เสริมจมูกซิลิโคน + กระดูกหู ที่ วายบีคลินิก

casscy

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
20 พฤศจิกายน 2016
ข้อความ
1
สวัดดีค่ะ วันนี้หนูมารีวิวเสริมจมูกด้วยซิลิโคนอเมริกา พร้อมทำปลายจมูกด้วยกระดูกที่หลังหูให้เพื่อน ๆดูกันนะค่า

หนูทำมาสองเดือนละค่า จองโปรไว้นานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่ต้นปีโน้นค่ะ ราคาที่จองไว้ ซิลิโคนและกระดูกหู ราคา 28,900 ค่ะ ทำกับหมอบอยเจ้าของคลินิกค่ะ


เราเพิ่มทำได้เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาค่ะ มีนัดตอน 11:00 เป็นคิวแกรของคุณหมอเลยค่ะ เราไปถึงคลินิกตอน ห้าโมงนั้นแหละค่ะ ทำที่สาขาพระรามสามค่ะ คลินิกอยู่เลยบิ๊กซีพระรามสามไปหน่อยนึง เดินทางสะดวกค่ะ เดินเข้าไปนิดเดียวจากถนนถึงค่ะ วันนั้นเราไปกับเพื่อนเรา เพื่อนไปนั่งรอทำไม่นานค่ะ 2 ชั่วโมงรวมนอนประคบเย็น ก็กลับบ้านได้ค่ะ


เราไปถึงเซนต์เอกสารต่าง ๆ จ่ายเงิน ละก็จ่ายเงินที่เหลือเสร็จ ก็ไปถ่ายรูปรอคุณหมอค่ะ ( ง่ายเงินไปแล้วยังไม่ได้พบหมอเบย) ดีนะค่ะ วันนั้นคุณหมอเข้าเที่ยง มีเวลาให้เราเรทได้คริๆ พอถ่ายรูปเสร็จก็เดินขึ้นไปรอคุณหมอท่ห้องบนชั้นสามค่ะ สักห้าโมงครึ่งหมอก็มาค่ะ คุยตกลงเรื่องทรงที่อยากได้ ลองซิลิโคนทาบ ๆ อยู่สองสามอัน ก็ตกลงเลือกได้ค่ะ

หมอบอกว่า เดี๋ยวไปเหลาในห้องผ่าตัดเพิ่ม


หลังจากนั้นก็เริ่มได้ค่ะ ตื่นเต้นสุดๆ ค่ะ ห้องผ่าตัดเย็นมากกก นี้ครั้งแรกเลยนะที่เข้าห้องผ่าตัด เพราะเรายังไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อนเลยค่ะ


พอนอนรอบนเตียงพี่ๆพยาบาลก็มีขอมัดมือไว้ กลัวว่าเวลาหมอฉีดยาชา เราเจ็บจะเอามือไปปัดเข็ม เพิ่มความกลัวให้เราไปอีก มาถึงเวลาที่ฉีดยาค่ะ พี่พยาบาลก็มาให้กำลังใจและจับมือเราไว้ เจ็บจริงๆๆ เจ็บว๊ากกกกกก สองเข็มแรกนี่แบบว่า สุดๆ แต่หลังจากนั้นก็เป็นแบบตึงๆ ค่ะ


อยากที่บอกเราทำสักชั่วโมงกว่า ๆ ค่ะ และย้านห้องไปนอนประคบเย็นสิบห้านาทีมั้งค่ะ ก็กลับบ้านได้ ต้องขอโทดด้วยนะค่ะ หนูไม่มีรูปก่อนทำแล้ว ยังหลงเหลือรูปตอนพักฟื้นไว้ เพราะตั้งใจเก็บไว้มารีวิวให้หมอนี่แหละค่ะ


รูปพักฟื้นนะค่ะ หลังทำวันแรกค่ะ




หลังทำ 5 วันค่ะ




หลังทำ 10 วันค่ะ

598fb406458ace7137e412bbef801a69.jpg



หลังทำ 20 วันค่ะ




หลังทำ เดือนครึ่งค่ะ

4b0c5416d7364b57ab8767871eda0128.jpg



หลังทำ 2 เดือนค่ะ

82a8a62ce69ef2e9211908eae8fdec0f.jpg



เป้นอย่างไรบ้างค่ะ สำหรับตัวเราชอบมากเลยค่ะ ธรรมชาติดีค่ะ เราเป็นคนที่มีแก้มเยอะด้วย ถ้าเอาโด่งกว่านี้ หน้าก็คงหน้าจะดูใหญ่กว่านี้ไปอีกค่ะ ต้องขอบคุณหมอบอยมาก ๆเลยที่เนรมิตจมูกอันนี้ให้ สวยถูกใจมาก ๆ เลือดไม่ผิดค่ะ ที่เลือกที่วายบีคลินิก
 
กลับ
บน ล่าง