เสริมหน้าอก หมอชาติชาย 20 วัน

girlsexygirl

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
12 ตุลาคม 2016
ข้อความ
1
สวัดดีค่า มารีวิวเสริมหน้าอกค่ะ เราเสริม Mentor ทรงกลม ผิวทราย ขนาด 325 ซีซีค่ะ หมอทำให้เหนือกล้ามเนื้อค่ะ เพราะเดิมเรามีเนื้อหน้าอกอยู่แล้วค่ะ หมอบอกว่า เรามีเนื้อหน้าอกสองข้างเท่า ๆ กัน แต่ทรงมันไม่ค่อยเท่ากันค่ะ หมอบอกว่าหลังทำจะไม่เท่ากัน 100% แต่หมอจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ไม่จำเป้นต้องใส่ซิลิโคนสองข้างต่างกัน เพราะมีเนื้อหน้าอกสองข้ามเท่ากันค่ะ เพียงแต่ทรงหน้าอกดูไม่เท่ากันแค่นั้นเอง หมอบอกว่าต้องรับให้ได้ก่อน ว่าหลังทำแล้ว นมจะไม่เท่ากันเป๊ะเหมือของคนอื่น


เราก็โอเคค่ะ เพราะตั้งใจแล้วว่าจะทำค่ะ พร้อมแล้ว.... ก็ตัดสินใจเลือกขนาดตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ เพื่อที่จะป้องกันตัวเองให้มากที่สุดกับปัญหาหลังทำ พยายามเชื่อหมอทุกอย่างค่ะ หมอจะทำเหนือกล้ามเนื้อ ก็ตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ ถึงแม้ว่าเคยอ่านรีวิว หรือข้อมูลไปบ้างแล้วว่า เสริมเหนือกล้ามเนื้อมีโอกาสที่จะเห้นขอบซิลิโคน แต่ของเหมอบอกว่า ทำเหนือได้ ก็ตามนั้นเลยหล่ะค่ะ ไม่ดื้อๆ


เราเสริม 325 ราคา 75,000 บาทค่ะ อย่างที่บอกว่าเป็นซิลิโคนผิวทราย ทรงกลมค่ะ เราทำเมื่อวันที่ 21/09/16 ค่ะ คิวที่สี่ของวันนั้น เวลา 17:00 ค่ะ เดินทางไปถึงคลินิกตั้งแต่ 15:00 เราไม่ได้ไปตรวจสุขภาพตามที่คุณหมอให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลคามิลเลี่ยนค่ะ เพราะเราตรวจสุขภาพประจำปีไปเมื่อต้นเดือนกันยายนเอง ก็เลยใช้ผลการตรวจนั้นได้เลยค่ะ ถามหมอแล้ว หมอบอกว่าใช้ได้เพราะเพิ่งตรวจ


วันผ่าตัดมีค่ายากิน ชุดล้างแผล 1,000 บาทค่ะ และซื้อเสื้อในอีก 2,500 บาทค่ะ เพราะวันคลายผ้าเราไม่ได้เข้าไปที่คลินิกค่ะ สะดวกที่จะเปิดผ้าเอง ทำ 21 คลายผ้า 24 ค่ะ หลังคลายผ้าก็ล้างแผล ใส่เสื้อในที่ซื้อมาเลยค่ะ มีนัดอีกที 7 วันต้องเข้าไปเชคแผลค่ะ

รูปก่อนเสริมหน้าอกนะค่ะ

[/url
]

หลังทำ 3 วันนคลายผ้าค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQxnKHLIVcFTwcf][/url
]


หลังทำ 7 วัน

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQxy25xWEZsA54l][/url
]

8 วัน

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQxARV0dpMFmKrT][/url
]


11 วัน

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQy9XOwhVCcs1lm][/url
]


13 วัน

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQxDlLMcts6Auvz][/url
]


หลังทำ 14 วันนะค่ะ และวันอื่น ๆ วันที่ ใส่ในรูปเลยค่า ลงรั่วๆค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQy8xTN9wVPcWgH][/url
]

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQy9BPQ0hmI7b3S][/url
]


รูปปัจจุบันค่า

[url=http://www.mx7.com/view2/zpQyvWuNRWyZp5di][/url
]


เราทำกับเซลล์ที่ชื่อน้องอิฐค่ะ น้องดูแลดีค่ะ ติดตามอาการเราตลอดเลยค่ะ หลังจากที่ทำมาแล้ว คอยถามตลอดว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อน ๆ ที่สนใจติดต่อน้องเขาได้เลยค่ะ โทร 0850930011 หรือไม่ก็ไลน์ค่ะ italiiz น้องเขาน่ารักดูแลดี๊ดีค่ะ เราว่าเลือกหมอก็ส่วนหนึ่งค่ะ เลือกคนที่เราจะให้ดูแลเราด้วยนะค่ะ หมอคงไม่มีเวลามาดูแลค่อยถามเราลอดๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้างหลังทำ ก็ต้องมีคนคอยดูแล ค่อยนัดพบคุณหมอให้ค่ะ”””^^
[/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url][/url]
 
กลับ
บน ล่าง