รีวิว ตาสองชั้น แก้ตาตก ยกหางตา หมอธนัญชัย รพ.บางมด

action_1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กรกฎาคม 2016
โพสต์
25
1.JPG
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวทำตาสองชั้น แก้ตาตก ยกหางตาค่ะ เราทำกับคุณหมอหมู (นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล) รพ.บางมด ค่ะ คุณหมอเก่งมากค่ะ คือทำแล้วเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ค่ะ เทคนิคของคุณหมอคือทำแล้วแผลหายเร็วมากค่ะ ประทับใจจนต้องมาบอกต่อ สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจเรื่องการแก้ไขปัญหาตากันอยู่นะคะ

2.JPG

เราเป็นคนมีปัญหาที่ดวงตาเยอะค่ะ คือ ตาตก ตาเศร้า ทำให้ดูมีอายุ แล้วก็หน้าดุด้วย เลยตัดสินใจมาปรึกษาคุณหมอ หมอหมูก็ให้คำแนะนำว่าควรแก้ไขที่ใต้ตาก่อน แล้วจึงค่อยยกหางตาขึ้นพร้อมทำตาสองชั้นค่ะ

3.JPG

เริ่มที่การผ่าตัดแก้ไขใต้ตาค่ะ อันนี้รูปเพิ่งทำเสร็จใหม่ๆเลย มีรอยช้ำใต้ตานิดหน่อย

4.JPG

จากนั้นเมื่อพักฟื้นใต้ตาแล้ว จะเห็นได้ว่าตอนนี้ใต้ตาเริ่มดูสดใสแล้วค่ะ ริ้วรอยหายไป ไม่เหมือนตอนก่อนทำเลยค่ะ เริ่มดูเด็กขึ้นแล้วค่ะ คุณหมอเก่งมากจริงๆค่ะ จากนั้นเราก็กลับมาให้คุณหมอยกหางตาและทำตาสองชั้นค่ะ รูปนี้เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆเลยค่ะ

5.JPG

เปรียบเทียบก่อนทำ หลังทำ จะเห็นได้ว่าดูเด็กขึ้นได้อย่างชัดเจนเลยค่า ใบหน้าดูเปล่งปลั่งมากขึ้นจริงๆ (แต่ตอนนี้ตายังบวมๆอยู่นิดหนุ่อย) เชื่อเลยค่ะว่าดวงตามีผลต่ออายุจริงๆค่ะ

6.JPG

หลังทำตาเริ่มเค้าที่แล้ว ทุกคนทักกันเป็นเสียงเดียวเลยว่าไปทำอะไรมา เราก็ตอบไปเต็มที่ค่ะ ว่าไปทำตามากับคุณหมอธนัญชัย รพ.บางมด ก็แหมอะไรที่ทำแล้วดีก็ต้องบอกต่อนะคะ คุณหมอฝีมือดีจริงๆค่ะ J

7.JPG

ผ่านไปหนึ่งเดือน สวยพริ้งใครๆก็ชมค่ะ นี่ขนาดตายังไม่ค่อยเข้าที่เลย ยังดูเปลี่ยนไปมากๆ ปลื้มมากๆค่ะ

8.JPG

เริ่มแต่งหน้าได้แล้ว ตอนนี้ชอบตาแบบนี้มากๆค่ะ

9.JPG

ขอขอบคุณ คุณหมอหมู และโรงพยาบาลบางมด มากๆค่ะ สำหรับคำแนะนำดีๆ และฝีมือดีๆของคุณหมอค่ะ สำหรับใครที่กำลังคิดจะทำตาอยู่แนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอหมูเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง