แก้จมูกกับ AMED CLINIC บอกเลยว่า ไม่ไปทำอีกแล้ว…………..

nooksupaporn

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
2 พฤษภาคม 2018
ข้อความ
2
YXlfM0.jpg


สวัสดีค่า นุ๊ก นะคะ อยากมาเล่าประสบการณ์แก้จมูกให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน คือเราทำจมูกมา 2 ครั้งแล้วค่ะ ที่ได้ทำหลายรอบเพราะจมูกที่ทำครั้งแรกมันไม่โอเค ไม่สวยเลย นุ๊กเลยอยากทำใหม่ ก็เริ่มหาข้อมูลและก็ศึกษาเรื่องแก้จมูกจากการอ่านรีวิวในเว็บแล้วก็อ่านรีวิวเสริมจมูกในพันทิป แล้วเราก็ตัดสินใจเลือกทำที่ amed clinic ค่ะ เพราะเห็นทรงจมูกของ amed clinic เค้าจะเป็นทรงสโลป ปลายพุ่ง นุ๊กชอบทรงนี้มาก นุ๊กเลยเลือกแก้จมูกที่นี่ค่ะ

YXlBuR.jpg



นุ๊กเข้ามาพบคุณหมอก่อนแล้วค่อยนัดวันทำค่ะ คุณหมอใจดีมาก อยากทราบอะไรเพิ่มเติมถามหมอได้หมด อยากได้ทรงไหนแบบไหนคุณหมอจะพิจารณาให้ค่ะ นุ๊กขอใส่ EiFFEL TIPด้วยค่ะ เพื่อปลายจมูกจะได้ดูพุ่งขึ้นไปอีก

ก่อนทำนุ๊กไม่รู้สึกกังวลเลยค่ะ น่าจะเพราะเราเคยทำมาแล้วเลยไม่กลัวอะไร หลังผ่าตัดแก้จมูกเสร็จ ก็ไม่เจ็บไม่ปวดเลยค่ะ ใช้ชีวิตได้ปกติ แค่ดูแลตัวเองมากขึ้นเป็นพิเศษหน่อย นุ๊กกลับบ้านไปก็ประคบเย็นเลยค่ะ เวลานอนก็นอนหมอนสูง กินยาตามที่หมอบอก และที่สำคัญเลยเราดื่มน้ำใบบัวบกเยอะมากเลยค่ะ เพราะกลัวว่าหน้าจะบวม กลัวเป็นอวตารค่ะ 555555

YXlkwu.jpg


YXl3DZ.jpg


YXl9JI.jpg


ตอนนี้เราชอบทรงจมูกมาก โด่งกำลังดี จมูกเข้าที่ รับกับทรงหน้ามากขึ้น หน้านุ๊กดูหวานขึ้นเลย และก็ดูเด็กลงด้วย แล้วนุ๊กก็ไปพบคุณหมอตามนัดทุกครั้ง จากเดิมที่จมูกจะดูเอียงๆ ตอนนี้ตรงและไม่ต้องกลัวทะลุด้วยค่ะ ได้ทรงจมูกที่สวยดั่งใจมากๆ ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกจะมาแก้จมูกตามรีวิว นุ๊กบอกเลยว่า นุ๊กจะไม่มาแก้จมูกที่ amed clinic อีกแล้วค่ะ เพราะรอบนี้มันเลิศสุดๆ ทำวันนี้ สวยยันชาติหน้าเลยค่ะ 55555555555555 #รีวิวแก้จมูกสวยต้องไปตำ #รีวิวแก้จมูก #เอเมดคลินิก

YXlthP.jpg


YXlwEt.jpg


YXl1Ve.jpg




 
กลับ
บน ล่าง