ใจเราสั่งมาว่าให้เลือกเสริมหน้าอก Thesib clinic สวยแบบธรรมชาติ

Kitty-XX

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
27 มิถุนายน 2019
ข้อความ
1
คนอาจจะมองว่าตัวเราเป็นคนเรื่องมากเรื่องเยอะ เพราะเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำให้มันดีที่สุด กว่าจะได้ทำนมบอกตรงๆ ดูรีวิวบ่อยมากๆ มีเวลาเมื่อไหร่ก็เข้าไปดูตลอดวันนึงหลายครั้ง ดูไปดูมาสนใจและตัดสินใจมาทำกับคุณหมอดารินทร์ แต่ก่อนทำเราโทรไปที่ Thesib clinic ก่อนเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้วก็นัดเข้ามาพบคุณหมอ เราบ้านอยู่แถวพระราม2 มีสาขาอยู่แถวบ้านก็เลยได้พบคุณหมอและรับคำปรึกษา แต่วันผ่าตัดจริงๆ ต้องเข้าไปผ่าตัดที่สาขาทองหล่อ สถานที่ดูสะอาด ดูดีมาก พนักงานก็บริการดีใช่ได้เลยค่ะ

ตอนก่อนที่จะทำและรับคำปรึกษากับคุณหมอก็พูดคุยกับหาส่วนตัวด้วยเรามีโรคประจำตัวเราเกี่ยวกับโรคเลือด ซึ่งก่อนทำคุณหมอจะดูผลตรวจสุขภาพก่อนว่าร่างกายเราสามารถทำได้หรือเปล่า ก่อนทำก็ต้องเลือกขนาดซิลิโคนที่คลินิกเขามีชุดเหมือนชุดชั้นในเลยแต่จะมีช่องว่างใส่ซิลิโคนขนาดที่เราต้องการเพื่อดูความเหมาะสมว่าเล็กไปใหญ่ไปหรือเปล่า เราเลือกทำ 300cc. คือไม่ใหญ่ไปและไม่เล็กไป เพราะเราเป็นคนตัวเล็กมากๆ ผอมอีก ใส่ใหญ่ไปกลัวมีปัญหาตามมาทีหลังไม่อยากเจ็บตัวกลับมาแก้หน้าอกใหม่ เลยเลือกทำแค่ 300cc. พอค่ะ

ได้ขนาดนี้เราก็โครตแฮปปี้ที่สุดแล้ว
213244twwam7dp9ndu7a4m.jpg.thumb.jpg

213249byqieaezic5aaiph.jpg.thumb.jpg

213249romkr4624g6q4ki2.jpg.thumb.jpg



สำหรับใครคนไหนที่สนใจและอยากจะเสริมหน้าอกแบบปลอดภัยเสริมแล้วดูทรงเป็นธรรมชาติ เราก็แนะนำที่ Thesib clinic ที่นี่เลย คุณหมอทำสวยจริง
 
สนใจเข้ากลุ่มแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมได้นะครับ โอเปิ้ลคอยตอบปัญหาอยุ่ตลอด https://www.facebook.com/groups/dodeden/
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง