ตามเพจจนได้ดี!! เสริมจมูก silicone ครั้งแรกกับหมอไทย

pingkuraping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ธันวาคม 2017
โพสต์
6
qfli1.jpg
ปิ๊งเป็นคนมีปลายจมูกอยู่แล้วแต่ไม่มีสันจมูกค่ะ คือใส่แว่นแล้วหลุดพอนึกออกมั้ย เลยอยากเสริมจมูกให้ดูมีสันขึ้น ให้หน้าดูมีมิติขึ้น ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะต้องมาเสริมจมูกเลยนะ แต่ทนแรงยุของคนรอบข้างไม่ไหว 55555+ หลายคนชอบบอกว่าถ้ามีสันจมูกอีกหน่อยก็สวยแล้ว ไปทำจมูกสิ

d1tb2.jpg
เดิมทีเราก็สนใจอยากเสริมจมูกอยู่บ้างนิดหน่อย แต่ความรู้สึกลึกๆ คือกลัวมีดกลัวหมอ และคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่ค่อยสวย ทำไปก็เท่านั้น ที่สำคัญกลัวทำออกมาปลอม ดูไม่ธรรมชาติ สุดท้ายก็ทนแรงยุไม่ไหว คนรอบข้างเชียร์ให้ไปทำเยอะมาก

4z1k3.jpg

u80w4.jpg
ส่วนตัวชอบปลายจมูกตัวเองเพราะมันดูโด่งๆ ออกมา เหตุผลนึงที่ไม่กล้าไปเสริมจมูกสักทีเพราะกลัวทำไปแล้วปลายจมูกไม่เหมือนเดิม แต่เพื่อนที่เคยเสริมจมูกมาก่อนบอกว่าคุยกับหมอได้ บอกความต้องการกับคุณหมอได้หมด แล้วนางก็แนะนำให้มาปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกดู เพราะนางก็ศิษย์มาสเตอร์พีซเหมือนกัน ในใจตอนนั้นคือแพงแน่ๆ 5555+ แต่นางเชียร์ให้มาปรึกษาดูก่อน คือเชียร์หนักเหมือนได้ตังจากการโปรโมท 5555+ เราก็มองว่าจมูกนางสวยนะ แต่ของนางเป็นเทคนิคแบบ Nose Reconstruction จะได้จมูกแบบสโลปพุ่งปลายหน่อย ภาพตัดมาที่จมูกเรา..

0jcm5.jpg

สันจมูกเว้าดูเศร้ามากกกกกกก
ตอนนั้นทำใจใช้เวลาอยู่เกือบ 3 เดือน เก็บตังด้วยอะไรด้วย และกดติดตามเพจคลินิกเลยจ้า เผื่อเจอโปรเสริมจมูกซิลิโคนดีๆ จะได้มาเลยไง 5555+ คนติดตามเพจเยอะมากค่ะ โปรก็มีเยอะจริงๆ ใครที่ลังเลแบบเรานะ แนะนำให้ใช้วิธีนี้เลยค่ะ ทุกวันๆ จะมีรีวิวเด้งมาให้อ่านช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นมากก

dhc66.jpg

เพจ Masterpiece clinic by Dr.Sae

x7xd7.jpg

สุดท้ายก็นัดคิวมาปรึกษาเรื่องเสริมจมูกซิลิโคนที่ @masterpiece_clinic ตื่นเต้นมากเว่อร์​
ครั้งแรกกับการเข้าคลินิกศัลยกรรมค่ะ ที่สำคัญมาคนเดียวเพราะไม่มีใครว่างตรงกันเลย แงๆ แต่ความสวยไม่ใช่เรื่องน่ากลัวค่ะ สติๆๆ!! ปิ๊งได้ปรึกษากับคุณหมออาร์ม(คนละหมอกับเพื่อน)แต่คุณหมออาร์มค่อนข้างโอเคเลย สุภาพมากๆ ดูจากรีวิวคุณหมอตอนที่ทำตาก็สวยด้วยค่ะ

ohrr8.jpg

ติดตามผลลัพธ์ไปพร้อมกันกับปิ๊งนะคะ
ตอนประเมินคุณหมอก็ถามว่าอยากได้ทรงจมูกแบบไหน เราก็บอกว่าอยากให้สันจมูกสูงหน่อย ดูเป็นสันจมูกชัดๆ แต่ให้คงปลายจมูกไว้ ตอนพูดก็อายๆ นะ เพราะไม่รู้ว่าหมอจะหาว่าเราเรื่องเยอะมั้ย แต่กลายเป็นคุณหมอนั่นแหละ.. ละเอียดมากก อย่างตอนที่ถามว่าปิ๊งทำงานอะไร นึกในใจเกี่ยวหรอวะ 55555+ แล้วหน้าปิ๊งคงดูงงชัดมากอ่ะ คุณหมออาร์มเลยบอกว่าจะได้ให้คนไข้เตรียมตัวและดูแลตัวเองถูก เพราะถ้าเป็นอาชีพที่ต้องเจอแรงกระแทกเยอะๆ พวกนักกีฬา นักเต้นก็ต้องหยุดพักไปก่อนงี้ แต่ไม่ว่ายังไงก็ควรเอาใจใส่ตัวเองมากกว่าปกติอยู่ดี อย่างพวกอาหารการกิน การแปะพลาสเตอร์ ยังไงก็ต้องปิดพลาสเตอร์กันไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อน 2-3 วันแรกอยู่

5y6d9.jpg

mfi10.jpg

หลังเสริมจมูกซิลิโคนวันที่ 1
ไม่ช้ำ บวมนิดเดียวเอง แถมไม่รู้สึกเจ็บเลย
ซิลิโคนที่ใช้เป็นเกรดซิลิโคนพรีเมี่ยมเกาหลีค่ะ คุณหมอเหลาทรงให้ใหม่เพิ่มตรงปลายจมูกนิดๆ เพื่อให้ดูสมูทขึ้น ไม่ทื่อเกินไป ซึ่งก็ไม่ทำให้ปลายจมูกเราดูเปลี่ยนไปจากเดิมเท่าไร โดยรวมโอเคเลย

0ln11.jpg

หลังทำวันที่ 2
ช้ำน้อยลง แต่ยังมีบวมๆอยู่บ้าง คอยติดตามผลกันได้เลยๆเลยนร้า


gft12.jpg

หลังทำแล้ววันที่ 3
ยุบลงเยอะเลย รอยช้ำเริ่มจางแล้ว ความบวมก็ลดลงเยอะ ฟินอ่า!! บอกแล้วว่าไม่เจ็บ ไม่ปวด


 

pingkuraping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ธันวาคม 2017
โพสต์
6
0uy13.jpg

หลังเสริมจมูกซิลิโคนวันที่ 4
รอยช้ำหายเกือบหมดแล้วแถมหน้าก็ไม่บวมแล้วด้วย

xpn14.jpg

r1215.jpg

หลังจากเสริมจมูกซิลิโคน 7
หน้าหายบวม รอยช้ำแถบไม่เห็น ปลื้มค่ะ ไม่เจ็บไม่ปวดเลย


ara16.jpg

วันที่ 9 สำหรับจมูกใหม่

0qn17.jpg

iup18.jpg

มีแต่คนทักว่าจมูกสวยปลื้มสุด เริ่มเห็นชัดขึ้น หน้าดูมีมิติมากขึ้น ปลื้มจริงๆค่ะ
หากใครกำลังมองหาคลินิคเสริมจมูก ปิ๊งแนะนำที่นี่เลยจ้า @masterpiececlinic

p5k19.jpg

มาฟอลโล่อัฟ ทำไมตื่นเต้นกว่าตอนทำ 5555+
เย้ๆๆๆ ครบ 1เดือนแล้ว หลังเสริมจมูกซิลิโคลนกับพี่หมออาร์ม ยุบแล้วทรงสวยมาก สันจมูกโด่งมาก ปลายพุ่งสุด ปลื้มมาก มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นต้องขอบคุณ #masterpiececlinic มากๆเลย อย่ามัวลังเล ทำก่อนสวยก่อน สวยชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้า

1i220.jpg

1i221.jpg
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 22,000 บาทถ้วนจร้า รวมค่าหมอ ค่ายา ค่าเครื่องมืออุปกรณ์ทั้งหมดแล้วค่ะ เป็นราคาโปรโมชั่น เข้าไปเช็คข่าวได้ตามเพจคลินิก Masterpiece clinic by Dr.Sae ดูได้ค่ะ พนักงานบริการโอเคดี

z5e22.jpg

qt323.jpg

ขอบคุณที่ติดตามจมูกซิลิโคนใหม่ไปด้วยกัน เขียนผิดอ่านยากตรงไหนขอโทษ ณ ที่นี้ ^^​
 

Opuckokko

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
11
เข้ากะหน้าดี นะครับ ผมว่าไม่ปลอม
 
ด้านบน ด้านล่าง