ไม่บังเอิญที่เรามาเจอกัน...จมูกสวยๆนี้ได้แต่ไดมา(เสริมครั้งแรก)

หงส์หยก

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
1
สวัสดีคะ ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อหงษ์นะ วันนี้เราจะมารีวิวการเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตที่คลินิคแถวรัชดาภิเษกซอย36 ซึ่งมีชื่อว่า Dmor clinic นั่นเองงงงงง ได้ยินแค่ชื่อแล้วก็อยากไปใช้บริการทุกวันเลยแหละ เข้าเรื่องเลยเนาะ (กระทู้นี้จะพูดแบบละเอียดนะคะ)

191720odyammhxldmpffdy.jpg.thumb.jpg
การเสริมจมูกครั้งนี้เป็นการเสริมที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบทั้งเวลาและตัวของหงษ์เองคะ ซึ่งมันเป็นเหมือนได้ดั้งที่เสริมโหงวเฮ้งให้กับชีวิตเลยก็ว่าได้คะ เพราะช่วงที่เสริมนั้นเพิ่งได้ที่ทำงานใหม่พร้อมกับมีเวลาพักฟื้นหลังเสริมได้อย่างลงตัวคะ อิอิ
เนื่องจากหงษ์ดูรีวิวการเสริมจมูกหลายที่มากๆๆๆเพราะกลัวทำออกมาไม่สวยนหรือทำออกมาแล้วจะมีปัญหา ซึ่งหงษ์ว่าทุกคนที่คิดจะทำศัลยกรรมคงคิดเช่นเดียวกัน กลัวอะไรหลายๆอย่าง ที่สำคัญ กลัวงบไม่พอ อันนี้หงษ์ก็คำนึงเป็นอันดับต้นๆเลยคะ หงษ์รู้จักคลินิคนี้เพราะเห็นจากเพจใน FB คะ โดยที่เข้าไปดูรีวิวหลายๆเครสแล้วก็ถูกใจทรงจมูกมากๆพร้อมทั้งชอบเทคนิคการเสริมจมูกของที่นี่มากๆคะเพราะไม่เหมือนที่อื่น และที่สำคัญชอบตรงที่ ทรงจมูก+ราคาการเสริม+เทคนิคการเสริมของคุณหมอที่นี่ โดยรวมแล้วคุ้มค่ากับราคาไม่ถูกหรือแพงจนเกินไปคะ หงษ์ทำการส่องดูรีวิวจมูกที่ดีมอร์ทุกวันๆๆๆๆๆๆจนเวลาผ่านไป1ปีกว่าคะ 555555 เพราะตอนนั้นยังหาจังหวะการทำไม่ได้เลยอะคะ ก็ต้องรอไปก่อน จนกระทั่ง.......มาถึงปีนี้ ฟ้าก็ได้ประทานเวลาอันเหมาะสมในการทำสวยมาให้สักที บวกกับเก็บเงินได้พอทีจะไปทำสวยพอดีคะ อิอิ ก่อนการเสริมหงษ์ก็ได้ติดต่อไปที่Dmor clinic ทางไลน์คะ จนท.ที่นั่นก็ได้ติดต่อกลับมาโดยมี จนท.1คนที่มารับผิดชอบในส่วนการนัดหรือการบอกรายละเอียดเกี่ยวกับการเสริมจมูกในครั้งนี้คะ เมื่อเข้าไปคลินิคครั้งแรก ว้าว. คือสะอาดมาก ในคลินิคดีไซต์ได้สวย เรียบหรูจิงๆคะ พี่ๆพนักงานทุกคนต้อนรับดีมากคะ ยิ้มแย้มกันทุกคนเลย ยิ่งเข้าห้องคุณหมอนี้คือแบบคือดีคะ คุณหมอน่ารัก พูดจาดีมากก ให้คำปรึกษาที่ละเอียดจริงๆคะ หงษ์ทำกับคุณหมอตุ๊กนะคะ หงษ์ก็ได้นัดพบปรึกษากับคุณหมอก่อนโดยเราจะมาคุยรายละเอียดและให้คุณหมอดูทรงจมูกเราก่อนคะคุณหมอจะจับดูจมูกเราและแนะนำตามเนื้อจมูกเราคะ(ไม่ผิดหวังแน่นอนคะ) ส่วนตัวแล้ว จมูกหงษ์เป็นจมูกที่เนื้อค่อนข้างน้อยคะปลายจมูกเชิ่ดจมูกจะสั้น นี่แหละคะเป็นปัญหาที่หงษ์อยากทำจมูกเพราะหงษ์ชอบถ่ายรูป ชอบแต่งหน้า แล้วอีกอย่างอยากทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย แต่งหน้าได้หลายสไตล์โดยที่ไม่ต้องกังวล และที่สำคัญการงานก็เป็นส่วนหนึ่งคะในการทำครั้งนี้ เมื่อนัดวันเวลากับคุณหมอแล้วหลังจากนั้นๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็รอเวลาอะคะ ตื่นเต้น และแล้ว...วันนัดการเสริมจมูกก็มาถึง ก่อนเข้าห้องพี่พนักงานที่ดูแลเครสหงษ์ก็จะมาดูแลก่อนเข้าห้องคะ จากนั้น แท๊นนนน แท่นนน ถึงเวลาแล้วคะ หงษ์ก็เข้าห้องโดยในห้องผ่าตัดจะเงียบสงบมากมีพี่พยาบาล1 คน อยู่ในห้องคอยพูดคุยก่ะเราด้วยนะตอนก่อนเสริม แต่ที่สังเกตในห้องผ่าตัดจะไม่มีนาฬิกาเลยคะเพราะที่นี่คุณหมอเค้าจะมีสโลแกนว่า ไม่สวยไม่ให้ออกห้องคะ อีกอย่างทุกเครสคุณหมอจะทำโดยที่ไม่ได้แข่งกับเวลาคะ แต่ละวันจะนัดเครสทำไม่เยอะคะ เพื่อการทำที่สมบูรณ์แบบไร้ปัญหาหลังการเสริมคะ ว่าแล้ว ก็ถึงเวลาสักที ขั้นแรกคุณหมอจะฉีดยาชาคะ จะเจ็บจี๊ดๆตอนฉีดเข็มแรกคะ มือคุณหมอเบามากคะ หลังจากนั้นหงษ์ก็ไม่รู้สึกเจ็บแต่จะรู้สึกว่าหมอทำอะไรกับเราอยู่คะ ขั้นตอนการทำทุกอย่างคุณหมอจะบอกให้เรารู้ตลอดนะคะ​

ก่อนเสริมจมูกนะคะ​
191755lvlxwy22vbbbi3la.jpg.thumb.jpg


นี่คือรูปหลังการเสริมทันทีคะ ไม่บวมหรือช้ำเลยคะ

191833yaepnuvsxseu33vu.jpg.thumb.jpg


191910cqci5jddztj54gqj.jpg.thumb.jpg


191929o2too5bflhv2brg2.jpg.thumb.jpg


หลังตัดไหม 14 วันนะคะ

191953u3nsjzekni77ssnn.jpg.thumb.jpg


ตอนนี้ระยะเวลาก็ 2 เดือน 22วันคะ

192036xq735qzef6yw1spt.jpg.thumb.jpg


192058v97i3ufi2iuuv2w7.jpg.thumb.jpg


192129j4xbpy4gong3ymyn.jpg.thumb.jpg


192130u6lupk3rklukux38.jpg.thumb.jpg

ผลลัพธ์ที่ได้จากคนรอบข้างทักตอนนี้คือ "ดั้งโด่งสวยเป็นธรรมชาติ" "ใบหน้ามีมิติมากขึ้น" อยากมีจมูกสวยดูดีต้องที่ดีมอร์เลยคะ ได้ทั้งคุณภาพความปลอดภัยที่นี่ใช้ซิลิโคนอเมริกาlmplant Grade นะคะ สวยในแบบของคุณต้อง Dmor clinic เท่านั้นคะ ไม่แน่ใจถามหงษ์ก่อนได้นะคะ ไม่ใช่หน้าม้านะคะ5555 แต่อยากรีวิวเพราะเสริมแล้วถูกใจจริงๆคะ

 
ด้านบน ด้านล่าง