ชั้นตาไม่เคยชัด! ต้องจัด ทำตาสองชั้น กับมาสเตอร์พีซ

mintchx007

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2018
โพสต์
1
4ret1.jpg

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่า มิ้นเอง มิ้นไง กลับมาอีกครั้งพร้อมรีวิวหลังทำตาสองชั้น กับมาสเตอร์พีซ จะบอกว่าความจริงมิ้นได้ทำตาสองชั้นก่อนดูดไขมันแขนค่ะ ซึ่งเป็นความตั้งใจมาสักพักแล้ว ด้วยความที่มิ้นเป็นคนมีชั้นตาซ้อนกันหลายชั้น ก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนชั้นตาไม่ชัด เวลาถ่ายรูปออกมาจะเห็นปัญหาไม่ชัดหรอกค่ะ แต่เวลาส่องกระจกแต่งหน้ามิ้นก็จะรู้สึกไม่โอเคกับมันอยู่ตลอด
h8dg2.jpg

เหมือนจะมีชั้นตา แต่ก็มาไม่ชัดค่ะ

035n3.jpg

ขอชั้นตาชัดๆ สักครั้งในชีวิตน๊าค๊า
เลยอยากให้ชั้นตาชัดขึ้นจากเดิมนิดหน่อยค่ะ ซึ่งคำถามที่เจอบ่อยกว่าทำตาที่ไหน คือทำไมถึงทำตาสองชั้นที่มาสเตอร์พีซ ตึ่ง! อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวคือชื่นชมคลินิกอยู่แล้ว เพราะขึ้นชื่อว่าใครที่อยากมีชั้นตาชัดๆ ต้องมาที่นี่ ยิ่งได้มาปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอด้วยตัวเองยิ่งตัดสินใจง่ายขึ้น แม้จะมีอุปสรรคเรื่องรอคิวนานนิดหน่อย ก็ไม่หวั่นค่ะ รอแบบทนไหว 5555
raup4.jpg

เซลฟี่กับหมอหนู หน้าเด็กไปไหนคะคุณหมอ ><
ตอนปรึกษามิ้นได้ปรึกษากับหมอหนูค่ะ เคยเห็นแต่ในรูป ตัวจริงหมอน่ารัก เป็นกันเองมากค่ะ และด้วยความที่คุณหมอเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เลยทำให้มิ้นไม่ค่อยกังวลและกล้าที่จะปรึกษาแบบตรงๆ ด้วย แอบคิดอยู่ว่าหมอจะว่ามั้ยน๊อ จะหาว่าเรามากเรื่องมั้ยนะ.. ชั้นตาก็มีอยู่แล้ว จะมาทำทำไม บลาๆๆๆ สุดท้ายหมอบอกเข้าใจค่ะ เจอคนไข้มาทุกแบบ!! 5555 ของเราถือเป็นเคสปกติ เพราะความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุยกันแบบกันเองมาก งานทีได้เลยออกมาชัด! แบบที่เห็น

zfr25.jpg

ud486.jpg

yvwp7.jpg

9tpv8.jpg

ตอนตัดไหมไวมากค่ะ พี่พยาบาลที่ตัดไหมให้ถามว่าตาหลับสนิทดีมั้ย แบบขำๆ 55555 น่ารักอ่ะ ชอบ จะบอกว่าหลับสนิททุกคืนค่ะพี่ 55555 อรรถรสกันไปเนอะ

j6k49.jpg

บะบายตาปรือๆ สวัสดีชั้นตาสวยชัด ชอบมากเว่อร์! กราบมือหมอหนู
ตอนเพื่อนถามว่าทำกับหมออะไร ก็จะกดหาชื่อคุณหมอให้เพื่อนดู พิมพ์ชื่อค้นหาในกูเกิลปุ๊บก็จะเด้งขึ้นปั๊ป.. คุณหมอหนู กาญจนา ลีลาภัทรนุรักษ์ค่ะ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขาจักษุวิทยาแถมยังมีประสบการณ์การทำงานในโรงพยาบาลซัมซุงโซล ประเทศเกาหลีอีกด้วย คือดีย์!!
 

papelo.pop

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 พฤษภาคม 2018
โพสต์
27
สวยมากๆเลยค่ะ ชั้นตาเนียนกริบเลย ราคาเท่าไหร่อ่ะ
 

yellopark

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2016
โพสต์
85
ทำออกมา ตาหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง