หน้าเนียนใสกิ๊งแค่ทำความสะอาดรูขุมขน

aime_aime

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤษภาคม 2018
โพสต์
25
อ็อกซิเจนเป็นสิ่งสำคัญต่อการหายใจผิวหน้าของเราก็เช่นกันผิวหน้าของเราก็ต้องการการหายใจต้องการอ็อกซิเจนเช่นเดียวกันเราล้างหน้าทุกวันก็จริงแต่การทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึกก็เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากบนใบหน้าของเราจะมีรูขุมขนเล็กๆซึ่งถึงเราจะล้างหน้าอย่างสะอาดแต่ก็อาจมีสิวหรือสิ่งสกปรกอุดตันได้

ทุกๆ 28 วันผิวหนังของเราจะมีการสร้างผิวหนังใหม่และทิ้งเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ตกค้างอยู่ตามผิวหนังซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นต้นแหตุของการเกิดรูขุมขนอุดตันผิวพรรณไม่เรียบเนียนและหมองคล้ำทำให้เกิดผิวหนังอักเสบหรือผื่นได้

การทำความสะอาดรูขุมขนจึงจำเป็นโดยการทำ

Oxygen Jet Peel จะสามารถทำความสะอาดรูขุมขนได้โดยไม่อันตรายต่อผิวที่ด้วยแรงดันน้ำพลังงานสูงด้วยความเร็ว 200 เมตร/วินาทีและการส่งออกซิเจนเข้าสู่ผิวกระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิวหนังทำความสะอาดผิวจากสิ่งที่ตกค้างตั้งแต่ชั้นบนไปจนถึงผิวหนังชั้นในทั้งหมดขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ช่วยให้หน้าใสอย่างอ่อนโยนพร้อมทั้งยังดีทอกซ์ผิวลดการแพ้ง่ายของผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสภาพผิวหน้าพร้อมเผยผิวหน้าเนียนเกลี้ยงเกลา





การทำ O2 Jet Peel ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นหลังทำทันที ข้อดีคือ รู้สึกสบายผ่อนคลายไม่เจ็บไม่แสบประมาณ 30นาที ควรทำต่อเนื่อง 6-8 ครั้งเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว



ติดต่อสอบถาม หรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com/

call center : 083-461-5666

Line: @aime_clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง