ผิวสวยกระจ่างใส ย้อนวัยได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ ELvie Pineda จากประเทศฟิลิปินส์

Elvie Pineda

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2016
โพสต์
68
ขอแนะนำตัวเองนิดนึงทำไมถึงเรียกตัวเอง ว่า"น้าแพท" เพราะคำว่าป้าแรงไปนิดค่ะเรียกว่าน้าพอเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ก็เรียกประมาณนี้ค่ะต่อจากนี้ถ้ามีโอกาศมาทักทายก็จะเรียกตัวเองว่าน้าแพทนะคะ น้าแพทได้รับความไว้วางใจจากคุณ Elvie ให้เป็นตัวแทนแต่ผู้เดียวในประเทศไทยค่ะ และ ลาว,เขมร,ถ้าทำไหว Elvie Pineda เป็นเวชสำอางค์ชั้นแนวหน้าอยู่ในวงการความงามมากกว่า 30 ปี เราแก้ปัญหาให้คุณผู้หญิงมากมายทั่งในไทย และหลายๆประเทศมีตัวแทนอยู่ ปัญหา สิว, ฝ้า , แผลเป็นจากสิว,รูขุมขน ผิวไม่เรียบเนียน ,สีผิวไม่สม่ำเสมอ ติดตามได้เลยค่ะตามที่อยู่ที่ให้ไว้แค่นี้ก่อนแล้วน้าแพทจะกลับมาให้ความกระจ่างกับคุณๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในโอกาศต่อๆไป

เครื่องสำอางค์ Elvie ineda เปนเครื่องสำอางค์เดียวที่ทำให้ผู้หญิงสามารถอวดผิวสวยได้โดยไม่ต้องพึ่งแป้งและครีมลองพื้น
เป็นเวชสำอางค์ชั้นสูงเพราะตัวยาทุกตัวเป็นสารสกัลจากสมุนไพรเข้มข้น ราคาสูง เทียบเท่ากับหัวเชื้อยาที่ให้ทำครีมบำรุงผิวเลยทีเดียว คุณจึงมั่นใจได้ว่าใช้เครื่องสำอางที่มี่ประสิทธิ์ภาพ ด้วยตัวยาที่ออกฤทธิ์เร็วและ เห็นผลชัดเจนกว่าครีมที่ขายตามห้างเสียอีก ตัวยามีส่วนผสมของแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ป้องกันการอักเสบและติดเชื่อของผิว ตัวยาจะช่วยปกป้องปิวจากแสงแดดและกระตุ้นการผลัดเซลลผิวตลอดเวลา

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว , ผลิตภัณฑ์ลอกผิว , ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม , ครีมสมุนไพร , ผลิตภัณฑ์หน้าใส , ผลิตภัณฑ์หน้าเด้ง , ครีมลอกผิว , ผลิตภัณฑ์ชะลอความแก่ , ครีมผมขาวส , ครีมผิวนุ่ม , ผลิตภัณฑ์เฉพาะจุด , ผลิตภัณฑ์ย้อนวัย ,

รายละเอียดเพิ่มเติม
Website : www.elviepinedathailand.com
Facebook : https://www.facebook.com/ElviePinedaThailand/
Tel : คุณแพท 085-910-7343
 
ด้านบน ด้านล่าง