เพราะความอยากสวย จึงเลือกฉีดสิ่งที่คนเกลียดทั่วหน้า!!!!

kusonlaput

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
4 เมษายน 2019
ข้อความ
1

สวัสดีค่ะทุกคน คริส นะคะ หลายคนอาจจะสงสัยว่า อะไรที่คริสเลือกฉีดเข้ามาที่หน้าเพื่อความสวย คริสขอยังไม่เฉลยน้า ลองติดตามอ่านกันไปเรื่อย ๆ นะคะ



ก่อนทำ​

ตอนแรกก็คิดนะคะ ว่าคนเราถ้าเกิดได้หน้าแก่แล้วก็คงแก่เลย แก้อะไรไม่ได้ จนได้ก้าวเท้าเข้ามาสู่วงการ ความสวย ความงาม จากเพื่อนที่ชักจูงนี่แหละค่ะ 5555 จึงได้รู้ว่า ต่อให้จะหน้าแก่แต่กำเนิด หน้าแก่ตอนใช้ชีวิต หน้าเหี่ยวแค่ไหน ก็แก้ได้นะเออ!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ



ก่อนทำ Fat Transfer​

สำหรับคริสเอง ได้เข้าไปคุยปรึกษากับคุณหมอที่มาสเตอร์พีซค่ะ จนทำให้ตัวเองได้รู้จักกับ Fat Transfer บอกตรง ๆ ตอนแรกได้ยินก็งงค่ะ เพราะการทำแฟตนั่นคือการกำจัดไขมันในส่วนที่เกิน และเติมไขมันกลับเข้ามาใหม่ นึกออกไหมคะ กำจัดออกไปแล้ว จะเอากลับเข้ามาทำไมอีก ออกไปสิ ออกไปเลย หรือ เติมกลับมาหน้าจะไม่อ้วนหรอ เพราะขนาดมันอยู่ รอบพุง รอบขา ยังดูอ้วนเลย แล้วนี่มันฉีดหน้า หน้าไม่อ้วนตุ่ยหรอไงล่ะ



พุงก่อนดูด​

มาถึงตรงนี้ คงรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าอะไรคือสิ่งที่หลายคนเกลียด แต่คริสเลือกฉีด ใช่ค่ะ มันคือ ไขมัน !! ส่วนของคริส คุณหมอเลือกบริเวณพุงค่ะ เพราะมีไขมันสะสมหนักมาก ที่สำคัญเรื่องที่หลายคนกังวล ฉีดไขมันไปแล้วหน้าจะไม่อ้วนหรอไง บอกเลยว่า ไม่ค่ะ เพราะการฉีดไม่แค่ฉีด ๆ แล้วจบไปนะคะ คุณหมอจะต้องบรรจงปั้นบรรจงแต่งใบหน้าเราให้ดูสวยละมุน ดูเด็กไปอีก 3 – 5 ปีไปอีกก เริศอะ



หลังผ่าตัดก็จะมีรอยเป็นจุด ๆ แบบนี้เลย รอยเล็กมากกก แต่รอยช้ำนี่ไม่มีเลยจ้ะ อันนี้หลังทำทันทีเลยนะ



หน้าเปล่ง เต่งตึงสุด ๆ



2 เดือนละจ้า​

เป็นไงค่า กับการทำ Fat Transfer ของคริส เป๊ะเวอร์เป๊ะปังมั้ยล่ะ มันเป็นไปได้จริง ๆ ฉีดไขมัน ลดอายุ เหลือเชื่อสุด ๆ ไปเลย แถมคริสแทบไม่ต้องพักฟื้นเลยนะ คือฉีดเสร็จ ก็นอนกลับบ้าน จบ! มันเริศตรงนี้ บางคนก็ไม่รู้ว่าเราศัลยกรรมด้วยซ้ำ 5555 เนียนไปอี๊กกก ใครที่อยากสวย หน้าฟูแบบคริสก็อย่ารอช้าค่ะ นัดคิวเข้ามาจองไปเลยที่มาสเตอร์พีซ ทีนี่เท่านั้นนะ รับรองว่าเริศ FB : Masterpiece Hospital
 
กลับ
บน ล่าง