ชื่อแพท สาวสอง รีวิวเสริมหน้าอก

AreBeaute Clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 กันยายน 2018
โพสต์
7
สวัสดีคะเราชื่อแพท เป็นสาวสองคะ
แพทอยากทำนมมากๆเลยคะ ศึกษามาหลายที่ ถามเพื่อนๆมาหลายๆคน เพื่อนๆก็แนะนำให้มาทำที่อาร์โบเต้คลินิก เพราะเพื่อนก็ทำนมกันที่นี้หลายคน แพทเลยตัดสินใจทักเพจไปเพื่อสอบถามข้อมูล แต่ด้วยความที่เราใจร้อน อยากสวยอยากปัง อยากมีนมเป็นของตัวเองแล้ว แพทเลยขอเบอร์ติดต่อพี่เจ้าหน้าที่โดยตรง ไวเข้าใจง่ายมากคะ และง่ายต่อการตัดสินใจมากๆเลยคะ พี่เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมากๆ บอกว่าเนื้อนมของเราเท่านี้สามารถใส่ได้กี่ CC.โดยให้เราส่งรูปและบอกน้ำหนักส่วนสูง เพื่อให้คุณหมอประเมินให้ในเบื้องต้น และด้วยความที่แพทเทคฮอร์โมนมาตั้งแต่นานพอสมควรแล้ว เลยทำให้แพทพอที่จะมีเนื้อนมอยู่บ้าง เลยสามารถใส่ได้ถึง400CC. โอ๊ยยยยยย!!!! อยากจะกรี๊ดให้บ้านแตกเลยคะ ดีใจมาก จะได้มีนมเป็นของตัวเองสักที แถมได้ใหญ่สมใจแพทด้วย หลังจากนนั้นพี่เจ้าหน้าที่ก็แนะนำ ขั้นตอนการปฎิบัติตัวก่อนผ่าตัดให้กับแพท และนัดวันทำเป็นที่เรียบร้อยค่ะ
พอถึงวันทำจริง แพทตื่นเต้นมากๆคะ ทั้งกลัวทั้งอยากมีนม แต่ได้พี่ๆเจ้าหน้าที่ที่คลินิกดูแลอย่างใกล้ชิด แนะนำทุกขั้นตอน และอยู่ดูแลเราตลอดเวลา อุ่นใจมากเลยคะ ประทับใจสุดๆ ส่วนเรื่องสถานที่ไม่ต้องพูดถึง หรูหราหมาเห่ามากๆค่ะ อลังการเบอร์100ค่ะ สวยมาก ดูสะอาดสะอ้าน
ทุกคนเป็นกันเองมากๆ

หลังทำเสร็จ
พูดเลยคะระบบมาก (เจ็บแปลบขึ้นมาทันที เจ็บนมใช่ไหมแบบนี้~~) แพทนอนพักฟื้นที่คลินิกอีกประมาณชั่วโมง กลับบ้านได้เลยค่ะ จากนั้นก็ปฏิบัติตัวตามที่เจ้าหน้าที่และคุณหมอบอกทุกขั้นตอนดูแลแพ้เป็นอย่างดีอ้อลืมบอกไปค่ะแพทเลือกแผลผ่าตัดที่รักแล้วนะคะเพราะคุณหมอบอกว่าซ้อนแผลได้ดีดูแลรักษาง่ายติดเชื้อยากค่ะ ผ่าตัดประมาณสามวันจะรู้สึกตึงที่แขนที่เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ยืดแขนบ่อยบ่อยพยายามยืดให้สุด แพทก็ปฏิบัติตามอย่างเลยค่ะเพราะอยากให้นมออกมาสวยและดูดีของผู้หญิงจริงๆ 5วันคุณหมอนัดแกะผ้าพันหน้าอกออกครั้งแรกที่เห็นหน้าอกของตัวเองน้ำตาแทบไหลค่ะดีใจมาก แพทมีนมเป็นของตัวเองแล้วสวยมากด้วย ส่วนแพ้ผ่าตัดคุณหมอบอกว่าโอเคค่ะอีก 5 วันมาตัดไหมได้เลย หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่และคุณหมอสอนนวดนมตามขั้นตอนอย่างละเอียดค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าเรานวดนมเป็นประจำจะทำให้นมเรานิ่มเป็นธรรมชาติและป้องกันการเกิดพังผืดที่ทำให้นมแข็งค่ะ
ขอข้ามมาถึงตอนทำเสร็จประมาณสองถึงสามเดือนนะคะ

และยิ่งกว่าถูกหวยค่ะแพทได้ฝรั่งตาน้ำข้าว


โดนใจมากเลยค่ะ มีนมดีๆ ก็มีแต่งานดีๆเข้ามาหาเรา

นมปังปังต้องยกให้อาร์โบเต้คลินิกเท่านั้นค่ะ แพทคอนเฟิร์มคร้า

สำหรับผู้ที่ต้องการปรึกษาเรื่องศัลยกรรมมาหาเราได้เลย
“เราจะเป็นกระจกแห่งความงาม ที่สะท้อนความสวยในตัวคุณ”

สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น จองคิวศัลยกรรม
Facebook : AreBeaute Clinic
Line : @arebeauteclinic
IG: arebeauteclinic
Tel : 082-691-4940


#AreBeauteClinic #ศัลยกรรม
#ทำหน้า #ทำนม #Botox #ทำตา
#ทำตาสองชั้น #ทำจมูก
#เสริมความงาม #คุณหมอเค
#เกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น
#มาตราฐานการแพทย์
#ร้อยไหมศัลยกรรม #ดึงหน้า
#เสริมคาง #ลดโหนกแก้ม #แก้ไขร่องแก้ม
#ยกมุมปาก #ยกคิ้ว #เสริมจมูก
#ดึงหางตา #ตัดกราม
#คุณหมอเค #คุณหมอไกรวิชญ์
#คุณหมอมากประสบการณ์กว่า25ปี​
 

ไฟล์แนบ

  • S__557082-696x696.jpg
    S__557082-696x696.jpg
    62.9 KB · อ่าน: 0
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง