เสริมหน้าอกครบ 1 เดือน ที่ The SiB Clinic กับคุณหมอดารินทร์ ค่ะ

mamiew234

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
10 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
1
มาแล้วค่า นมบาร์บี้ ที่ฝันใฝ่ วันนี้ได้มาครอบครองแล้วค่ะ ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ก้มมองหน้าอกตัวเองมาตลอดชีวิต มันแบนเรียบจริงๆ พอมาวันนี้ก้มดูหน้าอกตัวเองอีกครั้ง มันกลายเป็นหน้าอกบาร์บี้ ใครบ้างละค่ะ จะไม่แฮปปี้ บอกเลยว่า มันคือความสุขของผู้หญิงจริงๆๆค่ะ เราได้ไปเสริมหน้าอกบาร์บี้ ที่ The SiB Clinic กับคุณหมอดารินทร์ มานะค่ะ ดีงามสมคำล่ำลือมากๆ หน้าอกหน้าใจที่ได้ สมกับที่คลินิกนี้เป็นอับดับ 1 เรื่องการเสริมหน้าอกมากๆๆค่ะ ผลงานของคุณหมอ ทำให้เราเข้าใจเหตุผล ว่าทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่ถึงแห่กันมาเสริมหน้าอกที่นี่กันทั้งนั่น ไม่แปลกใจเลยจริงๆๆค่ะ​

เราได้เห็นรีวิวการเสริมหน้าอกของคุณหมอดารินทร์มาเยอะมากๆๆ ทั้งทางสื่อออนไลน์ของทางคลินิก และเห็นของเพื่อนสนิทเราด้วยค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าคุณหมอจะเปลี่ยนสาวอกแบนเหมือนไม้กระดาน ให้กลายเป็นหน้าอกบาร์บี้ได้อย่างจริงจัง หน้าอกที่ได้จากที่นี่จะไม่เป็นบล็อก ไม่เป็นก้อน เนื่องมาจากฝีมือการเลาะโพรงของทางคุณหมอนะค่ะ หน้าอกจะมีความคล้อย ทิ้งตัวอย่างเป็นธรรมชาติ สาวๆๆที่อยากเสริมหน้าอกและชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ เสริมยังไงให้ดูเนียน เข้ากับสรีระ ไม่ดูใหญ่เวอร์จนเกินไป ต้องมาที่นี่ The SiB Clinic โดย คุณหมอดารินทร์ เท่านั้นค่ะ

คุณหมอจะประเมินขนาดของซิลิโคน จากน้ำหนักตัว ส่วนสูง ความกว้างของฐานตัว นะค่ะ ขั้นตอนนี้คุณหมอจะพิถีพิถันมากๆ เพื่อให้เราได้หน้าอกที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ให้เข้ากับสรีระของเรามากที่สุด โดยคุณหมอเลือกขนาด 375 CC ให้กับเราค่ะ เป็นซิลิโคนทรงกลม ผิวทราย ของ Mentor นะค่ะ เดี๋ยววันนี้มีรูปหน้าอกหลังทำ 1 เดือนมาฝากกันค่ะ​

1531137161335.jpg

ปัจจุบันผ่านไป 1 เดือนแล้ว หน้าอกของเราก็เป็นเหมือนในรูปเลยค่ะ กริ๊ดกับหน้าอกตัวเองมากๆๆ หลังทำก็รักษาตัวเองอย่างดีเลยค่ะ อะไรที่คุณหมอห้ามเราก็ต้องทำตามอย่างเคร่งครัดนะค่ะ ครบ 14 วันก็จะได้ตัดไหมตามปกติค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีหน้าอกบาร์บี้เหมือนเรา เปลี่ยนจากสาวอกแบนอกกระดานเป็นหน้าอกบาร์บี้ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ The SiB Clinic เท่านั้น แล้วจะต้องกริ๊ดดด กับผลลัพธ์ที่ได้เหมือนเราอย่างแน่นอนเลยค่ะ​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง