เสริมจมูกมิราเคิลคลินิก เกิดผลข้างเคียงหลังการศัลยกรรมเสริมจมูก

artearte

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
3 มีนาคม 2015
ข้อความ
54
เสริมจมูกมิราเคิลคลินิก เกิดผลข้างเคียงหลังการศัลยกรรมเสริมจมูก


เกิดผลข้างเคียงหลังการศัลยกรรมเสริมจมูก จมูก มีอาการอักเสบหรือติดเชื้อ จมูกเบี้ยวรูปทรงผิดเพี้ยนไปจากที่ต้องการ ถ้ามีอาการเหล่านี้ คนไข้ต้องเข้ารับการศัลยกรรมแก้ไขจมูกอีกครั้ง ไม่จำเป็นต้องวิตกกังวลเพราะอาการเหล่านี้สามารถรักษาหรือแก้จมูกได้ เข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์เพื่อเข้ารับการรักษาต่อไป เพื่อให้ได้จมูกสวยอย่างที่ต้องการ

จมูกเบี้ยวแก้ยังไง?
ศัลยแพทย์จะทำการแก้ไขจมูกโดยการผ่าตัดเอาตัวซิลิโคน เก่าออก ปรับช่องว่างแนวกลางจมูก เพื่อวางซิลิโคนตัวใหม่ลงไปให้แก้ไขจมูกเบี้ยว หรือศัลยแพทย์วัสดุที่ยึดติดกับเนื้อเยื่อแทน คืออาจจะใช้วัสดุ Gore-Tex แทนตัวซิลิโคนในการศัลยกรรมเสริมจมูก

จมูกเบี้ยวเกิดจากอะไร?
สาเหตุสำคัญที่จมูกเบี้ยวหรือจมูกมีรูปทรงผิดเพี้ยนไปจากที่ต้องการ คือการใส่ซิลิโคนไม่เข้าที่ หรือตัวซิลิโคนที่ศัลยแพทย์ใช้เสริมจมูกให้นั้นไม่ได้มาตรฐานปกติแล้ว รูปทรงจมูกของคนเราอาจจะมีเบี้ยวอยู่แล้วเล็กน้อย ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็น อย่างไรก็ตามควรเข้ารับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์อย่างละเอียดในการศัลยกรรมเสริมจมูกถ้า ศัลยแพทย์ใส่ซิลิโคนไม่เข้าที่ อาจทำให้ตัวซิลิโคนเคลื่อนที่ไปด้านซ้ายหรือขวา ทำให้จมูกเบี้ยว มีรูปทรงผิดเพี้ยน ดังนั้นการเลือกใช้ซิลิโคนเป็นสิ่งสำคัญ ซิลิโคนที่ใช้เสริมจมูกนั้นควรได้มาตรฐาน
 

ไฟล์แนบ

  • เสริมจมูกมิราเคิลคิลนิก11.jpg
    เสริมจมูกมิราเคิลคิลนิก11.jpg
    119.6 KB · ดู: 0
กลับ
บน ล่าง