รีวิวตาสองชั้น เปลี่ยนสาวหมวย ให้สวยเซี้ย ที่ The Sib Clinic

pinpinkoi

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 กรกฎาคม 2018
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ ชื่อผิงนะคะ เป็นรีวิวแรกของพี่นะคะ จะมีรีวิวการทำตาสองชั้นของพี่ค่ะ พี่เป็นสาวหมวยของจริงเลยค่ะ เชื่อจีนทั้งบ้าน ทั้งพ่อและแม่เลยค่ะ ก่อนหน้านี้พี่ไม่คิดทำศัลยกรรมอะไรเลยนะค่ะ พออายุเริ่มมากขึ้น ชั้นตาของพี่มันก็เปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม คือตาตก ตามีไขมันเยอะมาก ตาดูไม่โอเคเหมือนแต่ก่อน พี่เห็นเพื่อนๆ น้องๆที่ออฟฟิศไปทำ พี่ก็เริ่มมีความสนใจที่อยากจำทำตาบ้าง น้องๆ เพื่อนๆที่ทำตามา คือสวยแบ๊วกันมาก เลยเริ่มหาข้อมูลอย่างจริงจังบ้าง

การเริ่มหาข้อมูลของพี่ คือการสอบถามจากคนรู้จัก คือดีที่สุด จะได้ข้มมูลที่เป็นข้อมูลจริง ประสบการณ์จริงจากคนที่ทำจริงๆ พี่ได้สอบถามน้องที่ออฟฟิศคนหนึ่งแนะนำให้มาทำตาที่นี่ คือ The SiB Clinic ทำตามกับทีมแพทย์ของคลินิกคือ คุณหมอ R เพราะชอบชั้นตาของน้องคนนี้ ก็ได้สอบถามรายละเอียดกับน้องคนดังกล่าว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำมาแล้วโอเคไหม ดีไม่ดียังไง คือน้องเล่าให้ฟังหมดพี่เลยเลือกตัดสินใจทำที่ The SiB Clinic

ภาพตาของผิงก่อนทำค่ะ

x8jh1.jpg

ตาผิงหมวยจริงๆค่ะ แล้วก็ ชั้นตาตกลงมาเยอะด้วยค่ะ ขนาดติดขนตา เนื้อตายังลงมาปิดทับขนตาเลย มีปัญหาหนักมาก


dhya2.jpg

ผิงชอบติดขนตา และต่อขนตามาก แต่ติด และต่อ ยังไงก็ไม่สวย เลยตัดสินใจ เพิ่มชั้นตาให้ตัวเองซะเลย

ภาพหลังทำของผิงค่ะ

ihwx4.jpg


หลังทำ 3 วัน ชั้นตาชั้น เด่นมากค่ะ ชอบมาก ๆๆ เลยไปต่อขนตาให้หวานขึ้นไปอีกค่ะ


82t35.jpg

หลังทำ 7 วันค่ะ ผิงมาตัดไหมที่ The SiB Clinic ตาเริ่มโอเคขึ้นเยอะแล้วค่ะรอให้เข้าที่ค่ะ

wupm6.jpg


ปัจจุบันค่ะ ผิงทำตากับคุณหมอ R ที่ The SiB Clinic มาเดือนกว่าๆ แล้วค่ะ หน้าตาดู สดใส ดูเด็กลงเยอะเลย ชอบมาก

o7xv7.jpg


รูปก่อนและหลังทำของผิงนะคะ เห็นได้ชัดเลยว่า ตาของผิง เปลี่ยนไปดูดีขึ้นมากเลยค่ะ เปลี่ยนตาแบบหมวยๆ สวยแบบเซี้ยขึ้นของจริง ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกทำตาสองชั้นที่นี่ค่ะ ต้องขอบคุณน้องผิงที่แนะนำที่นี่ และก็หมอ R ด้วยนะคะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากทำตาสองชั้นนะคะ ผิงแนะนำว่าให้หาข้อมูลดีๆนะคะ หรือ แนะนำให้ดูคลินิกที่ได้มาตาฐาน คุณหมอเชื่อถือ และ ตรวจสอบได้ หรือ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูข้อมูลได้ในเพจ the sib beauty clinic ได้เลยนะคะ


อยากรู้อะไร สอบถามผิงได้นะคะ ยินดีเข้ามาตอบเพื่อเป็นความรู้ให้เพื่อนๆทุกคนค่ะ​
 
ด้านบน ด้านล่าง