หน้าอก ศัลยกรรมหน้าอก เจ็บเหมือนรถสิบล้อทับจริงหรือไม่?

ีmrtr

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 ตุลาคม 2016
โพสต์
61
ศัลยกรรมหน้าอก เจ็บเหมือนรถสิบล้อทับจริงหรือไม่? by Artebeaute Clinic
admin-ajax (1).jpg
เทคโนโลยีผ่าตัดในปัจจุบัน
>>>ในตอนที่เทคโนโลยีการผ่าตัดยังไม่ก้าวหน้านั้น การผ่าตัดเสริมหน้าอกในสมัยก่อนโดยใช้วิธี Blunt Dissection Technique ผู้รับการผ่าตัดอาจจะรู้สึกเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับได้จริง แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์ได้ก้าวหน้าและพัฒนาไปมากกว่าแต่ก่อน โดยได้มีการพัฒนาเทคนิคการผ่าตัด Sharp Dissection Technique ทำให้เนื้อเยื่อบริเวณที่ผ่าตัดได้รับความบอบช้ำน้อยลง รวมถึงการมียาระงับปวดที่ดีหลังการผ่าตัด ทำให้คนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดใช้เวลาไม่นานในการพักฟื้น(เฉลี่ย 1-2 วัน) ก็สามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ รวมถึงความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ที่มีมากกว่าอดีต ทำให้แผลผ่าตัดมักจะมีเลือดคั่งน้อย ไม่มีการติดเชื้อ จะทำให้โอกาสเกิดพังผืดน้อยกว่า รวมทั้งชั้นในการเสริมหน้าอก (เหนือ/ใต้/ระหว่างกล้ามเนื้อ/ใต้กล้ามเนื้อและผิวหนังด้านข้าง) ศัลยแพทย์ก็ต้องเลือกวิธีผ่าตัดให้เหมาะสมสำหรับคนไข้แต่ละคน ดังนั้นการศัลยกรรมหน้าอกในปัจจุบันระดับความเจ็บจะไม่เท่ากับในอดีต
admin-ajax.jpg
ขนาดการเสริมที่เหมาะสม
>>>การเสริมขนาดหน้าอกโดยทั่วไปแพทย์จะคำนึงถึงรูปร่างของคนไข้เป็นหลัก โดยจะตรวจวัดและแนะนำขนาดที่เหมาะกับคนไข้ ซึ่งคนไข้ไม่ควรขอรับการเสริมหน้าอกที่ใหญ่เกินกว่าที่แพทย์ได้คำนวณไว้ เพราะการใส่ซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่กว่าโครงสร้างของเรา จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ หน้าอกจะเกิดพังผืด ผิดรูป แข็ง ได้ง่าย ดั้งนั้นเราจึงควรเสริมด้วยขนาดที่พอดีกับร่างกายของเราจะดีที่สุด

การดูแลหลังผ่าตัด
>>>ถือเป็นเรื่องสำคัญมากที่คนไข้จะปฏิบัติตัวหลังการผ่าตัดตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด เพราะจะช่วยลดปัญหาการเกิดพังผืดและนมแข็งได้ โดยควรนวดหน้าอกเป็นประจำ เพื่อให้หน้าอกของคนไข้ออกมาเป็นธรรมชาติในระยะยาว

>>>สรุปได้ว่าการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกในปัจจุบันนั้นไม่ได้เจ็บเหมือนโดนสิบล้อทับอย่างในอดีต สำหรับผู้ที่มีความสนใจในการทำศัลยกรรมน่าจะเบาใจกันได้ แต่ผู้ที่สนใจที่จะศัลยกรรมหน้าอกก็ควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เลือกคลินิกที่มีศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบถ้วน นะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองคิวได้ที่
Line. @artebeauteclinic
Tel.02-945-4851
www.artebeauteclinic.com

https://www.facebook.com/ArteBeauteClinic
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง