ไม่อยากเอาท์ ต้องอ่านเทรนด์ศัลยกรรมเกาหลี 2015

pinatda

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
20 ตุลาคม 2014
ข้อความ
10
ไม่อยากเอาท์ต้องอ่านเทรนด์ศัลยกรรมเกาหลี 2015
skin3%2Bcopy.png

ด้วยนวัตกรรมความงาม และค่านิยมด้านความงามมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาสิ่งสำคัญคือทุกมีความปรารถนาที่จะดูดีขึ้นทั้งนั้น เทรนด์ความงามปี 2015 อะไรกำลังเอาต์และเทรนด์ศัลยกรรมอะไรที่กำลังมาในบ้านเราขณะนี้จะสวยหล่อแบบเกาหลีหรือแบบตะวันตกลองมาฟังคำบอกเล่าของนพ.กลวัชร์เหล่าชัยศรีศัลยแพทย์ตกแต่งคะแนนสูงสุดอันดับหนึ่งศิริราชศัลยแพทย์ตกแต่งที่โด่งดังไปไกลถึงเกาหลีผู้ก่อตั้งศูนย์ศัลยกรรมความงาม DRK Beauty Clinic
พ.กลวัชร์ ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า“ศัลยกรรมตกแต่งที่เกาหลีปีนี้แตกต่างจากปีที่แล้วมาก คนเกาหลีจะชอบ Aegyo Salหรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่า ศัลยกรรมเลิฟแบนด์และที่ฮิตกันไปสุดๆ อีกอย่างคือJaw surgery หรือศัลยกรรมตัดกรามแต่ในปี 2015 นี้ หลังจาก นพ.กลวัชร์ ได้เดินทางไปร่วมสัมมนาที่เกาหลีเพื่อไปเยี่ยมชม และแลกเปลี่ยนนวัตกรรมความงามที่คลินิกชื่อดังของเกาหลีหลายๆ แห่งต่างให้คำตอบรับเป็นเสียงเดียวว่าปีนี้เทรนด์ คือการทำให้หน้าBaby face หรือ เด็กลงนั่นเอง”
อะไรคือ Baby face แล้วทำไมต้องBaby face คือปีที่แล้วศัลยกรรม V-line เป็นอะไรที่คนเกาหลีฮิตมากแต่ถือว่าเป็นศัลยกรรมใหญ่นะ เพราะที่นู่นคำว่า V-line นี่คือหมายถึงรวม ร้อยไหม, ตัดกราม, เสริมคางและผ่าตัดลดแก้มด้วยกันหมดพูดถึงผ่าตัดลดแก้มที่ไปเกาหลีรอบที่ผ่านมาคนเกาหลีโครงสร้างหน้าเค้าจะป้านๆใบหน้าเหลี่ยมจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องตัดกรามเพื่อปรับแต่งรูปหน้าถ้าหากไม่ตัดกรามใช้วิธีอื่นๆ จะไม่เห็นผลครับเพราะไม่ได้แก้ที่ปัญหาหลักต่างกันกับคนไทยที่รูปหน้าไม่ได้ป้านๆ เหลี่ยมๆแต่มีใบหน้าที่เป็นรูปไข่เสียมากกว่า
ซึ่งทำให้ความถี่ในการผ่าตัดลดแก้มของหมอเป็นที่ประทับใจแพทย์ที่เกาหลีมากเพราะเราเจอปัญหามาทุกรูปแบบซึ่งบอกเลยว่าคนไทยจะหน้า V-line ผ่าตัดลดแก้มก็เปลี่ยนแล้วครับไม่ต้องถึงขั้นตัดกราม ผ่าตัดลดแก้มใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่ามากๆ หรือแทบไม่ต้องพักฟื้นเลยด้วยซ้ำ
ส่วนการทำหน้า Baby face ในเกาหลีนี้จะแตกต่างจากสิ่งที่เราเข้าใจในอดีตว่าต้องเป็นคนมีอายุประมาณ 50 ขึ้นไปทำกันแต่เปล่าเลยในเกาหลีอายุซักประมาณ 25-30 กลับเป็นช่วงอายุที่ทำBaby face เยอะมาก ที่นั่นจะเน้นการเติมไขมันที่บริเวณอย่างเช่นหน้าผากก็จะเติมให้เป็น S-line ทำให้หน้าดูเด็ก (แบ๊วๆ)มีความโค้งจากไรผม ลงมาถึงสันจมูก ส่วนรูปหน้าคนเกาหลีปรารถนาที่จะมีโครงหน้าเล็ก (เลยไปตัดกราม)แต่กลับอยากมีแก้มนุ้ยๆเล็กน้อยเพื่อที่จะดูน่ารักๆเพราะเมื่อมีแก้มอูมๆ เล็กๆคนเกาหลีเชื่อว่าหน้าจะดูเด็กขึ้น 5-10 ปี
**DRK Beauty Clinic โดยนพ.กลวัชร์ เหล่าชัยศรี ศัลยแพทย์ตกแต่งคะแนนสูงสุดอันดับ 1 ศิริราช ศัลยแพทย์ตกแต่งไทยที่แพทย์เกาหลียอมรับ http://www.drkbeauty.com เช็คคิว 081-3196856 ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
 
กลับ
บน ล่าง