ทำปากกระจับเสริมให้หน้าดูหวานละมุนขึ้น!!

lookpadshu

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 ตุลาคม 2016
โพสต์
8
4_zpsddncwydz.jpg
ปัทอยากรีวิวเรื่องปากมานาน ก็เพิ่งมีโอกาสดีมารีวิวก็วันนี้แหละค่ะ เหตุผลที่อยากทำปากกระชับก็สั้นๆ ง่ายๆ “อยากสวยขึ้นค่ะ” เพราะเป็นคนปากบางก็จริง แต่ไม่เป็นทรงสวยเวลายิ้มเลยทำให้หน้าดูแปลกๆ เหมือนเกร็งยิ้มตลอดเลยค่ะ

2_zpsh4y6pgjc.jpg
ตัดสินใจมาทำปากกระจับที่มาสเตอร์พีซ หลังจากจิ้มดูปากกระจับของที่อื่นก็เยอะ แต่ชอบของที่นี่เพราะทำออกมาดูไม่เว่อร์เกินดูละมุนสุดๆ รีบจองคิวปรึกษารัวๆ ที่ FB// Masterpiececlinic by Dr.Sae ก็ได้คิวคุยกับหมอสมบูรณ์ค่ะ คุณหมอน่ารักมากค่ะ แนะนำดี บอกว่าปากเราค่อนข้างบางอยู่แล้ว แค่ตัดให้เข้ารูปก็ดูดีแล้วค่ะ จากนั้นก็เอาปากกามาวาดๆ เขียนๆ ให้เราดูว่าควรตัดเนื้อที่ปากออกไปแค่ไหนค่ะ

1_zpsd1gcne1n.jpg
วินาทีก่อนทำสวย บอกเลยว่ามีความตื่นเต้นมาก แต่เชื่อมือหมอ ใช้เวลาทำปากไม่นานเลยแค่ครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว เร็วมาก มีปากบวมนิดหน่อยค่ะ เพราะเป็นคนเซนซิทีฟอยู่แล้ว เลยเอาแมสปิดปากเอาไม่ใช่ปัญหาค่ะ

1_zpsf43wwtaw.jpg


2_zpsrsujpfi1.jpg
หลังทำปากอาทิตย์แรก ปากยังบวมอยู่ค่ะ แต่พอเข้าอาทิตย์ที่สองก็เริ่มยุบรับงานได้ปกติ ไม่ต้องตัดไหม เพราะใช้เป็นไหมละลายค่ะ หลายคนอยากเห็นปากมาก ถึงกับต้องอินบ๊อกซ์มาถาม เลยเป็นอีกเหตุผลนึงที่อยากเขียนรีวิวด้วยค่ะ

2_zpsp3h7psc9.jpg

1_zpshsp6ncjs.jpg

3_zps5jj7vlou.jpg

5_zpsea3m05ba.jpg

6_zpsq2tvkbmj.jpg

ตอนนี้มีคนทักว่าหน้าหวานขึ้นเยอะเราก็ปลื้มสุดๆ ไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกที่นี้ ใครอยากดูความเปลี่ยนแปลงเพิ่มก็แอดเป็นเพื่อนกันได้ที่ไอจี lookpat_wk เลยนะคะ ทักได้ คุยได้ ไม่หยิ่งค่ะ
 

narukjung

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
20
ทำปากมาสวยมากเลยค่ะ
 

jungomike

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2016
โพสต์
9
ทำปากมาสวย แล้วราคาสูงไหมค่ะ
 

saypankiyomie

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มกราคม 2017
โพสต์
10
ปรับรูปหน้าอีกนิด สวยเลยค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง