เสริมจมูกกับหมอต๊ะ V design Clinic สวยจนลืมหน้าเก่า

pampammmz

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
23 พฤศจิกายน 2018
ข้อความ
1

1542686854088.jpg


สวัสดีค่ะเพื่อน แพมแพม เองค่ะ วันนี้หลังจากได้ไปเสริมจมูกกับคุณหมอต๊ะ ที่ V design Clinic ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลวิภาวดีมาค่ะ ว่างๆวันนี้ขอมารีวิวความจริงแบบหมดเปลือก มีรูปก่อนทำหลังทำมาฝากกันด้วยค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าการเสริมจมูกอย่างเดียว จะทำให้หน้าของเราเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ค่ะ

ย้อนกลับไปก่อนทำ แพมแพมเองเป็นที่มีจมูกที่ความโด่งก้ค่อนข้างโอเคอยู่แล้วนะคะ แต่ว่าเวลาถ่ายรูป มันต้องคอยหามุมหน้า เวลาถ่ายรูปมันจะดูไม่มีมิติเลยค่ะ เลยคิดอยากเสริมจมูกขึ้นมาทันที ปกติแล้วแพมแพมเองเป็นลูกค้าประจำของ V design อยู่แล้วค่ะ มั่นใจ เชื่อใจที่นี่อยู่แล้ว ที่นี่ดูแลโดยมาตรฐานโรงพยาบาลวิภาวดี เรื่องความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

1542686832202.jpg


ก่อนทำก็จะประมาณนี้เลยค่ะ ยิ่งเวลาถ่ายมุมตรงๆ ดูเป็นคนไม่มีจมูกไปเลยค่ะ หน้าดูบ้านๆ เฉยๆมากเลย ด้วยความที่เราเองเข้ามาใช้บริการที่นี่อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แล้ววันนั้นก็บังเอิญเจอคุณหมอต๊ะพอดี เลยขอเข้าไปปรึกษากับคุณหมอถึงเรื่องการเสริมจมูกของเรา นี่คือครั้งแรกที่ได้คุยกับคุณหมอ คือ คุณหมอหล่อ 55555 ไม่เกี่ยวกันเนอะ คุณหมอน่ารักๆมากๆ คุณหมอให้คำปรึกษาอย่างดีเลยค่ะ ของแพมแพมเป็นคนที่มีฐานจมูกค่อนข้างโอเคอยู่แล้ว คุณหมอเลยจะแค่ใส่ซิลิโคน จัดแต่งทรงเล็กน้อย ก็โอเคแล้วค่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ้าการเสริมจมูกครั้งนี้จะทำให้เราสวยขึ้นมั่นใจมากขึ้น ก็จัดไปค่ะ

ก่อนผ่าตัดทางคลินิกจะให้เราหยุดทานวิตามินซี อาหารเสริมก่อนนะคะ เพื่อที่ว่าเวลาผ่าตัดเลือดจะได้ออกไม่เยอะนั่นเองค่ะ เราเองก็เตรียมตัวเตรียมความพร้อมตัวเองไปอย่างดี อยากสวยแล้วๆๆ งื้อๆๆ

และแล้ววันผ่าตัดก็มาถึง ถึงเวลาขึ้นเขียงแล้วค่ะ อิอิ ในใจตอนนั้นคือตื่นเต้นมากๆ พี่ที่นี่น่ารักมากๆเลยค่ะ ให้การดูแลเราเป็นอย่างดี ให้กำลังใจเราด้วย ไปถึงห้องผ่าตัดเลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปได้เยอะเลยค่ะ

1542949273902.jpg


คุณหมอใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมงนะคะ จะบอกว่าตอนทำเราชิลมากๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ ขณะตอนที่คุณหมอฉีดยาชาที่จมูก เรายังแบบ เห้ยย ทำไมคุณหมอมือเบาจัง โอ้ยยย ชิลมากๆ นอนฟังเพลงไปสักแปป เดี๋ยวก็สวยแล้วค่ะ

หลังการผ่าตัดเสร็จเราไม่ได้ถ่ายรูปตอนพักฟื้นไว้เลยค่ะ มัวยุ่งๆทำนู้นทำนี้ แต่จำได้เลยว่ามันบวมน้อยมาก ก็หลังจากทำไป เราก็ไปทำงานได้ปกติ แค่ปิดแมสไปแค่นั้นค่ะ จะบวมสุดๆก็น่าจะเป็นวันที่ 3 ค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มยุบบวมอย่างรวดเร็ว และเริ่มเห็นทรงจมูกสวยๆของเราแล้วค่ะ พอครบ 7 วันก็ได้มาตัดไหมตามปกติเลยค่ะ เดี๋ยววันนี้มีรูปหลัง 1 เดือนมาฝากกันนะคะ

1542686920359.jpg


1542686898729.jpg


1542686881315.jpg


หลังทำก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากใช่ไหมคะ ตอบสิคะว่าใช่ 55555555 ไม่คิดเลยว่าการเสริมจมูกอย่างเดียวจะทำให้ใบหน้าของเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นขนาดนี้ค่ะ ตอนนี้คือมีแต่คนถามว่าไปเสริมจมูกที่ไหนมา ตอบไปดังๆว่าทำที่ V design Clinic ค่ะ เต็ม 10 ให้10 เต็ม 100 ให้ 100 เลยค่ะ

ต้องขอบคุณคุณหมอต๊ะ ขอบคุณ V design Clinic ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลวิภาวดี มากๆเลยนะค่ะ ที่ทำให้แพมแพมสวยขึ้น มั่นใจมากขึ้นได้มากขนาดนี้ ตอนนี้ก็มีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามารัวๆเลยค่ะ เพราะความสวยจะพาโอกาสดีๆเข้ามาให้เราเสมอ เพราะฉะนั้นถ้าทำแล้วสวยก็ทำไปเถอะค่ะ ลงทุนกับตัวเอง คุ้มค่าที่สุดแล้วนะคะ

 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง