<<ทำตาสองชั้น หน้าหวานซอฟต์ เพราะคุณหมออาร์ม มาสเตอร์พีซค่ะ>>

bowbownyc11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
7
igfl1.jpg
สวัสดีเจ้าค่า ชื่อโบว์นะคะ เป็นครั้งแรกที่เข้ามารีวิวเลย ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกันด้วยนะคะ กราบงามๆ ตามมารยาทหญิงไทยหนึ่งที 555

jzxv2.jpg

<<ก่อนทำ สมัยสาวๆ เจ้าค่า ตาเล็กดั้งแหมบมากกก>>

ประเดิมรีวิวด้วยการทำตาสองชั้นค่ะ เพิ่งทำไปสดร้อนๆค่า ตอนนี้ตาสวยฟรุ้งฟริ้งถูกใจโบว์มาก เลยอยากมาอวดบ้างอะไรบ้างค่ะ 555
ขอเล่าตั้งแต่สมัยทารกเลยนะคะ (นานไป) ขอเล่าตั้งแต่ช่วงเข้ามหาวิทยาลัยเลยนะคะ โบว์ก็เป็นสาวที่อยากสวยอยากงามเหมือนคนอื่นนี่แหละค่ะ มันเป็นความรู้สึกแบบก็คนสวยดูยังไงก็น่ามอง คนสวยทำอะไรก็ดูดี คนสวยทำอะไรก็ดูมั่นใจ

gsg03.jpg

<<ก่อนทำตาสองชั้น ทำจมูกแล้วค่ะ หน้าคมแล้ว แต่ตาดุเกิ๊นนน>>

แต่ตัวโบว์นี่เรียกว่าหน้าธรรมดาสามัญชนทั่วไปไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ในใจลึกๆ ก็อยากดูดีขึ้นบ้าง อยากมีความมั่นใจเลยตัดสินใจทำจมูกเป็นอย่างแรกเลยค่า ทำจมูกแถวรังสิต ออกมาก็สมใจอยากอยู่ แต่ก็มีความรู้สึกว่ามันยังไม่สุด โบว์จะไม่หยุดแค่นี้ ทำอะไรต้องมีจุดมุ่งหมายในชีวิตถึงจะดีค่ะ

80e84.jpg

<<แต่งตามาหนัก แต่ชั้นตาไม่ชัดก็จบ เครื่องสำอางนี่กลืนหายไปอยู่ในเปลือกตาหมด>>

หลังจากทำจมูกไปได้ปีกว่าๆ เก็บเล็กผสมน้อยจนมีเงินก้อนหนึ่งแล้ว โบว์ก็เริ่มตัดใจที่จะทำตาสองชั้น คราวนี้ย้ายมาทำในใจกลางเมืองหน่อย เพราะได้ยินชื่อเสียงมานานว่าที่นี่ทำตาสวย หลายคนน่าจะรู้จักมาสเตอร์พีซ คลินิกกันใช่มั้ยคะ

tykr5.jpg

<<ขอเข้าปรึกษาไปทางอินบ็อกซ์ของ Facebook :Masterpiece clinic by Dr. sae ค่ะ >>

จากที่คุยกับทางแอดมินเพจ ราคาทำตาสองชั้นอยู่ที่ 35,000 บาท ได้เข้าปรึกษากับคุณหมออาร์ม(นพ. นวชน สิริกาญจนพล) ค่ะ แอดมินมีรีวิวให้โบว์ดู มีหลายคนที่เข้ามาทำตากับคุณหมออาร์มแล้วสวยฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาก โบว์เลยเอาชื่อคุณหมออาร์มไปเสิร์ชเพิ่ม มีรีวิวเยอะมากค่ะ แต่ละคนตาสวยๆ ทั้งนั้น โบว์เลยตกลงที่จะไปปรึกษากับคุณหมอค่ะ

ได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอ คุยเรื่องชั้นตาที่โบว์อยากได้คร่าวๆ คือโบว์ก็บอกหมอไปแหละค่ะว่าอยากได้แบบที่ดูธรรมชาติ ไม่หนามาก แต่อยากให้ชั้นตาดูชัดกว่าเดิม และดูไม่ดุค่ะ ที่นี่ดีตรงที่คุณหมอจะทำชั้นตาเป็นแบบชั่วคราวให้โบว์ดู(คุณหมอเค้ามีเครื่องมือทำชั้นตาค่ะ) ให้เห็นว่าทำออกมาแล้วจะได้ประมาณไหนและคุยถึงความต้องการที่โบว์อยากได้ คุณหมอแนะนำให้ทำตาแบบกรีดแผลยาว เพื่อเวลาแผลหายชั้นตาจะดูชัดสวย และเพราะตาโบว์มีความบวมเยอะจากไขมันที่ตา คุณหมอจะตัดไขมันออกให้ด้วยค่ะ แถมคุณหมอใจดี พร้อมช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรูปหน้าตามที่โบว์ถามอีกด้วยค่ะ

k04f6.jpg

<<ก่อนทำ ชั้นตาโบว์ก็มีนะเจ้าคะ แต่แค่มันเล็กน้อย ริบหรี่เหลือเกิน>>

ได้เข้ารับคิวผ่าตัดตอนตอนบ่ายๆ ช่วงกลางเดือนก่อนนู่นเลย เพราะตอนปรึกษาตัดสินใจไปแล้วว่าทำกับที่นี่ดีกว่า แล้วคุณหมอใจดี๊ดี แถมหล่ออีกต่างหาก โบว์คิดว่าคุณหมอไม่น่าทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ ก่อนเข้าทำตาพี่พนักงานก็จะพาโบว์ไปล้างหน้าเปลี่ยนชุด ฯลฯ และหลายอย่างเลยค่ะ มันเยอะจนจำไม่ได้ แต่ดีที่พี่พนักงานคอยแนะนำอยู่ตลอด จนเข้าห้องทำตาพี่พนักงานถึงกลับไปค่ะ บอกว่าจะมาอีกทีตอนทำตาเสร็จแล้ว

โบว์ได้คุยกับคุณหมอเรื่องตาอีกรอบว่าจะทำด้วยวิธีไหน หลังการดูแลควรทำอย่างไร ประมาณนั้น แล้วจากนั้นก็ได้ทำตาค่ะ ในความรู้สึกคือเจ็บในช่วงคุณหมอฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ แต่ไม่มาก นอนไปประมาณ 30 นาทีได้ก็เสร็จเรียบร้อยมีตาใหม่ปิ๊งสมใจ ตอนนั้นไม่เจ็บเลยค่ะ มีความรู้สึกชาๆ เท่านั้นเอง ทำตาสองชั้นเสร็จ ก็นอนประคบตาด้วยเจลเย็นๆ อีกต่อค่ะ รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันทีเลย

55aj7.jpg

<<ลุกจากเตียงมาดูตาบวมไปหน่อย แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ>>

กลับบ้านมาคุณหมอ ก็แนะนำให้ล้างแผลที่ตาด้วยค่ะวัน 2-3 รอบ โบว์จะใช้น้ำเกลือใส่คอตตอลบัตแล้วแตะๆ ที่แผลเอาค่ะ วันแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไร วันที่สองกับวันที่สามก็รู้สึกเจ็บๆ เคืองๆ หน่อยค่ะ แต่ไม่มาก โบว์ทนได้

wjrw8.jpg

<<ครบ 3 วัน ตาจะยังดูบวมอยู่ค่ะ รำคาญตอนกระพริบตาบ้าง เพราะยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ค่า>>

วันที่สี่ ห้า หก ไม่มีอะไรมากค่ะ โบว์ดูแลแผลตามเดิมแต่ช่วงนั้น แผลมันจะเริ่มแห้งตกสะเก็ดค่ะ โบว์ต้องทาครีมที่หมอให้มา จะได้ไม่เผลอไปแกะค่ะ

m56a9.jpg

<< ครบ 7 วัน แล้วเจ้าค่า ตัดไหมแล้วตายุบเร็วมาก แทบจะไม่บวมแล้วค่ะ >>

ครบ 7 วัน โบว์ได้ไปตัดไหมแล้วค่ะ ได้เจอกับคุณหมอ ก็บอกว่ารอเวลาอีกไม่เกินสามเดือน ตาจะเข้าที่เต็มที่ค่ะ ตอนนี้โบว์ไม่เคืองตาแล้วค่ะ น่าจะเริ่มชินแล้วด้วยแหละค่า

ks910.jpg

<<ครบ 14 วัน แต่งหน้าหนักหน่อย เห็นชั้นตาชัดๆ แล้วชื่นใจ จริงๆ เจ้าค่า>>

76i11.jpg

<<มาพบคุณหมออีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไป 1 เดือน คุณหมอใจดีเป็นกันเองมากค่ะ>>

ครบ 1 เดือน ตั้งแต่ทำตาสองชั้น คุณหมอก็นัดให้โบว์ ไปตรวจตาที่คลินิกอีกครั้งค่ะ ชั้นตายุบลงเยอะ จนดูไม่บวมแล้วค่ะ คุณหมอยังทักว่า ตาสวยเข้าที่แล้ว ยังไม่ถึง 3 เดือนเลยนะเนี่ย แหม่คุณหมอชมขนาดนี้ หนูเขินนะคะ 555

80j12.jpg

<<ตาฉ่ำๆ แค่เดือนเดียวก็เข้าที่แล้วค่ะ>>

mpm13.jpg

<<ครบ 1 เดือน 15 วันแย้ว ลองเขียนอายไลน์เนอร์ที่ตา ออกมาเห็นชัดสวยงามค่ะ>>

v4h14.jpg

<<ครบ 1 เดือนครึ่ง ตายังฉ่ำอยู่นะคะ>>

pjo15.jpg

<<ส่งท้ายด้วยรูปตาสองชั้น ชัดๆ ครบ 2 เดือนค่ะ>>

ปัจจุบันชั้นตาสวยๆ โบว์ครบ 2 เดือนแล้วเจ้าค่ะ ไม่มีงอแง ไม่มีอาการเจ็บเลยค่ะ ตอนนี้แต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะชั้นตาชัดหวานมากค่ะ ตั้งแต่มีตาสองชั้น โบว์รู้สึกว่าหน้าดูซอฟต์ลง ดูสดใส ไม่ดูดุเหมือนสมัยก่อนแล้วค่ะ คิดถูกจริงๆที่ทำตาสองชั้นกับที่นี่ไป โบว์ประทับใจกับที่การบริการ และการใส่ใจจากคุณหมอเป็นอย่างดีขอบคุณมาสเตอร์พีซที่เนรมิตตาสวย และแอดมิน Facebook: Masterpiece clinic by Dr. sae ด้วยนะคะ ที่แนะนำคุณหมอที่ดีให้กับหนู แถมตอบคำถามได้ทุกเรื่อง เรื่องตาสวยไว้ใจมาสเตอร์พีซได้ค่ะ โบว์ยืนยันอีกเสียงค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง