แต่งหน้าสาย ฝ. ให้ฝรั่งมองเหลียวหลัง กับเคล็ดลับฉบับสาวยุคใหม่

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
แต่งหน้าสาย ฝ. ให้ฝรั่งมองเหลียวหลัง กับเคล็ดลับฉบับสาวยุคใหม่

วันนี้เราจะมาบอก 3 เคล็ดลับการ แต่งหน้าฝรั่ง ให้ฝรั่งมองเหลียวหลัง เพื่อเนรมิตสาวไทยให้เป็นสาวสาย ฝ. สุดแซ่บ ไม่เป็นสอง รองใคร!!!!!!

เคล็ดลับที่ 1 เลือก รองพื้น ให้เหมาะกับสีผิว

แม้เราจะเป็นสาวเอเชียที่สีผิวอาจแตกต่างกับสาวฝรั่ง แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะ แต่งหน้าสาย ฝ. ไม่ได้เน้นเรื่องสีผิว แต่เน้นความเป็นธรรมชาติ!!!! ดังนั้น การเลือก รองพื้น และ คอนซีลเลอร์ถูกและดี ให้เหมาะกับสีผิวจึงเป็นเคล็ดลับสำคัญที่สาว ๆ จะละเลยไม่ได้ โดยขอแนะนำให้เลือกสี รองพื้น ที่ใกล้เคียงกับสีผิวตนเองมา 3 สี แล้วปาดลงที่บริเวณสันกราม (ด้านใดก็ได้) เพื่อหาสีที่ใกล้เคียงที่สุด ควรสังเกตให้สีใกล้เคียงกับลำคอด้วยนะ คะ สำหรับการลงรองพื้นให้เรียบเนียนแนะนำให้ใช้แปรงเกลี่ยรองพื้นให้ทั่วใบหน้า เกลี่ยไปในทิศทางตามแนวขน ไม่ตวัดแปรงไปมา โดยเฉพาะบริเวณทีโซนที่มีความมันได้ง่าย พร้อมลงแป้งฝุ่นเพื่อคุมความมันอีกชั้นหนึ่ง

เคล็ดลับที่ 2 ตกแต่งตาให้โดดเด่น

อีกหนึ่งจุดเด่นของการ แต่งหน้าสาย ฝ. ที่สาว ๆ นิยม คือ การตกแต่งดวงตาให้โดดเด่น ด้วยการใช้สี อายแชโดว์ และการกรีด อายไลเนอร์ ให้สวยปัง... โดยเคล็ดลับในการเลือกสี อายแชโดว์ สาย ฝ. ฉบับสาวยุคใหม่ ให้ฝรั่งเหลียวมอง..แนะนำ โทนสีน้ำตาลทอง ที่ใช้ได้ในทุกโอกาส ซึ่งวิธีการตกแต่งตาโทนสีน้ำตาลทองสามารถทำได้ง่าย ๆ ใช้ อายแชโดว์ เพียง 2 สี คือ น้ำตาลและสีทองประกาย โดยเริ่มจากการทาสีน้ำตาลรอบเปลือกตาบนและขอบตาล่าง จากนั้นทาสีทองประกายบริเวณรอยพับเปลือกตาบน ไล่มาถึงตรงหัวตา จากนั้นกรีด อายไลเนอร์กันน้ำ สีดำขอบตาบนโดยเริ่มเขียนประมาณ 2 ใน 3 ของดวงตาและตวัดตรงหางตาเพียงเล็กน้อย ซึ่ง อายไลน์เนอร์ จะทำให้ดวงตาดูโดดเด่นขึ้น ปิดท้ายด้วยการดัดขนตาบน – ล่าง ปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนงาม

เคล็ดลับที่ 3 เลือก สีลิปสติกที่เหมาะกับคนผิวสองสี (สาวเอเชีย)

ริมฝีปาก เป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้าที่สามารถดึงเสน่ห์ของสาว ๆ ให้ฝรั่งเหลียวมองได้ไม่ยาก... โดยสาวเอเชียส่วนใหญ่จะเป็นสาวผิวสองสี ซึ่ง สีลิปสติกที่เหมาะกับคนผิวสองสี ที่โดดเด่น เป๊ะปัง มีด้วยกันหลายสี ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดง สีชมพูกะปิ สีน้ำตาล สีส้มอิฐ โดยเคล็ดลับการทาลิปสติกให้ติดทนนาน แนะนำให้ทาไพร์เมอร์ริมฝีปากก่อนทาลิปสติก รวมถึงวาดขอบปากให้คมชัด หากระบายเกินขอบปากสามารถใช้ คอนซีลเลอร์ กลบได้ ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า... สีลิปสติกที่เหมาะกับคนผิวสองสี ขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่จะไปด้วย เพราะการที่จะเป็นจุดเด่นต้องดูถึงกาลเทศะด้วยนะคะ

นี่เป็นเพียง 3 เคล็ดลับที่อยากแนะนำสาว ๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแปลงเป็น สาวสาย ฝ. ให้ฝรั่งเหลียวมอง...ขอให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งแต้มมนต์เสน่ห์บนใบหน้ากันนะคะ
 
กลับ
บน ล่าง