ผลิตภัณฑ์รักษาสิว หน้ามัน Oxe’cure ไอเทมสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
สวัสดีค่าทุกคนเลยย วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิว ผลิตภัณฑ์รักษาสิวไอเทมสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผดผื่น หรือว่า เป็นสิวที่หลัง ก็สามารถ ใช้ได้ด้วยเช่นกันค่ะ เนื่องจากสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว ไม่ใช่แค่เชื้อโรคบนผิวหนังเท่านั้น แต่สิ่งสกปรก ฝุ่นควัน และเครื่องสำอางที่มันเยิ้มเกินไปก็ทำให้เป็นสิวได้เช่นกัน ดังนั้นการล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึกจึงสำคัญที่สุดคือการล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์รักษาสิว หน้ามันที่เหมาะสม

3KFE1k.jpg


ตัวที่ดิวจะมารีวิว วันนี้จะเป็นแบรนด์ OXE Cure นั้นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็น Facial Liquid Cleanser ขนาดบรรจุ 75 มล. เลยค่ะ จุดขายของเค้าเลยก็ คือ คนผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ เพราะเป็น สูตรอ่อนโยนมากๆ วิธีการทำงานของตัวนี้ก็คือ จะไปช่วยขจัดสิ่งสกปรก ที่สะสมอยู่ที่ผิวเราออก พร้อมทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และลดความมันส่วนเกินได้อย่างดีเลยค่ะ ตัวนี้เขาได้ส่วนประกอบหลักที่ช่วยในเรื่องการรักษาสิว หน้ามันได้ตรงจุดไม่ว่าจะเป็น

-โพรพอลิส ตัวช่วยสำคัญในการขจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

-สารซัลเฟอร์ เน้นขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมเผยผิวใหม่ที่ดีขึ้น

-กลีเซอรีน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่น ชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้

3KFmA8.jpg
เวลาใช้ให้ชโลมคลีนเซอร์ ลงบนผิวหน้าที่เปียก ค่อยๆนวดจนทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด วันละ 2-3 ครั้ง เป็นประจำทุกวันเท่านี้เองค่า ^^ บอกเลยว่าดิวใช้มา สิวยังไม่ขึ้นอีกเลย แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดจริงๆ และผลิตภัณฑ์รักษาสิวสำหรับ ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างด้วย รู้สึกหน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ

3KIBev.png
แต่ ใครที่กลัวแพ้ ดิวแนะนำ ให้ทดสอบกับท้องแขนก่อนนะคะ จะได้ใช้ได้แบบสบายใจว่าใช้แล้วแพ้หรือไม่ มีอาการแสบร้อน หรือหน้าแดงผิดปกติบ้างหรือเปล่า หลังล้างหน้าเสร็จผิวแห้งตึงเกินไปหรือเปล่า ถ้าใช้แล้วหน้าแห้งลอก ผิวไม่เหลือความชุ่มชื้นเลย ก็ควรเปลี่ยนโฟมล้างหน้าให้ดรอปความเคมี ความสมุนไพร สารสกัดธรรมชาติ ลงมาหน่อย เลือกตัวที่อ่อนโยนผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผิวแพ้ง่าย ตัวที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวมากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจากhttps://pantip.com/topic/38068483
 
ด้านบน ด้านล่าง