เสริมหน้าอก ยังไงให้คนทำนมด้วยกันอิจฉา ?

inversail

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กรกฎาคม 2016
โพสต์
16

แวร์ซายกลับมาอัพเดทหน้าอกหน้าใจ หลัง เสริมหน้าอก พร้อมยกกระชับไปเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ยิ่งนานยิ่งเข้าที่ ยิ่งแฮปปี้มากค่ะ ซาย เสริมหน้าอก กับคุณหมอสมบูรณ์ หลังจากลดหุ่นจนผอมลงได้จริง เอวชัดแขนเล็ก และ หน้าอก!! ก็ดันเล็กลงไปด้วยค่ะ และเพราะพื้นฐานซายเป็นคนมีเนื้อหน้าอกค่ะ คำว่าหน้าอกเล็กของซายก็คือ การที่หน้าอกมันคล้อยลงไปค่ะ



ช่วงที่น้ำหนักลดใหม่ๆ​

ก่อนตัดสินใจ เสริมหน้าอก ก็คิดมาดีถี่ถ้วนแล้วค่ะ ตอนแรกเข้าใจว่าตัวเองต้อง เสริมหน้าอก ใส่ซิลิโคนตามปกติ พอมาปรึกษาคุณหมอสมบูรณ์ คุณหมอบอกว่าเคสซายต้องทำ Breast Lifting หรือยกกระชับไปด้วยเลย เพราะซายหน้าอกหย่อน แต่ไม่ใช่ยกกระชับแบบที่ต้องผ่าตัดนะคะ คุณหมอสมบูรณ์ใช้เทคนิควางซิลิโคนช่วยกำหนดทิศทางของหน้าอก เป็นการยกกระชับหน้าอกอีกแบบค่ะ คือล้ำเว่อร์ ได้ทั้งยกกระชับ ได้ทั้งคัพใหม่ ส่วนตัวซายประทับใจคุณหมอสมบูรณ์มากค่ะ ช่วงที่ เสริมหน้าอก มาใหม่ๆ คนชอบหนักมาก ขนาดเพื่อนที่เคยไปเสริมมา (แต่คนละหมอ) ยังถามว่าทำที่ไหน นมสวย ฮ่าๆๆ






พอ เสริมหน้าอก+ยกกระชับมา ก็จะใส่บิกินี่เก่ง


จากที่เข้าใจมาตลอดว่ายกกระชับหน้าอก ต้องรอให้อายุมากก่อนถึงจะทำได้ พอเจอกับตัวถึงได้รู้ว่าปัญหาพวกนี้ไม่ต้องรอให้แก่ก็เป็นได้ จากที่เครียดเพราะไม่มั่นใจ ตอนนี้สบายใจมาก แฮปปี้กว่าที่คิดไว้ซะอีก



ช่วงแรกที่เสริมใหม่ๆ คับอกคับใจมาก ฮ่าๆๆ เพราะยังไม่คุ้นค่ะ วันที่ระบมที่สุดคือวันที่ 2 กับวันที่ 3 ช่วงนั้นไม่ค่อยอยากทำอะไรเลย ตื่นมากินข้าวกินยาแล้วก็นอนวนไป แต่พอวันที่ 4-5 ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ จากที่ระบมก็หายไปเกือบหมด ทุกอย่างจบภายใน 1 อาทิตย์ แต่ยังห้ามยกของหนักหรือออกกำลังกายที่ต้องออกแรงเยอะนะคะ



everyday look แบบไหนก็รอด





ความสุขของเด็กอ้วน​

ใครที่มีปัญหาแบบซาย ต้องมาปรึกษาที่มาสเตอร์พีซนะคะ อย่ามัวคิดเองว่าปัญหาแบบไหนที่เหมาะกับเรา เพราะเราไม่ใช่หมอค่ะ ฮ่าๆๆๆ ซายเองตอนแรกก็คิดว่าแค่ เสริมหน้าอก ธรรมดา แต่เรื่องจริงคือตัวเองหน้าอกหย่อน ต้องยกกระชับไปด้วย แถมที่นี่ปรึกษาฟรีด้วยน๊า ไม่มาไม่ได้แล้วใช่ป่าวล่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง