ไม่ผิดหวังที่เลือกเสริมจมูกครั้งแรกที่เอเมดคลินิก

phattharaporn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
สวัสดีค่า วันนี้อยากจะมาเขียนรีวิวการเสริมจมูกครั้งแรกให้ทุกคนได้อ่านกัน อาจจะอ่านงงๆ บ้างนะคะ 555 ที่อยากเสริมจมูกก็เพราะว่าไม่มีจมูกค่ะ คือไม่ได้กวนนะแต่มันไม่มีจริงๆ TT คือว่ามันถ่ายรูปไม่ขึ้นอ่าค่า ต้องหันข้าง เอียงหน้าแล้วเอียงหน้าอีก สวยอยู่มุมเดียว 555 เราไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำทันที ไม่ค่อยรีบค่ะ 555 ค่อยๆ หาข้อมูลในเน็ต เลือกดูหลายๆ ที่ เจอเอเมดคลินิกมีแต่รีวิวดีๆ ค่ะ ก็เลยเข้าไปดูในเพจเฟสบุ้กและติดตามเรื่อยๆ จนมั่นใจว่าที่เอเมดคลินิกปลอดภัยสำหรับเรา เน็ตไอดอลหรือดาราก็เข้ามาทำเยอะ เราเลยตัดสินใจเลือกทำที่เอเมดคลินิกค่ะ

พอถึงวันพบคุณหมอ คุณหมอก็น่ารักมากๆ ใจดี พูดเพราะ เราอยากได้แบบไหนก็ตามใจเราเลย แต่ก็จะมีอธิบายว่าทำแบบนี้เหมาะหรือไม่เหมาะกับเรา ดูใส่ใจดีค่ะ เรารู้สึกไว้ใจมาก ต้องออกมาสวยแน่ๆ 5555 เรากลัวการศัลยกรรมมากเพราะเห็นเคสจมูกเน่า หรือทะลุในเน็ตก็เยอะ คุณหมอเลยแนะนำให้ใส่ไอเฟลทิปค่ะ จะเป็นเนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูก ใช้แทนกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ ไม่ต้องผ่าตัดหลังหูให้เจ็บ เพิ่มเงินนิดหน่อยซื้อความปลอดภัยเราก็โอเค ตกลงเสริมจมูกและใส่ไอเฟลทิปด้วยเลยค่ะอันนี้รูปก่อนทำค่ะแบนเชียว

001.jpg

จากนั้นก็เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดค่ะ ล้างหน้า เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็นั่งรอ ตื่นเต้นมาก แต่พี่ๆ พนักงานและผู้ช่วยหมอดูแลดีมาก ชวนคุยลดความกังวล เราสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดเจ็บแค่ตอนฉีดยาชา จากนั้นไม่รู้อะไรเลยค่ะ 5555 การผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี ใช้เวลาไม่นานมากค่ะ ค่อนข้างพอใจ หน้าเราบวมนิดหน่อยแต่ไม่ช้ำ แอบผิดหวังเพราะที่อ่านรีวิวมาส่วนมากไม่มีใครหน้าบวมเลย แต่เราก็โอเคค่ะ เรื่องปกติ เพราะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปร่างกายก็ต้องออกอาการบ้าง

002.jpg 003.jpg 004.jpg

ยุบบวมเร็วมาก ตอนแรกเรานึกว่าจะใช้เวลานาน แต่ไม่ถึง 1 อาทิตย์ก็เริ่มปกติแล้ว ดีใจสุดๆ พอใจมากเลยค่ะ เรากินยาตามที่หมอสั่ง ทำความสะอาดแผลทุกวัน ไม่กินอาหารหมักดอง และของเผ็ด พี่ๆ พนักงานแอบบอกเคล็ดลับว่าให้กินฟักทองต้มและดื่มน้ำมะพร้าวเยอะๆ อาการบวมจะหายเร็ว
005.jpg 006.jpg

ตอนนี้ 1 เดือนกว่าแล้ว พอใจกับการเสริมจมูกครั้งแรกมาก คิดไม่ผิดเลยที่เลยที่เลือกเอเมดคลินิกค่ะ เพื่อนพูดเหมือนกันหมดว่าน่าจะไปทำตั้งนานแล้ว 555 ทางคลินิกก็โทรมาถามอาการตลอดประทับใจมากเลยค่ะ :h:
007.jpg 008.jpg 009.jpg 0010.jpg



 

fernly

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
8
ทำไมถึงเลือกทำจมูกที่นี่คะ เหมือนกันเลย สวยๆ เก๋ๆ ^_^
 

phattharaporn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
อยากเสริมให้โด่งกว่าเดิมค่ะ งานเสริมใหม่ ใส่ไอเฟลทิปด้วยค่ะ
 

phattharaporn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2017
โพสต์
12
หาในเน็ตค่ะว่าทำจมูกที่ไหนดี เลือกดูหลายๆที่เลยค่ะ แต่คลินิกอื่นมีทั้งคนรีวิวดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่เอเมดมีแต่รีวิวดีๆค่ะ ก็เลยลองไปหาเพจในเฟสคะ แล้วก็ติดตามเพจมาเรื่อยๆ จนมั้นใจทำที่เอเมดคะ เพราะรีวิวดี ดาราทำใช้บริการที่นี้เยอะ
 
ด้านบน ด้านล่าง