รวยฟ้าฝ่า! 10 ล้านตอนแก่ แอ๊ด สมบัติ ฟาดพรีเซ็นเตอร์

noona

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 สิงหาคม 2015
โพสต์
41
1-37-696x461.jpg


รู้อายุจริงไม่ต้องตกใจนะ “แอ๊ด สมบัติ” อายุปาไป 80 ปี แล้ว พระเอกรุ่นเดอะวางตัวดี ไม่มีข่าวเสื่อมเสีย ไม่มีข่าวคาวฉาวโฉ่ ก็ต้องยกให้พี่แอ๊ดนี่แหละ ส่วนฝีมือการแสดง ไม่ต้องอวยเยินยอกันแล้ว ยิ่งกว่าเด็ดขาด เห็นเงียบๆ ไปบ้าง ช่วงนี้พี่แอ๊ด สมบัติ รวยเงียบนะคะ เพราะเพิ่งคว้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรชื่อดัง เต๋าเหม่า (TAO MEO) โดยคุณหลิน แอลเอส สุรัตน์ติกานต์ มนตรี

S__680118.jpg


“หลายคนมาแซวว่า ผมได้ค่าพรีเซ็นเตอร์จากเต๋าเหมา เยอะแยะ หลายสิบล้านเลย โอ๊ย ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก (ยิ้ม) สิบล้านเยอะขนาดนั้น ก็ต้องณเดชน์ ญาญ่า โน่นเลย (หัวเราะ) ที่เราได้รับมาก็ไม่น้อยนะ แต่ก็ไม่ได้มากอะไรขนาดทะลุสิบล้านบาทหรอกครับ ที่สำคัญก่อนจะรับสินค้าอะไรเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผมต้องลองก่อนใช้จริง ถ้าไม่มีดีจริง เอาเงินมาจ้างมากแค่ไหน ผมก็ไม่รับนะ เราไม่ได้ทำงานเพราะเห็นแก่เงินอย่างเดียว เราต้องรักษาภาพพจน์ของเราด้วย เพราะเราก็มีแฟนๆ ติดตามเรามานาน ถ้าไปรับสินค้าที่ไม่ดี เราก็จะดูไม่ดีตามไปด้วย ก็มั่นใจมากๆ ในเต๋าเหมา ว่าเป็นสินค้าที่ดีจริง จึงรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้นะครับ”

2-26.jpg


นอกจากตัวช่วยดีๆ แล้ว เป็นดารารุ่นใหญ่ที่ดูแลตัวเองดีสุดๆ “เราไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ที่ต้องป่วยหนัก ต้องหามเข้าไอซียู เราประมาทไปหน่อย แต่หลังจากหายป่วย เราก็มีวินัยกับตัวเอง เคร่งครัดกับตัวเองมากขึ้น เป็นอะไรนิดๆ หน่อยๆ อย่าคิดเองเออเองว่า ไม่เป็นอะไรมาก ต้องรีบดูแลรักษาให้หายทันท่วงนี้ ตัวเราออกกำลังกายขาดไม่ได้ขาด เล่นโยคะมาหลายปีแล้ว ยกเวท ฟิตเนสที่บ้านด้วย เรื่องอาหารการกินสำคัญ ไม่ต้องกินแพง แต่กินของที่มีประโยชน์ และก็กินพวกบำรุง อย่างเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร เต๋าเหม่า (TAO MEO) ที่ดีกับสุขภาพจริงๆของดีนะ อยากบอกต่อ”

4-15.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง