แป้งวิ้งคนเดิม เพิ่มเติมคือมีนมแล้ว

pangwinx

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2016
โพสต์
6
สวัสดีค่ะ แป้งวิ้งคนเดิม ยังจำกันได้ไหมเอ่ย สำหรับใครที่เคยติดตามแป้งก็จะรู้ว่า เรื่องความอึ๋มเนี่ยแป้งยอมใครไม่ได้อยู่แล้ว แต่แบบว่ามีช่วงนี้ที่อ้วนขึ้น ก็เลยพยายามลดน้ำหนัก แต่ปรากฏว่า เฮ้ย ทำไมนมมันเล็กลงตามไปด้วย จิตตกไปเลยค่ะช่วงนั้น

พอหลังจากนั้นก็เลยตัดสินใจว่า ไม่ได้ละชั้นจะไปทำนม แล้วก็เริ่มหาข้อมูล เพื่อนๆ พริตตี้ส่วนใหญ่ก็แนะนำว่าให้ลองไปปรึกษาที่มาสเตอร์พีซคลินิกดูค่ะ อยู่ที่สยาม ตรงข้ามกับมาบุญครอง เดินทางก็สะดวกด้วย

ก่อนทำ

1.png

คุณหมอสมบูรณ์ใจดีมากกกกกกกก ให้คำปรึกษาดีมากเลยค่ะ สรุปของแป้งตัดสินใจทำแบบใช้ซิลิโคน sebbin ขนาด 365 cc นะคะ ราคา 65,000 บาท เป็นการผ่าใต้ราวนมค่ะ พอได้วันนัดแล้วก็ต้องงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย
2.jpg

ภาพนี้ถ่ายหลังทำเสร็จทันที ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เสร็จแล้วก็เดินกลับบ้านได้สบายๆ เลย หลังทำมีโปรแกรมดูแลรอยแผลหลังผ่าตัดให้ด้วยนะคะ บริการดีมาก ปลื้มมมม

3.jpg
4.jpg
ประมาณ 5 วัน แผลก็เริ่มแห้งสนิทแผลสวยมาก ไม่มีรอยช้ำใดๆ แป้งออกไปทำงานได้แล้วค่ะ ใครเห็นก็ถามว่าทำนมที่ไหนมา
5.jpg
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ต้องไปตัดไหมแล้ว นมสวยๆๆ ต้องที่นี่เท่านั้นบอกเลย

6.jpg
วันตัดไหมถ่ายคู่กับคุณหมอสมบูรณ์ค่ะ คุณหมอใจดีผู้เนรมิตความอึ๋มให้แป้งวิ้ง ประทับใจสุดๆ

ส่วนตัวแป้งชอบมาก ทำมาแล้วงานเยอะขึ้นอีกเพียบ ตอนนี้สบายมากค่ะไม่ต้องดันนมเหมือนแต่ก่อนละ แปะปีกนกอย่างเดียว เสื้อในโยนทิ้งแล้วคะ 55555555

สวยไม่สวยดูเอาเองนะคะตามภาพเลย เพื่อนคนไหนอยากสวยตามมานะคะ ลองแอดไลน์ @masterpiececlinic เข้าไปปรึกษากันได้หรือดูในไอจีกับเฟซบุ๊กก็ได้จ้า เสิร์ชชื่อนี้ได้เลย

7.png
 

megasugar

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 พฤษภาคม 2016
โพสต์
10
กี่ซี่ซี่ แล้วราคารวมทุกอย่างหรือยังค่ะ เพราะเคยไปสอบถามคลีนิกที่นึง บอกว่า ไม่รวมค่ายา ไม่รวมหมอที่ทำ เลยอยากจะมาถามที่นี่เลยจ้ะ เห็นเพื่อนไปทำมาแล้ว
 
ด้านบน ด้านล่าง