เสริมจมูก กระดูกหู ตัดปีกจมูก ที่ วายบีคลินิก

attanee

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
1 พฤศจิกายน 2016
ข้อความ
1
วันนี้มีโอกาสได้มาเล่าประสบการณ์ การเสริมจมูกแบบกระดูกอ่อนหลังใบหู พร้อมตัดปีกจมูกลงในเวปไซต์นี้นะค่ะ เราเลือกที่จะทำศัลยกรรมครั้งนี้ กับ วายบี คลินิกค่ะ เลือกคุณหมอไว้ด้วยค่ะ เพราะเท่าที่โทรไปถามที่คลินิก มีหมอทำสองคน คือหมอนัท และหมอบอย


เราเลือกทำกับหมอบอยค่ะ เพราะตอนที่เราทำ คือ 15 ตุลาคม โปรของหมอทั้งสองท่านราคาเท่ากันเลยค่ะ แต่ตอนนี้เพื่อนเราไปทำล่าสุดราคาต่างกันมากค่ะ หมอบอยจะราคาแพงกว่า เพื่อนเราเลยเลือกทำกับหมอนัทค่ะ


เราตัดสินใจจองโปรไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม และได้คิวทำวันที่ 15 เลยค่ะ รอไม่นาน คิวเร็วเวอร์ๆ ค่ะ ราคาที่เราทำและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เราจ่ายนะค่ะ

ค่าเสริมจมูกหลังหูโปรเหมา 27,900 บาท เราเป็นงานแก้ค่ะ เพิ่มอีก 5,000 บาทค่ะ ตัดปีกจมูก 9,000 บาท ยาทาน,ประคบเย็น 700 บาท หมอนรองคอ 250 บาทค่ะ


เราโอนมัดจำไปเพื่อจองคิวผ่าตัด 3,000 บาทค่ะ วันทำไปจ่ายที่เหลือค่ะ มีนัดทำตอน 11:00 ค่ะ เป็นคิวแรกของหมอบอยค่ะ เราเป็นคิวแทรกด้วยแหละค่ะ จริงแล้วเพราะคนที่จองไว้เลื่อนไปทำอีกวันนึงเลยได้คิวเร็วและคิวแรกของวันค่ะ

ไปถึงคลินิกตั้งแต่คลินิกยังไม่เปิดอ่ะค่ะ นั่งรอในรถ ดีที่หน้าคลินิกมีลานจอดรถ สะดวกหน่อยค่ะ สัก 11:00 นั้นแหละค่ะ คลินิกก็เปิด ก็เข้าไปเซนต์เอกสาร รับยา จ่ายเงินที่เหลือค่ะ และถ่ายรูปขึ้นไปรอคุณหมอชั้นบนห้องผ่าตัดค่ะ


หมอมา 11:30 มั้งค่ะ ก็คุยกับคุณหมอประมาณ 10 นาที ก็เข้าห้องผ่าตัดเลย หมอบอกว่าเ ดี๋ยวไปเลือกทรงกันอีกทีตอนวาดรูปตอนวัดซิลิโคนในห้องผ่าตัดเลยก็ได้ เพราะหมอทำแบบยาชาค่ะ ระหว่างทำหมอชวนคุยไปเลื่อย ๆ ค่ะ พอเริ่มรู้สึกว่าเจ็บ ๆ ก็บอกหมอ หมอก็เติมยาชาให้ค่ะ


มาดูรูปเลยนะค่ะ

[/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsov4VYy5VMl7YWM][/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsov7LO0mhHkoYwn][/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsov6lThe9ceEJB5]


เอ่อที่เราแก้ก็เพราะโด่งเกินและเจ็บ ๆ จมูกจะทะลุแหละค่ะ ตามรูปเลย เป็นแบบนี้มาสัก 1 เดือนแล้วค่ะ ตอนแรกโทรไปปรึกษาที่คลินิกเก่า เขาบอกว่าให้รอดูไปก่อนยังไม่ทะลุไม่เป็นไร แต่ถ้าทะลุจะไปให้ที่เก่าถอดออกก้ได้ มีค่าถอด 5,000 บาท เพราะเราทำมานานแล้วค่ะ เป็นสิบปีแล้ว ที่เห็นจมูกยาว ๆ ปลายยาวๆ นั้นซิลิโคนอย่างเดียวเลยนะค่ะ ไม่มีกระดูกหูอะไรเพราะเมื่อก่อนยังไม่ฮิตเรื่องทำกระดูหูค่ะ หรือยังไม่มีการทำในไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ


รูปหลังทำ 3 ชั่วโมงค่ะ นอนพักประคบเย็น ก่อนกลับบ้านเรียกให้เพื่อนไปถ่ายให้ค่ะ

[/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsowwCB5PV1nK3GW][/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsowBejXwgWg10ui][/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsowGy0bMaLhJxdl]



หลังทำ 7 วันค่ะ ดีใจมาก ไม่ช้ำเลยหายเร็วสุด ๆ หมอมือเบาเนอะ

[/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zsoxc66T0S2nPKC9]



หลังทำ 15 วันค่ะ เราว่านาจะหายดีแล้ว ตัดไหมเรียบร้อยค่ะ หมอบอกว่าให้ดูแลแผลปีกจมูกให้ดี ปลายจมูกไม่นาเป็นห่วง ลดความยาวให้นิดหน่อย และป้องกันการทะลุด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู สันก็ลดความสูงให้เล็กน้อยค่ะ

[/url
]


[url=http://www.mx7.com/view2/zsoxKQ1INO4SKtxD]
[/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url]
 
กลับ
บน ล่าง