แชร์ประสบการณ์ทำคางหน้าเรียวเป๊ะของเธโอ ถ่ายรูปมุมไหนก็หล่อ@เอเมดคลินิก

theo_shira

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
10
1.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเธโอ - ชิระ จีระกุลชาญ ผมขอเข้ามาแชร์ประสบการณ์การอีกครั้งนะครับ ผมได้เข้ามาเสริมคางที่เอเมดครับ ผมใช้บริการที่เอเมดในเรื่องบำรุงผิวหน้า ดูแลหน้า เป็นประจำอยู่แล้วครับ

ถ้ามองเผินๆจะดูเหมือนผมเป็นคนที่มีรูปหน้าเรียวยาวครับ แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนที่คางสั้นมากเลยนะครับ แทบจะไม่มีคางเลยดูน้อยมาก เวลาถ่ายรูปบางมุมยังไม่เป๊ะมากครับ เริ่มต้นของการอยากมีคางผมเลยใช้เป็นเลือกฉีดฟิลเลอร์กับทางเอเมดมาตลอดหลายปี แต่มันต้องทำการฉีดอยู่เรื่อยๆ ผมเลยลองปรึกษากับพี่ๆทางคลินิกในเรื่องของการเสริมคางด้วยซิลิโคนครับ เพราะผมมั่นใจการศัลยกรรมของที่เอเมดมาก ที่นี่คุณภาพมากเรื่องความปลอดภัยผมการันตีเลย จมูกของผมก็ทำที่เอเมดครับ ด้วยหน้าที่การงานของผมต้องใช้ใบหน้า หลายๆมุมให้ดูดีอยู่เสมอ

2.jpg
รวมรูปก่อนทำคางนะครับ

4.jpg

ผมได้เข้ามาพบคุณหมอเพื่อที่จะขอคำแนะนำครับ ว่ารูปหน้าแบบผมจะคางทรงไหนดี ใจผมไม่อยากให้มันยาวเกินไป อยากเอาให้ได้ที่เหมาะกับตัวเองมากกว่า เลยบอกคุณหมอตามที่ต้องการครับ คุณหมอก็ตกลง ผมเลยนัดวันทำเลยครับ อ่อส่วนฟิลเลอร์ที่ผมเคยฉีดคุณหมอบอกว่าจะต้องทำการขูดฟิลเลอร์ออกก่อนใส่ซิลิโคนเข้าไปด้วยครับ

5.jpg
ก่อนเข้าห้องผ่าตัด

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดพี่ที่คลินิกพาไปล้างหน้า ทำความสะอาดหน้าก่อนผ่าตัดครับ เห็นหน้าดูนิ่ง ข้างในจริงๆผมตื่นเต้นมากครับเพราะผมเคยมาทำจมูกกับทางเอเมดแล้ว พอรู้ความรู้สึกหลังทำจมูกอยู่ แต่ไม่เคยเสริมคางครับ

ครั้งนี้ครั้งแรกตื่นเต้น ใจสั่นๆอยุ่เหมือนกัน กลัวว่าจะเจ็บเพราะต้องทำการขูดฟิลเลอร์ออกด้วย 5555+

ระหว่างทำก็ไม่เจ็บครับ คล้ายๆทำจมูกเลยคือไม่รู้สึกอะไร เพราะฉีดยาชา คุณหมอก็มือเบามากครับ ของผมเลือกเป็นผ่าจากด้านในปาก จะมีแผลที่ด้านในปากครับ คุณหมอใช้เวลาผ่าตัดประมาณ1 ชั่วโมงกว่าครับ ตอนขูดฟิลเลอร์ออก คุณหมอบอกฟิลเลอร์ต้องคางของผมขูดออกง่ายมาก แสดงว่าตัวฟิลเลอร์ที่เคยฉีดต้องมีคุณภาพที่ดีเลยไม่มีปัญหาตอนขูด

6.jpg
ทำเสร็จแล้ว เป็นยังไงมั่งครับ เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของคางมั๊ยครับ(รอยช้าแค่นิดเดียวครับ)

7.jpg
หลังทำเสร็จยังไม่รู้สึกปวดทันทีนะครับ อาจเพราะฤทธิ์ยาชา ผมเตรียมใจตอนยาชาหมดฤทธิ์คุณหมอบอกจะมีอาการปวด แบบนี้หละครับอยากหล่อต้องทนหน่อย แต่ผมว่าไม่ต้องห่วงครับเอเมดเค้ามีคุณหมอฝีมือดีๆแบบนี้มั่นใจครับ

ช่วงพักฟื้นดูแลตัวเอง ผมประคบเย็นอย่างต่อเนื่องเลยครับ แต่คุณหมอบอกมาว่าอาการบวมอย่างมากช่วง 3-4 วันแรกเป็นอาการปกติ ช่วงหลังทำมาห้ามกินเผ็ดด้วยครับ ทุกวันผมก็ทานยาที่ทางคลิกนิกให้มา ทานยาตามแพทย์สั่งจนครบเลย

8.jpg

9.jpg

ผมเก็บรูปปัจจุบันมาฝากกันครับ เป็นยังไงบ้าง แต่ผมพอใจมากๆครับ เวลาถ่ายงาน ถ่ายรายการ มันทำให้ผมมั่นใจขึ้นมากๆครับ หน้าดูเรียวยาว ดูมีสไตล์เท่ขึ้นเป็นกองเลยครับ เพื่อนๆผมก็อยากจะมาทำมั่งเลย เพราะหลายคนทักว่าคางสวยดูเกาหลี คุณหมอทำออกมาเหมาะกับรูปหน้าผมมาก เพื่อนๆคนไหนสนใจแวะมาที่เอเมดคลินิกได้เลยครับ เพราะผมใช้บริการที่นี่มานานแล้ว ไม่เปลี่ยนใจไปไหนแน่นอน มาบ่อยจนจะเป็นบ้านหลังที่สอง รักเอเมดที่สุดแล้วครับ

10.jpg

11.jpg
 

Umbellala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2016
โพสต์
13
เป็นแฟนพันแท้คลีนิกนี้แล้วอ่ะ
 

pinnping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มกราคม 2016
โพสต์
81
เปลี่ยนจากฟิลเลอมาเปนซิลิโคนเลย ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องเติมบ่อยๆ
 

kobpy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
19
หน้ายาว เท่ห์มากๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง