เสริมหน้าอกบาร์บี้ที่ The SiB Clinic ธรรมชาติสุดๆ

bowvylovelytoy

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
18 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
1
หน้าอกบาร์บี้ ใครๆก็เคยได้ยินแน่นอนค่ะ เราเองเป็นอีกคนที่ได้ยินคำว่าหน้าอกบาร์บี้มานานมากแล้วค่ะ ก็ใครๆก็มีหน้าอกบาร์บี้กันทั้งนั่น เพื่อนๆที่รู้จักกัน แหม่ๆ คุยกันแต่เรื่องหน้าอกบาร์บี้ เราเองก็อยากทำใจจะขาด เก็บเงินก่อน ใจเย็นๆ ได้แต่บอกตัวเอง ทำแล้วก็อยากทำให้ดีที่สุดไปเลย ไม่อยากต้องมามีปัญหาภายหลัง แหละที่นี่รีวิวเสริมหน้าอกเยอะมากๆค่ะ แต่ละรีวิวคือสวยแบบตาแตกมากๆเลย แต่ละเคสมีหน้าอกที่มีความธรรมชาติมากๆ ดูไม่ออกเลยค่ะ ว่าเสริมด้วยซิลิโคนเข้าไป มันดูเป็นทรงที่สวย พอดีกับสรีระของแต่ละบุคคลสุดๆเลยค่ะ อารมแบบเกิดมาแล้วก็มีหน้าอกคู่นี้เลย 5555555​

เราได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ ที่ The SiB Clinic สาขาทองหล่อนะค่ะ คุณหมอพิจารณาขนาดและไซส์จากน้ำหนักส่วนสูง ความกว้างของไหล่ ความกว้างของฐานตัว และอะไรอีกเยอะมากๆเลยค่ะ กว่าจะได้ขนาดที่พอเหมาะ พอดีกับตัวเราเองให้ได้มากที่สุด เพราะเราบอกคุณหมอไปว่า ไม่อยากเสริมใหญ่ ไม่อยากได้แบบ Over อยากทำออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราก็รีเควสคุณหมอไปแบบนี้ ซึ่งคุณหมอก็ดูจากฐานหน้าอกเก่าของเราด้วย คุณหมอเป็นคุณหมอผู้หญิงมองแปปเดียวก็รู้ถึงปัญหาเลยค่ะ คุณหมอไม่ใช่แค่เสริมให้เรามีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นนะค่ะ แต่คุณหมอยังแก้ไขจุดบกพร่องของหน้าอกของเราให้อีกด้วยค่ะ เพื่อความเพอร์เฟคที่สุดของเรานั่นเองค่ะ​

ก่อนผ่าตัดเราต้องทำการตรวจสุขภาพตามคำสั่งของคุณหมอนะค่ะ ที่นี่ใช้วิสัญญีแพทย์ ในการดมยาสลบนะค่ะ ไม่มีการฉีดยาเบลอ ฉีดยานอนหลับ แน่นอนค่ะ รับรองว่าระหว่างทำ หลับไปแบบไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ปลอดภัยที่มีคุณหมอดมยาดูแลตลอดการผ่าตัดด้วยนี่แหละค่ะ และในห้องผ่าตัดก็มีผู้ช่วยคุณหมออีกหลายๆคนเลยค่ะ ห้องผ่าตัดสะอาด เครื่องมือครบครัน ในเมื่อทุกอย่างพร้อม ก็ขึ้นเขียงค่ะ ตื่นมาก็สวย ตอนนั้นคิดอยู่แค่นี้จริงๆค่ะ มันช่วยได้จริงๆ ลดการตื่นเต้นไปได้เยอะเลยค่ะ คุณหมอใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1ชั่วโมงกว่าๆๆนะค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็คืออยู่ห้องพักฟื้นแล้วค่ะ ความรู้สึกแรกที่จำได้คือแน่นๆ อึดอัด หลับต่ไปอีกครึ่ง ชม. แล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ ชิลมาก ตอนนั้นยังไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ มารู้สึกเจ็บตอนถึงบ้านแล้ว โอ้วโห้ว 3 วันแรก ต้องอดทนนะค่ะ แล้วจะค่อยๆดีขึ้น เดี๋ยววันนี้มีรูปสวยๆมาฝากกันนะค่ะ​

1531140852068.jpg

รูปนี่คือหลังทำ 15 วันนะค่ะ หลังตัดไหมเสร็จเลยให้พี่ที่คลินิกเค้าถ่ายรูปไว้ให้ เลยมาลงรูปให้เพื่อนๆดูกันค่ะ เค้าบอกว่าหลังจาก 1 เดือนหน้าอกจะสวยเข้าที่กว่านี้อีกมากค่ะ ตอนนี้คือแฮปปี้มากแล้ว ถ้าสวยกว่านี้ คงยิ้มไม่หยุดจริงๆค่ะ ขอบคุณคุณหมอดารินทร์ มากๆๆนะค่ะ ที่ทำให้สาวอกแบนกลายเป็นอกบาร์บี้ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง