อยากทำตาสองชั้นแบบแพรี่พาย แต่หมอดันให้ยกคิ้วT^T

misskyori

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2016
โพสต์
1
cover_zpsrledsqvh.jpg

เราเป็นคนนึงที่คิดจะ กรีดตา ทำตาสองชั้น เพราะอยากให้ตาดูโตขึ้น (แต่เรามีตาสองชั้นอยู่แล้วน๊าา) ก็เริ่มดูรีวิวทำตาสองชั้น เดี๋ยวนี้จะฮิตกรีดแบบหนาๆ สูงๆ แบบเว่อร์ๆ (เหมือนแพรี่พาย) เพราะแต่งหน้าออกมาจะดูฝรั่ง อิลลิแก๊นท์มาก(ไอด้อลเราค่ะ ><)

1_zpsekyaulgh.jpg

2_zpsjgs0jbc4.jpg

แพรี่พาย ไอด้อลเราเลยค่ะ ชั้นตาหน้ามว๊ากกกกกก
3_zpswkk58tun.jpg
4_zps2xvnn7pe.jpg

ก่อนทำค่ะ

555555555 แต่ด้วยความที่เราลุคเอเซี่ยน ลุคสาวหมวย ก็ไม่รู้ว่าทำหนาออกมาแบบแพรี่พายจะเหมาะกับใบหน้ามั้ย เลยคิดว่าควรปรึกษาหมอดังๆ ไปเลย เราชอบอยู่ 2 ที่ค่ะ คือคุณหมอ ช. คลินิกชื่อดังด้านทำตาสองชั้น กับ มาสเตอร์พีซคลินิก คุณหมอเส ทำตาสองชั้นแบบเทคนิคไม่ต้องพักฟื้น เราไปปรึกษาทั้ง 2 ที่เลยนะคะ (เป็นทริคของเรา ปรึกษาก่อน แล้วค่อยมาเทียบกันว่าคำแนะนำไหนเหมาะสมกับเรามากที่สุด) แต่สำหรับคลินิกคุณหมอเส เราไม่ได้ปรึกษากับคุณหมอเส ค่ะ ได้ปรึกษากับคุณหมอเชี้ยว เป็นคุณหมอชื่อดังอีกคนหนึ่งในมาสเตอร์พีซ ซึ่งคุณหมอเบรคไม่ให้เราทำตาสองชั้น แต่แนะนำให้ยกคิ้วค่ะ ..
5_zpsf6qhm1qr.jpg

ก่อนทำอีกรูป (อยากกรีดตาสวยๆ แบบแพรี่พายT^T)

ตอนนั้นก็คิดในใจ มันเกี่ยวกันยังไงฟระะ ชั้นอยากมีตา 2 ชั้นน ยกคิ้วมันช่วยยังไง คุณหมอก็ลองดึงคิ้วให้เราดูส่องกระจก แล้วก็ประเมินว่าคิ้วของเราต่ำมาก ทำให้พื้นที่ระหว่างตากับคิ้วมันห่างกันน้อย ดูเหมือนคนเครียดๆ ขมวดคิ้วตลอดเวลา หน้าดูแก่ (หลอกด่าป่าวคะเนี่ยยย) ยกคิ้วจะช่วยพื้นที่ตรงนี้เพิ่มขึ้น คิ้วสูงขึ้น แล้วก็ช่วยให้ชั้นตาเดิมของเราชัดขึ้นได้ด้วย บางทีเราอาจไม่ต้องทำตาสองชั้นเลย แล้วชั้นตาแบบแพรี่พาย มันไม่เข้ากับเรา (คุณหมอทำร้ายจิตใจหนูมากกกกกก)...... เราเก็บเอามาคิดอยู่หลายวันเพราะบอกตรงๆ เราอยากทำตา 2 ชั้นค่าา แต่ด้วยความที่ว่าคุณหมอก็แอบกันซีนเรา มีการบอกว่า ถ้าทำตาสองชั้นไปอนาคตชั้นตามันต้องลงมาปิดอยู่ดี เพราะคิ้วเราก็จะเริ่มตกเรื่อยๆ (นอยด์สิคะ สรุปทำตานี่ต้องพับไปก่อนใช่มะ.............) ช่วงที่คิดแล้วคิดอีก เราก็ส่องกระจกไปดึงคิ้วไปทุกวัน ก็รู้สึกว่าหน้าตัวเองดูธรรมชาติดีนะ ถ้าคิ้วชั้นเท่านี้ .. 5555555555 เอาละ เลยปรึกษาที่บ้านค่ะ ที่บ้านก็ไฟเขียวอี๊กก เพราะคุณแม่ก็อยากทำ (นางคิ้วตกค่ะ ตามอายุ เอาเข้าไปสิ่แม่ชั้น55555
6_zpssptzg76f.jpg

หลังยกคิ้ว 3 วันค่ะ ช้ำเบาๆ (นี่ชั้นกะหยุดไปตั้งอาทิตย์!!!!!!!!!)

เราก็นัดคิวทำหลังคิดอยู่นานหลายอาทิตย์ ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ค่ะ แล้วก็เตรียมพักฟื้นเผื่ออาทิตย์นึงเต็มๆ เพราะคิดว่าต้องช้ำมากแน่ๆ มันคือผ่าตัดใหญ่เลยนะ (ขอตัดภาพมาถึงตอนทำเลยนะคะ) มีการใช้ยาสลบ ด้วยหมอวางยาจากรพ.อื่น และเค้าจะคอยดูแลเราตลอดการผ่าตัด ทีมคุณหมอชิลมากก ก่อนสลบยังขำๆ กันอยู่เลยค่ะ ทำให้เราไม่ค่อยวิตกด้วย น่ารักกันมากๆ เลยย^^

7_zpsy6h611n8.jpg

5 วันรอยช้ำหายค่ะ กระหน่ำใบบัวบก น้ำมะพร้าวสุดพลังหญิง!

8_zpszlalpqpi.jpg

15 วัน เข้าที่เกิน 50% แล้วค่าา ดูหน้าสดใส ><

รู้สึกตัวอีกทีตึงหัวไปหมด เหมือนอะไรมาครอบหัวตลอดเวลา 555555555 แต่ไม่มีอาการปวดอะไร จะมีรอยช้ำตรงเปลือกตาใต้ตา ปัจจุบันตอนนี้ก็ 3 เดือนค่ะ รู้สึกหน้าเด็กขึ้นมากกกกกก ถ่ายรูปชั้นไม่ต้องเลิกคิ้วแล้ว ชั้นตาก็ดูธรรมชาติดี ดูเผินๆ ไม่มีใครรู้ว่าเราทำศัลยกรรมมา แรกๆ เราแอบคิดว่ามันไม่ต่างเลยนะ แต่พอเทียบดูกับรูปก่อนทำ เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าคิ้วก่อนทำเราต่ำมากจริงๆ ชอบหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ >< ถึงจะไม่ได้ชั้นตาหนาๆ แบบที่เราอยากได้ แต่เรารู้สึกว่าเออ ตอนนี้แบบนี้มันก็เข้ากับหน้าเราแล้วแหละ (แต่ก็ยังมีความคิดจะทำตาสองชั้นที่นี่อยู่ค่ะ ทำหนาแบบแพรี่พายก็ขอซักครึ่งนึกละกันเนอะ ...............55555555555555)
9_zpsdgro8zox.jpg
10_zps5eciepcp.jpg

1 เดือนยังแอบบวมๆ แต่เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยค่ะ

11_zpsi32padpu.jpg

12_zpsyw5yopqi.jpg

2 เดือน ยิ้มธรรมชาติ ไม่ต้องเลิกคิ้วแล้วค่า (ชั้นตาแอบเพิ่มขึ้นด้วย><)

13_zpslphtotdm.jpg

ปัจจุบัน 3 เดือน เข้าที่ 100%
14bfat_zpso1z0l10b.jpg

เทียบก่อน – หลัง หางคิ้วเราไม่ตก พื้นที่ระหว่างคิ้วกับตาเพิ่มขึ้น ชั้นตาชัดขึ้น (ริ้วรอยบริเวณดวงตากับหน้าผากหายหมดเลยค่ะ ทำแล้วคุ้ม55555)
 

noonining

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 พฤษภาคม 2016
โพสต์
16
มีพื้นที่ให้แต่งหน้าเยอะเลย
แต่งตาจะได้สวยๆ ราคาแพงไหมค่ะ
 

firstloveole

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 มิถุนายน 2016
โพสต์
10
คนญี่ปุ่น มาทำถึงเมืองไทยกันเลย ไม่ธรรมดาจริงๆๆ
 

pangwinx

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2016
โพสต์
6
ของแพรี่พาย หมอไหนหรีอค่ะ อยากรู้มากเลย ชั้นตาสวยมากกก
 

ratsameee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 มิถุนายน 2016
โพสต์
11
น่ารัก เห็นแล้วน่ารักเลย ราคาทำมาแพงไหม
 

iguruofbeauty

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มีนาคม 2016
โพสต์
12
ชอบเเบบ เเพรี่พายอ่ะ ปังมาก
 

nangnakav

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 กรกฎาคม 2015
โพสต์
31
อยากได้ตาเเบบ เเพรี่พาย เหมือนกานเลย
 

mingyeahh

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2016
โพสต์
11
ยกคิ้ว เหมือน ยักคิวไหมค่ะ
 

boatbaba

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 ตุลาคม 2015
โพสต์
14
ยกคิ้วกะทำตาสองชั้น ทำาสองอย่างเลยได้ไหม

ชั้นตาจะได้ปังๆ สนั่นๆ ไปเลย

:yawn::yawn::yawn::yawn::yawn:
 
ด้านบน ด้านล่าง