผู้หญิงต้องพังลงไม่เป็นท่าอย่างแน่นอน
ครีมกันแดดหน้าที่ดีควรป้องกันรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากถ้าผิวหน้าของเราได้รับ UV ในปริมาณมากเกินไปอาจทำลายระบบภูมิคุ้มกัน ทำลายเนื้อเยื่อเซลล์ ทำให้ผิวหนังแลดูเหี่ยวย่นจนถึงขั้นระดับรุนแรงกลายเป็นเซลล์มะเร็ง การทากันแดดจึงเป็นการเสริมเกราะป้องกันให้แก่ผิว กันแดดที่ดีจึงควรมีค่า SPF สูง อย่าง ครีมกันแดดหน้า Ray Viear Uv Essence Sun
2c5aaa97da4d07d718ff1eab40f231c7.jpg


ครีมกันแดด Ray Viear ดีไหม?

ครีมกันแดด Ray Viear มี SPF 50+/PA+++ UVA/UVB High SPF, High PA ซึ่งเป็น SPF ที่สูงเหมาะกับการป้องกันแสงแดดและยังควรคู่กับการแต่งหน้าของคุณผู้หญิง เพราะ Ray Viear ไม่ทิ้งคราบขาว หน้าไม่เทา ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ไม่เปลี่ยนสีผิว เหมาะกับการลงรองพื้นต่อเพื่อแต่งหน้า ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากธรรมชาติในการบำรุงผิวเบื้องต้น ช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานขึ้น กันน้ำ ซึมไวและไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

1c803fc55f96fc25ba3a2dd3e596a85a.jpg

ใครว่าครีมกันแดดไม่สำคัญ ถ้าดูแลไม่มากพอ อาจจะทำให้หน้าพังไม่รู้ตัว เพราะแสงแดดทำร้ายผิวได้ทุกวันไม่มีหยุด แค่เราใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง อย่าง ครีมกันแดด Ray Viear Uv Essence Sun ก็จะช่วยเผยผลลัพท์ที่ดีให้กับผิวหน้าของคุณได้อย่างแน่นอน

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Rayviearofficial
 

กระทู้เพิ่มเติมหมวดหมู่เดียวกัน

กลับ
บน ล่าง