ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยโกรทแฟคเตอร์ prp ผู้ชายเซอร์ๆโทรมๆก็เอาอยู่!!!

justdoit

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2015
โพสต์
13
สวัสดีค่าาา เราชื่อแอนนี่นะ วันนี้จะมารีวิวแฟนเราเอง พาแฟนไปฉีด PRP มาค่ะ แฟนเราเป็นผู้ชายที่ดูเหมือนจะโหด 555 ออกแนวเซอร์ๆลุยๆ ก็เหมือนผู้ชายทั่วไปแหละที่ชอบดื่มและเที่ยวบ้าง(บ้าง???) ไม่ค่อยใส่ใจดูแลผิวตัวเอง แล้วนางก็เคยเป็นสิวมาก่อน หน้าก็เลยมีรอยหลุมสิว ไม่เรียบเนียน หน้าโทรมมาก เคยจะพาไปทำหล่อก็บอกไม่เอาๆ บอกปัดมาหลายปีแล้ว เราเลยใช้โอกาสวันเกิดเราขอให้นางไปทำ(แกมบังคับ 555) แล้วอีกอย่างจะต้องไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทอีก 3 เดือน ข้างหน้าด้วย นางเลยยอมให้เราพาไปเสริมหล่อ อิอิ

kPX9rTFG.jpg


หน้านางก็ผู้ชายทั่วไปที่ไม่ได้บำรุงหรือดูแลผิวเป็นพิเศษ​

หลายคนคงเคยได้ยิน PRP มาบ้าง ในบ้านเราเริ่มจะเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นแล้ว แต่เกาหลี, อเมริกา หรือ holly wood มีมานานแล้วเพราะเป็นการรักษาผิวหน้าระดับเซลล์ เรียกได้ว่าคอร์สชะลอวัย คอร์สบำรุงผิวหน้า หรือ anti aging จะต้องมี PRP แน่นอน ซึ่งการฉีด PRP เป็นการใช้เลือดตัวเองมาปั่นแยกเอาเลือดเสียออกแล้วเอาน้ำเหลืองแล้วเข้าตัวเองเพื่อลดริ้วรอย กระตุ้นเซลล์ซ่อมแซมตัวเอง ฟื้นฟูสภาพผิวครับ โปรแกรมที่แฟนเราทำก็คือการฉีด PRP – Selphyl ที่เลือกทำกับ Selphyl เพราะเราศึกษามาเยอะคิดว่า Selphyl เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเรื่อง PRP ค่ะ เพราะกระบวนการแยกเลือดนั้นมีประสิทธิภาพมากถึง 99.2 % ก็เลยทำให้ได้ Growth Factor ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่จ้า

เสริมความรู้ที่เราศึกษามาจ้า
Growth Factor คือ สารอาหารจากเลือดที่มีประโยชน์มากมายหลายชนิด เป็นกลุ่มโปรตีนอยู่ในร่างกายของสิ่งมีชีวิต ซึ่งทำหน้าที่กระตุ้นให้เซลล์มีการแบ่งตัวเพิ่มขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทําให้เซลล์เติบโต เพิ่มการผลิตคอลลาเจนซ่อมแซมเซลล์และความเสื่อมของผิวหนังเพิ่มกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยให้ผิวชุ่มชิ้นไม่แห้งกร้าน เพิ่มอิลาสตินที่ทำให้ผิวยืดหยุ่นไม่หย่อนคล้อยและเพิ่ม Fibroblast (เซลล์ผิวที่คอยผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน) และยังช่วยให้ชั้นหนังกําพร้าเกิดการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกเผยผิวใหม่ เมื่อผ่านกระบวนการของ PRP – Selphy จนกลายเป็น SerumหรือFiller ธรรมชาติ ที่มี Growth Factor เมื่อนำไปฉีดใบหน้า หนังศีรษะ หรือส่วนต่างๆของร่างกายที่ต้องก็จะการกระตุ้นให้เซลล์ซ่อมแซมตัวเอง

ขั้นตอนการทำ PRP – Selphyl
อ้อลืมบอกไป เราพาแฟนไปทำที่เมโกะอ่ะ แต่คลินิกอื่นก็มีเหมือนกันแต่อันนี้ใกล้บ้านเรา

z0mVW4bo.jpg

ถ่ายรูปก่อนฉีดค่ะ จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง เห็นว่าผิวหน้าไม่เรียบเนียนเลย มีรอยหลุมสิวเยอะ หลังจากถ่ายรูปเสร็จมาเตรียมตัวจ้า เริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า แล้วก็มาส์กยาชา ความจริงฉีดสดก็ได้นะ แต่นางไม่เคยฉีดหน้ามาก่อน กลัวเข็ม กลัวเจ็บ 5555

evJ4hRdx.jpg

จากนั้นพยาบาลก็จะดูดเลือดจากต้นแขนมาประมาณ 9 cc ชุดที่ใช้ดูดเลือดเป็นระบบปิดจึงไม่สัมผัสอากาศ ปลอดภัยไม่ติดเชื้อแน่นอนจ้า (นางแอบเสียว 555)

boGkM4i2.jpg

เลือดที่ดูดออกมาก็จะนำมาปั่นแยกเกล็ดเลือดด้วยเครื่อง Selphyl ใช้เวลาตามมาตรฐานที่ถูกเซ็ทโหมดกับเครื่องไว้แล้ว (9 นาที)

xkeH6Whf.jpg

พอปั่นเสร็จเลือดจะแยกชั้นกัน Selphyl สามารถแยกเกล็ดเลือดสีเหลือง ออกจากพลาสม่าสีแดงได้เกือบ100% เลยทีเดียว จะได้ Growth Factor สีเหลืองทองเรียกว่า liquid gold อย่างที่บอกครับเครื่องมือทุอย่างปลอดภัยในระบบปิด ไม่ต้องกลัวติดเชื้อ

cT70jR54.jpg


จากนั้นก็เช็ดทำความสะอาดยาชาออกให้หมด เลือกตำแหน่งที่ต้องการ เน้นบริเวณที่มีริ้วรอยเยอะ หลุมสิวลึก และใต้ตาค่ะ(นางตาโบ๋มากๆ) ฉีดใต้ตาไม่อันตรายจ้าเพราะเป็นเลือดของตัวเอง เซลล์ตัวเอง growth factor ก็เลยเข้าไปทำงานได้เลยไม่ต้องกลัวอุดตันหรือตาบอด ส่วนที่เหลือหมอก็ฉีดสะกิดทั่วหน้า หน้าจะได้ใส

PHcKVdZp.jpg

หลังจากฉีดเสร็จก็จะมีรอยแดงหน่อยๆจ้า ผ่านไป 1-2 ชั่วโมงก็จะหายไปเอง​

hV5Wz6Z3.jpg

รูปนี้คือถ่ายหลังจากฉีดไป 3 สัปดาห์ค่ะ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมาผมขุมขนกระชับ หน้าไม่ค่อยมัน เห็นผลเร็วเพราะว่าใช้เลือดของตัวเอง ผลลัพธ์ที่ได้ดีมากๆเลยล่ะ ปลื้มสุดๆๆๆ แฟนดูดีขึ้นใครจะไม่ดีใจ555

anGMYJ9p.jpg

เปรียบเทียบก่อนฉีดกับหลังฉีด 3 สัปดาห์ มีเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆอ่ะ เลิฟฟฟฟ​


PRP – Selphy ดีกว่า PRP แบบอื่นเพราะใช้เลือดในปริมาณที่น้อยและยังเป็น PRFM ให้ Fibrin Matrix ซึ่งทำให้ได้เกล็ดเลือดที่ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งสามารถปล่อย growth factor ทำให้ซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ดีขึ้น การทำ PRP – Selphy ได้เกล็ดเลือดที่มีความบริสุทธิ์สูง การรักษาผิวหน้าจึงมีประสิทธิภาพ ไม่มีการแพ้แน่นอนเพราะเป็นเลือดจากเราเอง (คุณหมอบอกจ้า) ใครสนใจอยากจะไปทำ PRP เราแนะนำตัวนี้เลย Selphy ดีจริง ปลอดภัยไม่ต้องกลัวติดเชื้อ แฟนเราทำมาแล้วเห็นผลดีมากกก ว่าจะยุให้นางไปทำอีกตอนสิ้นปี อิอิ จบการรีวิวค่าาา บั๋ยยยยย

eosON1yE.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง