เมื่อผมคิดจะกำจัดขี้แมลงวัน จุดที่เป็นกาลกิณี ด้วยเลเซอร์ผลเลยเป็นแบบนี้ (มีคลิป)

99post

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
2 กันยายน 2014
ข้อความ
55
ly1i1.jpg

เมื่อผมคิดจะกำจัดขี้แมลงวัน ลบขี้แมลงวัน เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ตามความเชื่อที่เค้าบอก ตามตำรา ว่าตรงจุดๆนั้น จุดนี้ไม่ดี ประกอบกับช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองดวงตก มีเหตุให้เสียเงินเสียทองอยู่บ่อยๆ ทีละนิดละน้อย วันนี้มีโอกาศว่าง เลยค้นหาข้อมูลในเน็ตแล้วเจอ ที่ ธารารินคลินิก ก็เลยเดินเข้าไปปรึกษา ซึ่งพนักงานพูดเพราะ บริการดีมาก เมื่อพูดคุยเสร็จ ตกลงราคาได้ ในการกำจัด จี้ ขี้แมลงวัน ก็เลยตัดสินใจทำ ณ ตอนนั้นเลย

ปล. เหมาทั่วหน้า ทั่วแขวน ทั่วลำคอ ลำตัว ขา ต่างๆ ทางคลินิกรับเหมาในราคา 2,500 บาท นะจ๊ะ ถือว่าคุ้มมาก


เริ่มขั้นตอนการ จี้ขี้แมลงวัน กำจัดขี้แมลงวัน
1. คุณหมอจะฉีดยาชาให้เราก่อน ตอนแรกรู้สึกกลัวเจ็บมาก แต่พอฉีดยาชาเข้าไป ความรู้สึกเหมือนโดนมดกัด เจ็บนิดๆๆๆๆ เดียว ฉีดยาชาเสร็จ รอ 3-5 นาที เพื่อให้ยาออกฤทธิ์ ก็เริ่มขั้นตอน ต่อไปได้เลย

w3t91.png
2. เลเซอร์กำจัดขี้แมลงวัน ด้วย เครื่อง Ultrapulse CO2 Laser เป็นเลเซอร์ผิวหนังที่มีความยาวคลื่น 10,600 nm มีคุณสมบัติพิเศษคือลำแสงเลเซอร์จะถูกดูดซับด้วยโมเลกุลของน้ำที่อยู่ในเซลล์ และเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนอย่างรวดเร็ว ทำให้อุณหภูมิสูงขึ้นจนเกิดกระบวนการระเหยกลายเป็นไอ

ตอนคุณหมอบอกว่าเริ่มจี้แล้วนะ ผมนี้เกร็งมาก คิดลึกๆในใจคงเจ็บแน่ แต่ผิดคาด ไม่มีความรู้สึกเจ็บแม้แต่นิดเลยครับ ผมเลยลดความเกร็งลงมา ทำตัวสบายๆ ให้คุณหมอจี้เลเซอร์ไปเรื่อยๆ

nkam2.png

คุณหมอก็จะจี้ไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่จี้ขี้แมลงวัน ก็จะมีควันจากการถูกไหม้ด้วยเลเซอร์ ลอยฟุ้งขึ้นหมา จะเหม็นนิดๆ

n8hk3.png
[align=left]เมื่อจี้ไปได้ซักระยะหนึ่ง คุณหมอก็จะให้ผู้ช่วยเอาสำลี เช็ดขี้แมลงวันที่กำลังจี้ออกให้ ถูกไปมา คุณหมอก็จะถามตลอดเจ็บๆไหมๆ ซึ่งจริงๆก็ไม่เจ็บหรอก แต่คุณหมอคงถามเพราะเป็นห่วงเรามั้ง เห็นเราทำหน้าแหยๆ เหมือนเจ็บ 555+[/align]

8ump4.png

เช็ดเสร็จ คุณหมอก็จะ จี้ขี้แมลงวันต่อ จี้ไปเรื่อยๆ จนกว่ารากมันจะหมด ซึ่งจุดที่ผมไปจี้ขี้แมลงวัน จุดนี้ค่อนข้างใหญ่ และลึกด้วย เลยใช้เวลานานกว่า รากมันจะหมด

ซึ่งที่ ธารารินคลินิก นี้ดีหน่อย คือ จะรับผิดชอบให้เราจนกว่าจะหายขาด หากขึ้นมาอีก ก็จะจี้ได้เรื่อยๆ จนจะหาย โดยไม่เสียเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว ในรอบถัดไป

ubat5.png

เริ่มบางลงแล้ว​

98ns6.jpg

หลังจาก จี้ขี้แมลงวัน เสร็จ ซึ่งรากค่อนข้างลึก เลยมีเลือดไหลซิบๆออกมา หลายคนเห็นแล้วคงคิดในใจว่า "คงเจ็บน่าดู" แต่บอกไว้เลย ด้วยฤทธิ์ ยาชา ไม่เจ็บสักนิดเลยครับ

z5la7.jpg

หลังจากจี้ขี้แมลงวันด้วยเครื่องเลเซอร์เสร็จแล้วคูณหมอก็จะทายา ฆ่าเชื้อให้ fucidin 120 บาท และ ยาป้องกันการเกิดแผลเป็น E-plus 100 บาท

เท่านี้ก็เสร็จแล้วครับ สำหรับการกำจัดขี้แมลงวัน ที่ใครหลายๆคนอยากจะเอาออก แต่ไม่กล้า กลัวเจ็บ หรืออะไรต่างๆ วันนี้คงหายห่วง เพราะไว้เลยไม่เจ็บครัช

วิดีโอ รีวิว กำจัดขี้แมลงวัน

[youtube]XNncGCEJwqY[/youtube]​


สนใจสอบถามได้ที่ : ธารารินคลินิก ทุกสาขา
ตอนนี้ มีสาขา ขอนแก่น มหาสารคาม ร้อยเอ็ด สุรินทร์
Facebook
: http://www.facebook.com/tararinclinic
Website : http://www.tararinclinic.com/ultrapulse-co2-laser/
Line Official : @tararin
Line Official TararinClinic: http://line.me/ti/p/@hij1434t

Call Center >> 085-7550-515
 

กระทู้เพิ่มเติมหมวดหมู่เดียวกัน

กลับ
บน ล่าง