เสริมหน้าอก Mentor 400cc หมอชาติชาย

ooppeenn

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
10 ตุลาคม 2016
ข้อความ
1
สวัดดี๊ค๊า มารีวิว น้องนม ให้ดูกันค่ะ ตอนนี้ทำได้ 1 เดือนแล้วค่า ดี๊ดีค่ะ เลือกเองค่ะ ขนาด 400 ซีซี ตั้งใจไง้แล้วค่ะ บอกหมอว่าจะเอาๆ สี่ร้อย หมอก็จัดให้ค่า

มีนัดทำตอน 14:00 ค่ะ ไปถึงคลินิก 13:00 โอ้ย ลืมไปอีกค่ะ ว่าต้องตรวจสุขภาพก่อน 5555+++ คือไปถึงคลินิกและ เขาถามหาผลตรวจสุขภาพ โอ้ยตายจริงลืมสนิท มัวแต่ตื่นเต้น ลืมไปเลย เลยต้องขอเลื่อนคิวผ่าตัดไปอีก 2 ชั่วโมงสลับกับคิวที่ต่อเราให้พี่เขาทำก่อน เราไปตรวจสุขภาพก่อนค่ะ ดีที่ รพ. อยู่ใกล้คลินิกนิดเดียง นั่งมอไซต์ไปได้ เลยได้ทำ 16:00 แทนค่ะ


ราคาที่เราทำนะค่ะ Mentor 400cc ทรงกลม ซิลิโคนผิวทรายค่ะ ราคา 85,000 บาท มีค่ายาทานชุดทำแผล 1,000 บาท ค่าตรวจสุขภาพจ่ายที่ รพ. 1,750 บาทค่ะ ( รพ.คามิลเลี่ยน)


เรานัดปรึกาพร้อมกับจะทำในวันนั้นเลยค่ะ ไม่ได้ไปปรึกษาก่อน อย่างที่บอกว่าตั้งใจไปแล้วว่าต้องเสริม 400 ให้ได้ค่ะ พอได้เจอคุณหมอแล้ว หมอก็โอเคค่ะ สามารถทำ 400 ได้ไม่มีปัญหา เพราะเรามีฐานนมเดิม หรือเนื้อนมเดิมบ้างอยู่แล้วค่ะ

นี่รูปก่อนทำนะค่ะ

[/url
]


หลังจากที่พบคุณหมอแล้วก็ตกลงได้ซิลิโคน 400 ซีซี ใส่ซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อค่ะ เพราะเรามีเนื้อนม เปิดแผลใต้ฐานนมนะค่ะ


รูปหลังทำ สามวันค่ะ คลายผ้าวันแรกค่ะ เข้าไปคลายผ้าที่คลินิกค่ะ เพราะต้องไปเอาสปอทบลา ฟรี คลินิก

[url=http://www.mx7.com/view2/zpB0dRI0CcGxpUCC][/url
]


รูปต่อไป หลังทำ 7 วันค่า ครบอาทิตยืแล้ว ทรงหน้าอกเริมดีแล้วค่ะ เริ่มกลมแล้วค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/zpB0cNLXLyYTIu9H][/url
]


ต่อไปรูปหลังทำ 1 เดือนค่า

[url=http://www.mx7.com/view2/zpB0dRI0CcGxpUCC][/url
]


เพื่อนๆที่สนใจ ก็แนะนำเลยค่ะ หมอชาติชาย ที่ absolute Beauty clinic หมอใจดีค่ะ ขอกี่ซีซี ก็ให้ตามนั้นเลยค่า เราติดต่อผ่านไลน์นี้นะค่ะ

ไอดีไลน์ italiiz บอกเขาว่าเห็นรีวิวจากดั้งโด่งค่ะ เผือ่เขามีของแถมให้ค่ะ เราก็ได้ของแถมเยอะเลยค่ะ แต่เพื่อนเราได้น้อยกว่า ขอไม่บอกเนอะว่าได้อะไรบ้าง แล้วแต่ค่ะ ว่าจะขอได้เยอะขนาดไหน คริๆ ไปละคร่า....... จุ๊ฟๆ ^^
[/url][/url][/url]
 
กลับ
บน ล่าง