รีวิวทำนมจากผู้สาวบ้านๆ จ้า เพื่อนๆ ว่าเป็นไงบ้าง

lalabelltuck

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กรกฎาคม 2016
โพสต์
12
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน เราชื่อตั๊กนะ พอดีเพิ่งไปทำนมมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนนี้แผลหายดีเป็นปกติแล้ว ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ แล้วก็ถามความเห็นเพื่อนๆ หน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง สวยไหม อะไรยังไง อยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองซะหน่อย

ตอนนี้ตั๊กเป็นนักร้องอยู่ที่ตะวันแดงนะคะ เดินสายทั้งอีสานและก็ภาคเหนือเลย อยู่ๆ นึกอะไรไม่รู้ อยากทำนมขึ้นมาเฉยๆ คือตั๊กคิดว่าการที่เราหุ่นดี หุ่นสวยเนี่ย มันช่วยเสริมความมั่นใจได้เยอะเลยนะ แล้วมันก็จะทำให้การแสดงของเราออกมาดีได้ด้วย ก็เลยถามข้อมูลจากเพื่อนๆ แล้วก็ลองหาอ่านรีวิวในอินเตอร์เน็ตหลายๆ ที่ จนมาเจอคลินิกมาสเตอร์พีซ นี่แหละ ที่เขาว่ามีแต่หมอเก่งๆ บริการก็ดีว่างั้น เลยต้องไปพิสูจน์หน่อย 1.jpg
บินตรงมา กทม.เลยจ้า คลินิกอยู่แถวสยาม ตรงข้ามกับห้างมาบุญครองเลย วันแรกก็ไปปรึกษาคุณหมอก่อน หมอใจดีมากๆ เขาก็แนะนำว่าควรทำแบบไหน ขนาดเท่าไหร่ เหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวเรา สรุปตั๊กก็ได้ขนาด 365 cc มา เป็นซิลิโคนSebbin จากฝรั่งเศสจ้า แล้วก็นัดวันผ่าเลย

ก่อนทำ

2.jpg

ผ่าเสร็จ วันที่ 6 แผลเริ่มแห้ง ตั๊กก็ออกไปทำงานได้แล้วจ้า “งามอีหลี” สวยแบบจริงจังจนต้องอุทานเป็นภาษาบ้านเลย ชอบมากจ้า เพื่อนที่ทำงานถามกันใหญ่ ว่าเจ็บไหมๆ คือตั๊กขอบอกเลยว่า เจ็บนิดเดียว ตอนแรกคิดว่าจะเจ็บกว่านี้อีก เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยได้ยินหลายคนพูดมาว่า ทั้งเจ็บทั้งน่ากลัวแบบนั้นแบบนี้ เราก็แอบกลัวๆ อยู่ แต่พอเอาเข้าจริง ไม่ใช่อย่างที่คิดไว้เลย เป็นแผลเล็กๆ ใต้ราวนมจ้า แห้งไว หายเร็วเกินคาด

3.jpg 4.jpg
ก่อนและหลังคะ เป็นยังไงบ้าง

พอไปทำงานมีคนทักว่าสวย ลูกค้าก็ชอบ อยู่หน้าเวทีก็มั่นใจมากขึ้นเนาะ ตั๊กก็เลยเอารูปก่อนกับหลังทำมาให้เพื่อนๆ ดูจ้า ใครเคยไปทำนมที่นี่มาก็มาพูดคุยกัน ทำแล้วเป็นแบบไหน อะไรยังไง ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากทำ ก็มาพูดคุยกันได้เด้อจ้า ตั๊กก็สาวบ้านๆ คนหนึ่งนี่ล่ะ อัพไซส์แล้วกะยังน่ารักคุยเก่ง เหมือนเดิม ไม่มีหยิ่งแน่นอน มาๆ คุยกัน

5.jpg

อ๋อลืมบอก คลินิกมาสเตอร์พีซอยู่ตรงข้ามมาบุญครองเด้อ ใครสนใจลองสอบถามไปในเฟซบุ๊กของคลินิกก่อนก็ได้จ้า หรือ Line@masterpiececlinic ตอนนี้รู้สึกมีโปรโมชั่นน่าสนใจหลายอย่างอยู่ ลองดูๆ จ้า
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ใส่เสื้อสวยขึ้นมากเลยครับ ดูมีอะไร
 

punnavee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 สิงหาคม 2016
โพสต์
5
ทำนมก็ดูดี ทำอะไรศัลยกรรมดูดีไปหมด สวยด้วย
 

nooholymplus

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 สิงหาคม 2016
โพสต์
9
ทำก็สวย ดูดีมากๆๆๆ เห็นแล้วปังมาก
 

kunpangjiko

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 สิงหาคม 2016
โพสต์
22
ทำนมแล้วดูมีสัด ส่วนมากเลยค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง