เสริมคางเนียนๆ ปังๆ ไม่โป๊ะ แผลเล็ก 1 CM.

น้ำทิพ

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
30 กันยายน 2017
ข้อความ
4
สวัสดีจ้า....ใครที่มีปัญหา หน้าสั้น คางตัด วันนี้ ทิพจะขอมารีวิวอวดคางสวยๆ ทิพเสริมที่ Top up clinic ก่อนเสริมทิพเป็นคนมีปัญหาคางตัดและหน้าสั้น อยากจะมีรูปหน้าเรียวๆ ก็เลยคิดว่าอยากจะเสริมคางเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูยาวขึ้น เวลาถ่ายรูปตัวเองออกมาจะได้สวยๆ ช่วงก่อนที่จะเสริมเวลาถ่ายรูปออกมาก็จะแบบไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร เพราะมันดูหน้าสั้นๆ จะเพิ่งแอพพลิเคชั่นยืดหน้าตลอดก็ไม่โอเคเท่าไหร่นะ เดี่ยวจะโดนจับโป๊ะได้ซะก่อนน่ะ 555




รูปก่อนเสริมคาง

พอตัดสินใจได้ว่าจะเสริมคางเท่านั้นแหละ ก็กระหน่ำดูรีวิวคลินิกคลินิกที่ต่างๆตามเพจ เว็บไซต์ต่างๆ ดูว่าคนส่วนมากเขาไปทำที่ไหนกันบ้างน๊า ? แล้วพี่ที่รู้จักก็แนะนำว่าถ้าชอบงานเสริมคางเนียนๆ ไม่โป๊ะ ให้ลองไปดูรีวิวคางของ Top up clinic ดูสิ เพราะว่าแผลทำคางของคลินิกนี้เล็กมากๆ รูปทรงคางส่วนใหญ่เป็นธรรมชาติและเนียนๆ

ก็เลยตามส่องรีวิวคางของ Top up clinic ตามเพจของคลินิกและกลุ่มศัลยกรรมต่างๆในเฟสบุ๊ค ถูกใจแผลคางขนาดเล็กแค่ 1 ซม. เองก็รู้สึกสนใจ ตามอยู่นานหลายเดือน จนในที่สุดก็ตัดสินใจโทรติดต่อมาขอคำปรึกษากับทางคลินิกให้คำปรึกษาดีมากและรู้สึกประทับใจ ทางคลินิกจะถามว่าเราชอบรูปทรงคางแบบไหน แล้วทางคลินิกก็ให้ส่งรูปไปที่ไลน์ของคลินิก เพื่อที่จะได้เอารูปไปให้คุณหมอประเมินว่าทำทรงไหนจะเข้ากับรูปหน้าพอคุณหมอท๊อปประเมินแล้วว่าลักษณะรูปหน้าอย่างเราควรจะเสริมประมานไหน

หลังจากนั้นทางคลินิกก็นัดเข้าไปปรึกษาหมอท๊อปอีกครั้งที่คลินิก หลังจากตัดสินใจว่าจะทำทรงไหน ก็จองมัดจำและนัดวันทำกับทางคลินิกเลยค่ะ กลัวคิวจะแน่นและนาน เพราะจะรีบเอาหน้าสวยๆไปใช้งานแต่งงานเพื่อนๆและญาติช่วงหน้าหนาวนี้ค่ะ ก่อนจะถึงวันทำคลินิกเขาก็จะโทรมาคอนเฟิร์มและนำแนะว่าต้องเตรียมตัวยังไง พอถึงวันทำจริงๆ ตื่นเต้นมากอ่ะ แม้ว่าก่อนหน้านี้มีประสบการณ์เสริมจมูกมาก่อนแล้วนะ แต่ถึงเวลาทำจริงๆ เฮ้อ !!!! ตื่นเต้นยิ่งกว่าจมูกอีกคร่า แต่พี่ๆที่คลินิกก็ชวนทิพคุยตลอด เพื่อให้ทิพรู้สึกผ่อนคลาย


ก่อนจะเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอท๊อปก็มาคุยกับทิพอีกรอบว่าสรุปจะเอาทรงนี้นะ ประมานนี้นะครับ เดี๋ยวตอนทำเราจะมาช่วยกันออกแบบทรงอีกครั้งนะครับ... ระหว่างผ่าตัดคุณหมอกับผู้ช่วยก็ชวนคุยตลอด คุณหมอท๊อปน่ารักมากค่ะ พยายามให้รู้สึกผ่อนคลาย ตอนทำไม่เจ็บและน่ากลัวแบบที่คิดไว้เลยค่ะ (ก่อนจะทำ คือสร้างความมโนไว้สูงมากค่ะ 555) คุณหมอให้ทิพดูทรงคางด้วยตัวเอง อยากปรับตรงไหนก็บอกคุณหมอได้เลย คุณหมอจะปรับให้จนกว่าเราจะพอใจเลยล่ะ

หลังจากผ่าเสร็จ ได้ดูแผล ตกใจ !! คือแผลเล็กมากอ่ะ งง มาก ว่าหมอใส่ซิลิโคนเข้าไปได้อย่างไร ออกมาจากห้องผ่าพี่เจ้าหน้าที่คลินิกก็จะแนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด แนะนำละเอียดมากจริงๆ ตอนนั้นยอมรับเลยว่ายังมึนๆ งงๆ คำแนะนำที่ได้มาจำได้บ้าง ลืมบ้าง แต่หลังจากนั้นทิพสามารถสอบถามคลินิกได้ตลอดเวลา หลังทำคลินิกจะติดตามอาการตลอด คอยสอบถามทิพว่าเป็นยังไงบ้าง พอทิพมีอะไรสงสัยก็สอบถามคลินิกได้ตลอดเลย


เสริมคาง 1 วันค่ะ



แผลคาง 7 วันค่ะ


แผลคาง 20 วัน ตัดไหมค่ะ


แผลคาง 1 เดือนค่ะ

หลังเสริม 2 เดือน ก็เห็นได้ชัดเลยละ ว่าหน้าทิพยาวขึ้น แถมคางยังดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้ามาก พอใจ ปลื้มม ..มาก ส่วนแผลหน่ะหรอไม่ต้องพูดถึงเลย แทบจะไม่เห็นว่าเป็นแผลผ่าคางเลย




ขอบคุณหมอท๊อป ธนวัฒน์ หมอเก่งมากและน่ารักมากค่ะ สำหรับราคาที่ทิพเสริมคางมาแค่ 12,000 รวมค่ายาแล้วด้วย คุ้มมากจริงๆ ใครสนใจอยากจะมีคางสวยๆ เนียนๆ แบบทิพ ลองปรึกษาทางเพจ top up clinic และไลน์@topupclinic หรือโทรคุยรายละเอียด 093-282-8242 ปรึกษาฟรีด้วยนะคะ โปรแกรมต่อไปกำลังหาเวลาจัดซีรี่ย์จมูกใหม่ที่นี่แหละจ้า
 
หน้าเปลี่ยนเลยนะครับ แต่นานจังกว่าจะตัดไหม
 
หน้าเปลี่ยนเลยนะครับ แต่นานจังกว่าจะตัดไหม
ปกติจะตัดไหมประมาน 7-14 วัน แต่เราแอบดื้อนิดหน่อย เลยทำให้แผลไม่ค่อยแห้งเลยได้ตัดไหมช้าหน่อยค่ะ
 
ปกติจะตัดไหมประมาน 7-14 วัน แต่เราแอบดื้อนิดหน่อย เลยทำให้แผลไม่ค่อยแห้งเลยได้ตัดไหมช้าหน่อยค่ะ
อ่อ ครับ แต่ตอนนี้แผลเนียนมากเลยครับ
 
กลับ
บน ล่าง