ตู้น้ำหยอดเหรียญไม่ได้คุณภาพ เปลี่ยนมาใช้เครื่องกรองน้ำระบบ UV Lux Portable เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
fp05z2.png

ปัจจุบันคนที่อาศัยอยู่ในย่านชุมชน หอพัก และคอนโดต่างๆ จะพบเห็นตู้น้ำหยอดเหรียญให้บริการเป็นจำนวนมาก หลายคนต้องพึ่งพาตู้น้ำหยอดเหรียญเหล่านี้ เพราะเป็นทางเดียวที่จะได้เข้าถึงน้ำดื่มสะอาดได้ในราคาย่อมเยา
แต่ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติส่วนใหญ่ไม่มีใบอนุญาตหรือกำหนดการตรวจสอบคุณภาพน้ำแสดงให้เห็น บางตู้ไม่มีฝาปิดช่องจ่ายน้ำ และตั้งอยู่ริมถนนเสี่ยงต่อฝุ่นละอองที่จะเข้าไปภายในอาจก่อให้เกิดโรคอันตรายกับผู้บริโภคได้ ฉะนั้นเราควรสังเกตดูรายละเอียดที่แสดงไว้ข้างตู้สักนิดว่า ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติที่บริษัทนำมาติดตั้งให้บริการนั้น เป็นอุปกรณ์ที่มีฉลากถูกต้องตามประกาศคณะกรรมการ หรือ”เป็นสินค้าควบคุมฉลาก”หรือไม่ ซึ่งจะต้องมีรายละเอียดคำแนะนำการใช้งานและวัน เดือน ปี ที่เปลี่ยนไส้กรองด้วยอย่างชัดเจน จะต้องดูความสะอาดของหัวจ่ายน้ำและภาชนะที่จะนำมากดน้ำดื่ม สังเกตสีและกลิ่นของน้ำที่ออกมาจากหัวจ่ายด้วย
แต่หากคุณไม่มั่นใจกับตู้น้ำหยอดเหรียญอัตโนมัติที่คุณกดดื่มทุกวันว่าจะสะอาดปราศจากเชื้อโรคจริงๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ Lux Portable เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

fp0lK9.jpg


เครื่องกรองน้ำดื่ม LUX Portable เป็น เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม AQUAGUARD Technology เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องกรองน้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 % ด้วยระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร

fp0P3f.jpg


เครื่องกรองน้ำดื่มอัจฉริยะ มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัดที่ให้คุณใช้งานได้สะดวกสบาย คล่องตัว เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถใช้งานได้ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน แค่เติมน้ำ-เสียบปลั๊ก-สัมผัส เท่านี้คุณก็สามารถดื่มน้ำสะอาดได้โดยไม่ต้องติดตั้งเครื่องเป็นน้ำสะอาดเพื่อสุขภาพ พร้อมดื่มสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจ ฟรี! สนใจคลิก http://bit.ly/2yToSEq
สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง shopee http://bit.ly/2lQRUv9
สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Lazada http://bit.ly/2INqeQE
Line@ :luxroyalthailand
fp0nnR.jpg

พร้อมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถหาชมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02 381-5115
 
ด้านบน ด้านล่าง