แก้จมูกมา4รอบแล้วค่ะ หมอเกาหลีไม่ดีเท่าหมอไทยอันนี้คอนเฟิร์ม

cherieya

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
19 ธันวาคม 2018
ข้อความ
1
วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์การล่าอณานิคมจมูกในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาค่ะ คือผ่านสมรภูมิการแก้จมูกมาหลายครั้งมาก คือไม่ใช่ว่าเราไม่พอใจนะ แต่มันทำแล้วมันดูไม่ต่างอะไรกับจมูกเดิมขอเราเลย ทั้งๆที่ตอนคุยกับหมอตอนแรกนี่ก็วางโครงอะไรต่อมิอะไรมาดิบดีแล้ว แต่พอผลออกมาจริงๆนี่แทบจะลมจับ เซ็งมาก

เล่าก่อนว่าหลังจากทำมารอบนึง เราก็คิดว่ามันไม่โอเค เลยบินไปแก้จมูกที่เกาหลี ซึ่งเราไปทำที่เกาหลีมาสองรอบแล้ว แต่ก็เหมือนเดิมค่ะจมูกไม่โด่งขึ้นเลย ถ้าดูจากรูปข้างล่าง หลายคนอาจจะคิดว่าพื้นฐานจมูกเรามันน่าจะทำยาก ซึ่งเราก็ยอมรับ แต่มันก็น่าจะมีหมอที่ทำได้สักที่สิ ไม่งั้นก็คงต้องแก้ไม่วันจบแบบนี้หรอ

173040llqkqplz88zt1r8q.jpg.thumb.jpg

รูปก่อนมาทำรอบที่ 4

นี่ก็เคยแบบนั่งเครียดมาก เงินก็เสีย ใจก็เสีย เลยนั่งปั่นอ่านรีวิวแล้วไปเจอคนที่เขาจมูกก่อนทำเหมือนเราเลยแล้วเขาไปทำมันออกมาดีเลยอะ เราก็เลยตัดสินใจไปทำหมอเดียวกับเขา คุณหมอชื่อหมอกันค่ะ คือแกเก่งเรื่องแก้จมูกมาก โดยเฉพาะแก้แบบopen มันจะเป็นแบบที่ใช้กระดูซี่โครงตัวเอง แต่ก็ต้องทำใจเรื่องราคานิดเดียวเพราะจมูกเรามันเยินไปแล้ว ค่าเสียหาย อยู่ที่ 250,000 บาท แต่กับผลลัพพ์ที่ได้นี่ไม่เสียดายเงินที่จ่ายเลย ยอมใจหมอ เราพอแล้วจริงๆกับคลินิกหมอเกา
ใครมีประสบการณ์คล้ายๆกันมาแชร์กันได้ค่ะ อยากฟัง


173041saa81odwf18alwjx.jpg.thumb.jpg

อันนี้รูปคร่าวๆค่ะ
รูปบนคือเพิ่งเสร็จใหม่ร้อนๆ
รูปล่างผ่านมาประมาณ 10 วัน


หลังทำมาแล้วประมาณ 1 เดือนค่ะ มุมข้างๆแบบว่าเลิศ

173041wt55ykbha8kmi4pk.jpg.thumb.jpg



173041wtqr07mm9qtwtrxm.jpg.thumb.jpg


รูปปัจจุบันนนนน :h:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง