เสริมจมูก หมอลิ้ม วายบีคลินิก 13,900 ค่ะ

noduruta

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
25 กันยายน 2017
ข้อความ
1
รีวิว เสริมจมุก วายบีคลินิก จ้า ที่สาขาขอนแก่น เราทำมาแล้ว 2 เดือนค่ะ ตอนนี้เข้าที่แล้ว เดิมทีจมูกเรายาวอยู่แล้วค่ะ แต่สันจมูกมันไม่โด่ง เลยอยากเสริมให้สันจมูก สูงขึ้น ตัดสินใจเลือกทำกับคุณหมอลิ้ม ที่สาขาขอนแก่นค่ะ หลังจากที่ตัดสินใจแล้ว ก็นัดเข้าปรึกษาคุณหมอที่สาขชาขอนแก่นค่ะ หลังจากที่พูดคุยกับคุณหมอแล้ว ก็ตัดสินใจวางเงินจองคิวค่ะ ( วางเงิน 3,,000 บาท ) หลังจากที่ปรึกษาและวางเงินจองแล้ว ก็ได้คิว อีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าค่ะ ความจริงมีคิวเร็วกว่านั้น แต่เรามีรอบเดือนช่วงนั้นพอดี เลยต้องรอให้รอบเดือน หมดก่อน


เราทำซิลิโคน แมนทิส ราคา 13,900 บาท ค่ะ คุณหมอให้ตะไบสันจมูกเพิ่มเงิน 3,000 บาทค่ะ มีค่ายา เราทำเมื่อ เดือน กรกฏาคม ที่ผ่านมาค่ะ ตอนแรกเรื่องที่ต้องตะไบสันจมูกนี่ คืดมากอยู่ค่ะ ว่าจำเป็นต้องตะไบไหม เพราะเรากลัวบวมมาก แต่คุณหมอแนะนำว่า ถ้าไม่ตะไบ ซิลิโคนก็จะวางไม่ติด เราก็เลยตัดสินใจตะไบด้วย ชั่งใจอยู่นานเลยค่ะ ( ทั้งๆ ที่วางเงินจองไปแล้ว แฮ่ )


เรามีนัดทำคิวแรก 10:00 ค่ะ ไปถึงคลินิก เลทนิดหน่อย มีตรวจเลือดก่อนทำ 100 บาทค่ะ ค่ายา 950 บาท ( และจ่ายค่าซิลิโคน 13,900 เอาค่ามัดจำ 3,000 บาท เป็นค่าตะไบสันจมุกค่ะ )


เราทำแบบฉีดยาชาค่ะ เจ็บมาก ๆ ก็ตอนที่คุณหมอฉีดที่ใต้ตา คุณหมอบอกว่าบล็อกยาชาที่จุดตรงใต้ตาก่อน เวลาฉีดจุดอื่น ๆ ที่สันจมุกจะเจ็บน้อยลง ไม่รู้จริงไหม เพราะไม่เคยทำมาก่อน พอมาฉีดที่จมุก ก็เจ็บอยู่ค่ะ มันจะเป็นอาการตึง ๆ อ่ะค่ะ เจ็บอยู่ สองเข็มแรก หลังจากนั้นคุณหมอก็กระน่ำจัดยาชามาชุดใหญ่ แต่ไม่เจ็บแล้วค่ะ คุณหมอใช้เวลาทำประมาณ 30 นาทีน่าจะได้ค่ะ ไม่นาน เพราะเป็นซิลิโคนสำเร็จรูป คุณหมอใช้เวลาเหลาเพิ่ม ไม่ถึง 10 นาที ก็พอดีกับสันจมูกเรา


หลังจากทำเสร็จแล้ว นอนประครบเย็นต่อ ประมาณ 20 นาทีก็กฃับบ้านได้ค่ะ

รูปก่อนทำนะค่ะ

[/url
]

[/url
]

[/url
]



รูปหลังทำ 7 วัน ตัดไหมแล้วค่ะ

[/url
]

[/url
]




รูปหลังทำ 14 วันค่ะ




ครบ 1 เดือน




และรูปปัจจุบันค่ะ

[url=https://www.uppic.org/share-69C2_59C90B56.html][/URL]



สวยถูกใจ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ชอบมาก เพื่อนๆที่สนใจ ก็จัดไปเลยค่ะ วายบีคลินิก
 
กลับ
บน ล่าง