1 เดือนแล้วกับจมูกปังๆ ของคุณหมอต้นแต่งหน้าแล้วเริ่สขึ้นเยอะเลยค่ะ

chompoomuang

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
3
เบื่อจมูกตัวเองกันบ้างมั้ย ชมพูเป็นคนหนึ่งที่อยากบอกว่าไม่ชอบจมูกของตัวเองมากกกก แบบเห็นกระจกแล้วถอนหายใจทุกครั้งอ่ะ ที่จริงชมพูก็ชอบแต่งหน้าแต่งตานะ ก็ใช้วิธีไล้ค์จมูกปิดข้อบกพร่องไป แต่อยากบอกว่ามันก็ไม่ช่วยเท่าไหร่แถมดูแลยากซะอีก ไหนจะเหงื่อออก หน้ามัน เมคอัพไหล ต้องคอยซับหน้า โป๊ะแป้ง ไล้ค์จมูกใหม่ตัลล้อดดดด ชมพูก็เบื่อเป็นนะ ด้วยความชมพูเป็นคนจมูกใหญ่และเนื้อเยอะมาก ยิ่งอ้วนยิ่งเนื้อจมูกยิ่งเยอะ แถมกลมอีก เลยตัดสินใจทำจมูกซะเลย เราต้องเป็นสาวอวบที่สวย เราจะไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรมใช่มั้ยล่ะคะทุกคน

ชมพูคิดได้ดังนั้นแล้วก็ขอคิวนัดทำจมูกกับเพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานในคลินิกนี้ ซึ่งชมพูก็ได้ไว้ใจเพราะเพื่อนทำงานที่นี่อย่างเดียวนะคะ ชมพูก็หาข้อมูลไปลองดูสถานที่จริงมาแล้วก็รู้สึกมั่นใจระดับหนึ่งเลยว่าที่นี่ไม่ใช่คลินิกเถื่อนแน่นอน เพราะหนึ่งที่นี่เค้าตั้งอยู่ที่สยามเลย คนพลุกพล่านมาก สองสถานที่ดูสะอาดอันนี้ชมพูดูจากที่นั่งรอลูกค้านะคะ ไม่ได้เข้าไปข้างใน เพราะมารอรับเพื่อนเฉยๆสามคุณหมอที่ชมพูทำด้วยเป็นศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านนี้ค่ะ ชมพูเอาชื่อไปเสิร์จดูที่สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเลยค่ะชื่อคุณหมอต้น ชนกร เตือนอารีย์ หลังจากที่ชมพูหาข้อมูลแล้วก็ติดต่อขอให้เพื่อนช่วยนัดคิวให้ เพื่อนก็แนะนำให้เข้ามาปรึกษาก่อนค่ะ จะได้ตัดสินได้มาว่าโอเคหรือเปล่า ไอ้เราก็เป็นคนง่ายๆคะก็โอเครไป

ywtn1.jpg


ให้ดูเป็นน้ำจิ้มก่อน ฮ่าๆ

ถึงวันนัดปรึกษาไปถึงพนักงานก็ให้กรอกรายระเอียดพวกประวัตินู่นนี่ นั่งรอซักพักพนักงานก็มาเรียกเราไปพบคุณหมอค่ะ เราปรึกษากับคุณหมอต้น ชนกรณ์ เตือนอารีย์นะคะ ก็คุยกันประมาณ 10 นาทีได้เพราะลูกค้าหมอเยอะมากกก เลยไม่ได้คุยนาน คุณหมอก็แนะนำให้เราทำแบบปรับโครงสร้างจมูกนะเพราะ จะช่วยให้ปีกจมูกของชมพูเล็กลงและโด่งสวยได้ดั่งใจ คุณหมอบอกว่าจมูกเราจะสวยเพอร์เฟ็คมากกก ถ้าทำแบบนี้ แต่ติดที่ว่าราคาสูงอ่ะ ไม่งั้นชมพูโดนแน่ๆเพราะแต่ละเคสที่คุณหมอให้ดูคือดีอ่ะ แต่คุณหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคือคุณหมอบอกว่าจมูกชมพูทำซิลิโคนได้นะ ก็ออกมาสวยเหมือนกันแต่ปลายจมูกก็จะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ เพราะคุณหมอเน้นแบบธรรมชาติไม่โด่งเกินไป ลงมาคุยกับเซลล์ว่าจะเอายังไงดี แต่คิดไปคิดมาก็เลือกทำกับที่นี่ดีกว่า เพราะชมพูก็ขี้เกียจไปหาที่อื่นและ เหนื่อย! วางเงินมัดจำไป พร้อมกับเซลล์นัดวันเข้ามาทำจมูกและวิธีดูแลก่อนทำศัลยกรรม แต่ไม่มีอะไรอะไรมากค่ะ แค่งดดริ้ง งดบุหรี่ งดทานอาหารเสริม เป็นพอ

ujdh2.jpg

ก่อนทำจมูก


ถึงวันทำจริงชมพูเข้ามาช่วงเช้าเลยค่ะ เพราะเป็นเคสแรก เข้าคลินิกมาคนยังไม่เยอะเท่าไหร่ พนักงานก็เข้ามาถามว่านัดทำอะไรไว้ ชมพูก็บอกไปเสร็จศัพท์แล้วก็นั่งรอที่โซฟา ถ้าถามว่าตื่นเต้นมั้ยก็ต้องบอกว่าตื่นเต้นอยู่ แต่เป็นชะนีไทยอย่างเราต้องสวยและสตรองเลย นั่งนิ่งๆชิวๆไป ฮ่าๆรอประมาณสิบนาทีเซลล์ที่ชมพูคุยด้วยก็มาพาไปที่ห้องน้ำเพื่อคลีนหน้าและเปลี่ยนชุด ทำเสร็จเซลล์ก็พาไปที่ห้องพาตัด ตอนแรกคิดว่าห้องผ่าต้องเหมือนในโรงพยาบาลที่เครื่องมือเยอะๆไฟเยอะๆดูน่ากลัว แต่เข้าไปไม่น่ากลัวเท่าที่คิด เพราะในห้องจะดูโล่งๆคลีนๆ เตียง และเครื่องมือ วางไว้ ดูสะอาดค่ะไม่รก ไม่น่ากลัวเลย


นอนรอหมอที่เตียงพยาบาลมั้งหรือผู้ช่วยหมอก็ไม่รู้ไม่รู้เรียกว่าอะไร ก็เอาน้ำยาฆ่าเชื้อกับยาเหลืองมาเช็ดหน้า คุณหมอเข้ามาก็มามาร์กที่จมูกก่อนว่าจะใส่ขนาดไหนตรงไหน แล้วก็ฉีดยาชาค่ะ ความรู้สึกแบบจึกๆแปลบๆแล้วก็ชาๆระหว่างรอยาชาออกฤทธิ์เต็มที่ คุณหมอก็ไปเหลาซิลิโคนค่ะ เป็นซิลิโคนสำเร็จรูปนี่แหละแต่เอามาเหลาให้พอดีกับจมูกชมพูเพิ่มขึ้น สักพักก็เอามาใส่ที่จมูกเราค่ะแต่เราไม่รู้สึกอะไรเลย แถมคุณหมอเปิดเพลงให้ฟังชมพูบอกเลยว่าเพลินมากแทบอยากร้องเพลงตาม แต่กลัวจมูกเบี้ยวค่ะคูณณณณ ต้องเก็บอารมณ์ไว้ข้างใน


ทำเสร็จคุณหมอก็เอากระจกให้ดู จมูกไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ค่ะ เห็นแล้วน้ำตาจิไหล จมูกโด่งกับเค้าซักที พอชมพูโอเคพยาบาลก็มาคลีนหน้าให้แล้วติดเทปที่จมูกค่ะ ไม่รู้ติดทำไม ฮ่าๆทำเสร็จรับยาพร้อมวิธีดูแลหลังทำจมูกค่ะ เสร็จแล้วชมพูก็ไปเดินสยามต่อสวยๆพร้อมหาของกินด้วยค่ะ หิวมากกกก

z4u13.jpg

หลังทำวันแรกเลยยยย สดๆ ร้อนๆ บวมๆ ฮ่าๆ

s3gm4.jpg

วันที่ 2 ค่ะ ชมพูต้องใส่หมอนรองคอไว้ กันนอนตะแคงค่ะ เดี๋ยวจมูกไม่สวย

5fkm5.jpg

4 วันแล้ววววว จมูกค่อยยุบลงแล้วค่ะ

0o146.jpg

7 วัน!! เทปติดจมูกล่อนออกไปก่อนแล้ว ด้วยความซุ่มซ่ามของชมพูเอง


หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้วยาชาน่าจะหมดฤทธิ์นานแล้วแต่ชมพูไม่รู้สึกเจ็บหรือระบมเลยค่ะ แค่รู้สึกตึงหน้าเองมันดีจริงๆนะ ยูววว กลับมาถึงบ้านกินข้าวเรียบร้อยก็กินยาแก้อักเสบ ลดบวม และแก้บวมตามที่คลินิกให้มาค่ะ แล้วก็ประคบเย็นด้วยคลูแพคให้หายบวมไวๆ หลังทำชมพูดูแลอย่างดีค่ะ จมูกก็ไม่ให้โดนน้ำเพราะกลัวแผลติดเชื้อ ชมพูจะใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำแล้วเช็ดหน้าค่ะ ส่วนในรูจมูกก็จะใช้สำลีเช็ดเอาแบบเบาๆ เพราะเวลาเช็ดในจมูกจะเจ็บแผลแปลบๆ แถมชมพูกลัวซิลิโคนเคลื่อนด้วย ฮ่าๆ เรื่องเทปปิดจมูกที่คลินิกให้เอาออกเมื่อครบ 7 วันค่ะ แต่ด้วยความซุ่มซ่ามของชมพูเอง มือไปโดนจมูกเทปติดจมูกเลยล่อนออกตั้งแต่วันที่ 6 แล้วค่ะ

is6f7.jpg

15 วัน สันสวยๆก็มา ดูเป็นทรงมากขึ้น

jaq38.jpg


1 เดือน!!! แต่งหน้าแล้วเริ่สมากกกก รักเลย
ตอนนี้ชมพูทำมาได้ 1 เดือนแล้วค่ะ จมูกดูมีความเนียน มีความละมุน มีความชัดและปังมากค่ะ ยิ่งเวลาแต่งหน้านี่ง่ายขึ้นเยอะ ประหยัดเวลาไปมากเลย ในส่วนของจมูกนั้นชมพูรู้สึกว่าสันจมูกชัดขึ้น ปลายดูเรียวขึ้น แบบไม่กลมเหมือนแต่ก่อนแล้วอ่ะ ถ้าอยากสวย อยากปัง อย่ารอช้า จมูกสวยๆเสกได้ด้วยมือหมอนะคะ ใครสนใจก็ติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ >>>facebook>>> https://www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty/?fref=ts หรือถามชมพูก็ได้นะคะ ชมพูไม่หวงค่ะ
 

Pimmada

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
14
นี่คุณทำมาแล้วหน้าเปลี่ยนมากกกกก
 

lalaland

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
21
ตัดกระพุ้งแก้มอีกหน่อยสวยเป๊ะมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง