แคลเซียมข้าวโพด หรือ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต คืออะไร?

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 มกราคม 2019
ข้อความ
165
เราทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าแคลเซียม มีความสำคัญต่อร่างกายมาก ช่วยเสริมสร้างกระดูก ฟัน เล็บ และเส้นผมให้แข็งแรง แคลเซียมในกระดูกของวัยผู้ใหญ่จะถูกย่อยสลาย และลดลงทุกปี นอกจากนี้ การทานแคลเซียมทั่วไปจะดูดซึมได้ดี ร่างกายจำเป็นต้องมีวิตามินดีที่เพียงพอ รวมถึงวิตามินรวม และแร่ธาตุอื่น ๆเสริมกันด้วย การเลือกทานแคลเซียมจึงเป็นเรื่องควรต้องใส่ใจ แคลเซียมชนิดที่ดูดซึมไม่ดี ทำให้มีอาการท้องอืด ท้องผูก ทานแคลเซียมมากเกินไปก็อาจเกิดโทษเกิดการสะสม อาจจะเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ ตามมาได้ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องกระดูก และอยากหลีกเลี่ยงอาการท้องอืด ผูก เมื่อทานแคลเซียม แนะนำว่าควรเลือกทานแคลเซียม แอล-ทรีโอเนต หรือ แคลเซียมข้าวโพด ซึ่งเป็นแคลเซียมที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย โดยไม่ต้องใช้วิตามินดีมาช่วยในการดูดซึมอีกด้วย หลายท่านคงอยากทราบแล้วว่า แคลเซียมข้าวโพดหรือ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต คืออะไร ?แคลเซียมข้าวโพด แบรนด์แคลที มีคำตอบมาให้ค่ะ


แคลเซียมข้าวโพด หรือ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต เป็นแคลเซียมที่ผลิตมาจากวิตามินซีในแป้งข้าวโพด มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างกระดูกและข้อให้แข็งแรง ช่วยยับยั้งการสลายตัวของกระดูก สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เองมากกว่า 95 % และมากกว่าแคลเซียมคาร์บอเนต ถึง 6 เท่า เป็นแคลเซียมชนิดเดียวที่ได้รับสิทธิบัตรรับรองจาก อย.สหรัฐอเมริกาว่าสามารถป้องกัน และลดอาการอันเกิดจากโรคกระดูกพรุนและข้อเสื่อมได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปญหาเรื่องกระดูก หรือผู้ที่ต้องการทานแคลเซียมเสริมเพื่อป้องกันการเกิดภาวะกระดูกผุ กระดูกพรุน ในอนาคต แคลเซียมข้าวโพด หรือแคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม มีคุณสมบัติดังนี้

6cd63e95c209a889930effde3221a7ce.jpg
คุณสมบัติแคลเซียมข้าวโพด (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม)
- ดูแลโรคกระดูกพรุน แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก
- ดูแลโรคข้อเสื่อม แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ส่งเสริมให้กระดูกและข้อแข็งแรง
- ดูดซึมได้ดี แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) ดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % เป็น Passive transport ซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี ซึ่งแคลเซียมชนิดอื่น ๆ ต้องใช้วิตามินดี ช่วยในการดูดซึม
- ไม่ทำให้ท้องผูก แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (แคลเซียมข้าวโพด) แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม แคล-ที(CAL-T) ช่วยเสริมสร้างกระดูกทั่วร่างกาย และสร้างกระดูกอ่อนในข้อกระดูกโดยไร้สารตกค้างในร่างกาย โดยใน 1 แคปซูล มีส่วนประกอบสำคัญ
- Calcium L-Threonate (แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต) – 250 มิลลิกรัม
- Calcium Amino Acid Chelate (แคลเซียม อะมิโนแอซิด คีเลต) 33% – 350 มิลลิกรัม
- Magnesium Amino Acid Chelate (แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต) 18% – 282 มิลลิกรัม

เพียงทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง เท่านี้กระดูกของเราก็แข็งแรง ดูแลโรคกระดูกพรุนได้แล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม แคล-ที ผลิตจากข้าวโพด เหมาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติที่ต้องการเสริมแคลเซียมในกระดูก

2cd9976874a4e8449a504baa90198a65.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่ : https://www.cal-t.com/แคลเซียมจากข้าวโพด
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 

กระทู้เพิ่มเติมหมวดหมู่เดียวกัน

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง