เสริมจมูก หมอนัท วายบีคลนิก

nongracchy

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
14 กันยายน 2016
ข้อความ
2
สวัดดีค่า มารีวิวเสริมจมูก ที่วายบี คลินิก สาขาพระรามสาม ให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ

เราตั้งใจจะทำจมูกมาสองสามปีแล้วค่ะ แต่ยังเรียนอยู่ ตอนนี้ทำงานแล้ว หาเงินเองได้แล้ว เลยตัดสินใจที่จะเสริมจมูกตามความต้องการของตัวเองสักหน่อยค่ะ เลือกที่ วายบี คลินิกค่ะ ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจไปว่าจะทำกับหมอคนไหน


เรานัดเข้าไปปรึกษาก่อนค่ะ พอดีวันนั้นที่เข้าไป คุณหมอนัทเข้าพอดี เลยได้ปรึกษากับคุณหมอนัท เราไปปรึกษาเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมานี้แหละค่ะ ราคาตอนนั้น 9,000 บาท เป็นซิลิโคนเมนทิส ค่ะ ก็เลือกทำกับหมอนัทเลยค่ะ เพราะปรึกษาไว้กับหมอนัท ปรึกษาเสร็จก็วางเงินมัดจำไว้ 3,000 บาทค่ะ ได้คิวเสริมขจมูกวันที่ 3 สิงหาคม 2559

คิวหมอไม่ได้ยาวอะไรเท่าไรหรอกค่ะ แต่เราสะดวกวันนั้นค่ะ มาถึงวันทีผ่าตัดนะค่ะ ไปถึงคลินิกตั้งแต่ 10:00 ค่ะ เป็นคิวแรกของคุณหมอเลยค่ะ คลินิกเพิ่งเปิดเลย ไปถึงก็เซนต์เอกสาร จ่ายเงิน รับยา ถ่ายรูปและขึ้นไปรอคุณหมอหน้าห้องผ่าตัดค่ะ เพราะว่าเราปรึกษาคุณหมอไว้แล้ว


คุณหมอมาถึง 10:30 โดยประมาณนั้นค่ะที่จำได้ หมอมาก็ขึ้นมาหาเราที่ห้องผ่าตัดเลยค่ะ คุณกับคุณหมอนิดหน่อย คุณหมอก็เรียกให้ไปเข้าห้องผ่าตัดค่ะ เย็นมากค่ะ น่าจะกลัวด้วยแหละ เราเลือกทำแบบยาชาอย่างเดียวค่ะ ไม่อยากสลบค่ะ เพราะกลัว เคยถอนฟัน ผ่าฟันคุดมาหลายซี่แล้ว คุณหมอบอกว่า ฉีดยาชาเจ็บประมาณนั้นแหละค่ะ


คุณหมอฉีดยาชาใต้ตาเราทั้งสองข้างแล้วก็ไปฉีดที่จมูกค่ะ ก็เจ็บอยู่นะค่ะ แต่ทนได้ค่ะ เพื่อความสวย....หลังจากนั้นก็ไม่เจ็บแล้วค่ะ คุณหมอรอให้ยาชาออกฤทธิ์ 15 นาทีมั้งค่ะ แล้วก้ลงมือทำ หมอเหลาซิลิโคนเพิ่ม ประมาณ 20 นาทีก็เสร็จค่ะ เราทำจมูก 30 นาทีได้ค่ะ คุณหมอบอกว่าของเราทำไม่ยาก เพราะเราต้องการแบบธรรมชาติ ไม่โด่งมาก.....^^^


รูปก่อนเสริมจมูกนะค่ะ

[/url

]


หลังทำ 1 2 3 7 วันค่า

[url=http://www.mx7.com/view2/zmegCSfUI4iqf3FT][/url​

]


หลังทำ 14 20 30 วันค่า

[url=http://www.mx7.com/view2/zmegIxUPfiWYXPbr][/url​

]


ก็รูปจนถึงปัจจุบันี้แหละค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/zmegNvCndDTXUz4W]


รูปเรากับคุณหมอนัท ที่เสริมจมุกให้เราค่ะ เก็บรูปไว้เป้นที่ระลึกซะหน่อยค่ะ กับเจ้ากล่องซิลิโคนเพื่อนยืนยันว่า เฮ้ย ฉันใช้ซิลิโคนดีนะ ถึงทำแค่ 9000 ก็เหอะ


เพื่อนๆที่สนใจ ก็ลองติดต่อไปที่คลินิกนะค่า ........​
[/url][/url][/url]
 
สวยแบบธรรมชาติเนอะ
 
กลับ
บน ล่าง