ฉีดไขมันหน้าเด็ก ดีจริงดิ?!

wonderbeauty11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
32
wqw71.png

เทรนด์หน้าอวบอิ่ม ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลีกำลังมาแรงแซงทางโค้ง ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็อยากมีใบหน้าสวยสดใส แลดูอ่อนเยาว์กันทั้งนั้น แต่ก่อนที่เราจะทำสวย ฉีดไขมันหน้าเด็ก ก็ควรศึกษาหาข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมเติมเต็มไขมันให้ดีเสียก่อน ไม่ใช่ทำตามเทรนด์อย่างเดียวนะจ๊ะ!!

v8z12.png

ฉีดไขมันหน้าเด็ก คืออะไร แล้วดีจริงมั้ย?!

ปกติแล้วเมื่อคนเราอายุเพิ่มขึ้นไขมันบริเวณใบหน้าจะค่อย ๆ ลดน้อยลงตามไปด้วย ทำให้ผิวพรรณของเราเริ่มเหี่ยวแห้งไปตามกาลเวลา

mdeu3.jpg

Fat Transfer จึงเป็นวิธีเติมเต็มจุดบกพร่องด้วยไขมันตัวเอง โดยการนำเอาไขมันส่วนเกินจากส่วนต่าง ๆ มาผ่านกระบวนการสกัดคัดแยกเซลล์ไขมันบริสุทธิ์ แล้วนำกลับมาฉีดยังจุดบกพร่องหรือต้องการเติมเต็ม เช่น ริ้วรอยร่องลึก หน้าซูบหน้าตอบ ใต้ตาที่หมองคล้ำ หน้าผากที่แบนราบ เมื่อฉีดไขมันแล้วก็จะทำให้ใบหน้าดูเด็กลงเป็น 10 ปี หน้าตาแลดูสดใส เอิบอิ่ม มีมิติ ริ้วรอยและความหมองคล้ำต่าง ๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

yrqi4.png

ฉีดไขมันหน้าเด็ก กับ ฟิลเลอร์ อะไรดีกว่ากัน?!

แม้การฉีดฟิลเลอร์จะมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า แต่เมื่อตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์แล้ว 1 ครั้ง คุณจะต้องกลับมาเติมอีกในทุก ๆ 6-8 เดือนเมื่อฟิลเลอร์สลายไป แต่หากลงทุนกับการฉีดไขมันใบหน้าเพียง 1 ครั้ง นอกจากคุณจะได้ใบหน้าที่ดูเด็กลงแล้ว ยังปลอดภัยเพราะสิ่งที่ฉีดเข้าไปมาจากเซลล์ไขมันของคุณเอง และไม่ต้องกลับไปเติมบ่อย ๆ เหมือนฟิลเลอร์อีกด้วยค่ะ

ฉีดไขมันหน้าเด็ก เหมาะกับใครบ้าง?!

• ผู้ที่มีหน้าผากแบนราบ แล้วต้องการเติมเต็มให้หน้าผากนูนสวย มีมิติ รับกับใบหน้า
• ผู้ที่มีใต้ตาคล้ำ เบ้าตาลึก แล้วต้องการลบเลือนความหมองคล้ำรอบดวงตา
• ผู้ที่มีใบหน้าทรุดโทรม ไม่สดใส หน้าแก่ แล้วอยากย้อนวัยให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส มีชีวิตชีวา
• ผู้ที่มีแก้มตอบ ร่องแก้มลึก มีริ้วรอยเหี่ยวย่น แล้วต้องการให้ใบหน้าอวบอิ่มและต้องการให้ริ้วรอยต่าง ๆ จางลง


cf125.png

ฉีดไขมันหน้าเด็ก ที่ไหนดี?!

จะฉีดไขมันใบหน้าทั้งที แค่คำว่าสวยอย่างเดียวคงไม่พอ ถ้าเติมไขมันมากไป อาจกลายเป็นปลาทองหัววุ้นได้ ก่อนจะปังเป็นพังซะก่อน ดังนั้นหากคิดจะฉีดไขมันหน้าเด็กแล้วล่ะก็ ต้องเลือกสรรสถานที่ให้ดีก่อนศัลย์ สำหรับที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราคำนึงถึงความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ บนพื้นฐานของความปลอดภัย ไม่มีการฉีดเผื่อเหลือ มีแต่ฉีดอย่างพอเหมาะกำลังดี ออกมาสวยดูดีและเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ

ygwo6.jpg


4oka7.jpg


Cr.http://bit.ly/2r7JbXR
 
ด้านบน ด้านล่าง