รีวิวดูดไขมันหน้าฉบับสาวอวบ ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

sommoloss

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
11 ธันวาคม 2018
โพสต์
1
40pv1.jpg

มาวันนี้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากมารีวิวการดูดไขมันหน้าฉบับสาวอวบของเรา ใครไม่อ้วนคงไม่รู้เนาะว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง ดีที่เราเป็นคนไม่คิดมากไง แค่คิดเล็กคิดน้อย(หยอกหยอก) แต่ก็อยากสวยเหมือนคนอื่นนั้นแหละแกร

fhnc2.jpg

สมัยมหาลัยตอนยังเป็นชะนีอวบ หน้ากลมนิดหน่อย แต่เหนียงยังไม่มานะ ยังสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวอยู่

ตัดภาพมาปัจจุบัน โอ้โห้ หน้าบาน เหนียงออก คอมาเป็นชั้นคอนโดเลยจ้า หงุดหงิดเว่อร์

uizq3.jpg


เอาล่ะ ไม่ได้ละปล่อยตัวเองมาหลายปี กลับมาแต่งหน้าแต่งตัวไม่สวยเหมือนตอนวัยรุ่นละ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนตัวเองซะที​

แต่...จะออกกำลังกายก็คงน๊านนนนนานแน่ๆ คุยกับเพื่อนที่สนิท นางก็บอกว่า “ถ้าแกรอยากให้ผอมไวๆ ต้องกินยาลดน้ำหนัก“ เราตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยกินยาลดความอ้วนเล้ยยยยย เคยกินแต่ข้าวเพิ่มความอ้วนเนี่ย กลัวอ่ะ ไม่กล้าจริงๆ กลัวโยโย่หนัก แล้วกลับไปผอมไม่ได้ เราก็บอกนางว่า “ไม่เอาอ่ะกลัวตาย ให้ดูดไขมันออกยังง่ายกว่า” นางก็บอก “มันมีนะแกรวิธีนี้ ชั้นมีเพื่อนที่ทำงานด้านนี้อยู่ เดี๋ยวให้เบอร์ไป” นางเลยแนะนำให้คุยกับเพื่อนนางที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เห็นว่าเป็นโรงพยาบาลที่เน้นเรื่องศัลยกรรมโดยเฉพาะเลยแหละ

pukn4.jpg


ที่โรงพยาบาลหรูหราใหญ่โตอยู่นะ
ก็คุยกับเพื่อนของเพื่อน (ขอเรียกชื่อว่าเอนะคะ) เอแนะนำให้มาปรึกษาก่อน ปรึกษาฟรีไม่ต้องกลัว เราก็เลยลองไปดูก่อน ถ้าดีก็ขอคิดอีกทีละกัน ตอนไปปรึกษาก็รู้สึกว่าบรรยากาศโอเคนะ ใหญ่โต สะอาดดี พนักงานก็บริการดี เอก็คอยถามเราดี คุณหมอก็พูดดี เป็นผู้หญิงด้วย น่ารักมากกกก ผิวดีมากกกก เข้าใจเรามากกกก (คือตอนนั้นอยากจะบอกเลยนะว่า คุณหมอคะ หนูขอหน้าเล็กๆ แบบคุณหมอได้มั้ย แต่ไม่กล้าพูดไง เกร็ง555) เอาเรื่องจริงเราคุยกับคุณหมอคืออยากดูดไขมันทั้งหน้าทั้งตัวไปเลย แต่คุณหมอบอกว่าเราหนักเกินมาตรฐานมากไป ถ้าทำจะเสี่ยงเกิดอันตรายได้ (แบบหนังย้วย, เป็นแผลกดทับอะไรพวกนั้น) ต้องไปลดน้ำหนักให้น้อยลงก่อน แต่ถ้าดูดไขมันหน้าออกไปก่อน ส่วนนี้ทำได้ไม่มีปัญหา แต่ต้องลดน้ำหนักควบคู่กันด้วย จะได้เห็นผลชัดขึ้น คุยกับคุณหมอเสร็จ มานั่งคิดข้างนอกเราโอเคนะ คุณหมอพูดตรง เข้าใจง่ายดี เราชอบ เราจะทำ!

8dju5.jpg


คุณหมอจะมาไล่ไขมันออกจากหน้าให้หนูใช่มั้ยคะ

9u7h6.jpg


หน้าเราไม่บานนะ แค่บวมกล้องเฉยๆ จริงจริ๊งงงงง (เสียงสู๊งงงงงง)​

มาโรงพยาบาลตามนัดดูดไขมันหน้าตั้งแต่ 10 โมงเช้า ได้เซ็นเอกสาร ถ่ายรูป เปลี่ยนชุด ทานยา เข้าห้องผ่าตัดก็เกือบเที่ยง ก็เกือบนอยส์นะ รอน๊านนาน แต่พอจะได้เข้าห้องผ่าตัดก็ตื่นเต้นซะงั้น 555 เกร็งกว่าเดิมไปอี๊กกกก แต่ว่าตอนดูดไขมันหน้าไป ไม่เกร็งนะ คุณหมอบอกว่าจะให้ยาที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งมันก็ดีจริงๆ รู้สึกสบาย แล้วเราก็หลับปุ๋ยเลย 555 ตื่นมาคุณหมอก็ทำใกล้จบแล้ว ไม่เจ็บ ไม่ปวดเลยจ้า

0e9u7.jpg


จบแล้วกับการดูดไขมันหน้า กลับบ้านไปพักต่อละ สู้ตายจ้า
y7yj8.jpg


เอาล้าววว แค่วันแรกหน้าบวมมากเว่อร์​

เอาจริงๆ กลับมาบ้าน แกะผ้าซัพพอร์ต นั่งหารอยช้ำ คือ มันไม่มีแกร๊ มีแต่รอยแผลเล็กๆ กระจุ๊มกระจิ๋ม แต่ความบวมของหน้าสุดพลัง เจ็บมั้ยก็ไม่เจ็บ ถามอะไรตอบได้ กินข้าวได้ ใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่เป็นผู้ป่วยติดเตียงนะจ๊า

swhc9.jpg


วันที่3 หน้าหายบวมละจ้า ยังกะเป่าลมออกเลยโน๊ะ เริ่มมีรอยช้ำนิดๆ ไม่น่าเกลียด

p3i10.jpg


รอยช้ำอ่ะยังมี แต่รอยยิ้มก็เริ่มมา เพราะกรอบหน้ามันชัดแล้วล่ะแกร๊

วันที่ 5 เราก็ได้ตัดไหมละจ้า เพราะแผลเราแห้งไวมาก ตอนถอดผ้าซัพพอร์ตออกเห็นชัดเลยว่าหน้ายุบไปเยอะ ไม่มีเหนียงขึ้นมาเป็นชั้น ๆ แบบตอนแรกละอ่ะ เอออออเริส​

eqr12.jpg


วันที่7 เหนียงมันไม่ย้วยแล้วอ่ะแกร๊ มันเริ่มยุบจริงๆ ขุ่นพระ!

อาทิตย์เดียวก็เริ่มเห็นผลละหรอเนี่ย ขุ่นพระ! ตอนแรกไม่คิดว่าหน้าจะยุบไวเบอร์นี้ คิดไว้ว่าซัก 2-3 เดือนถึงน่าจะเห็นผล

5gd13.jpg


เหนียงยุบ คางมา กรอบหน้ามาละจ้า แค่ 14 วันนะเนี่ย

sg314.jpg


หน้าเรียวแล้ว จะแต่งหน้าแนวไหนก็ได้ แม่ไม่ว่าแล้วจ้า 555​

หลังดูดไขมันหน้า ผ่านไปแค่ 14 วันก็จริง แต่หน้าก็เล็กลงชัดเจนมากจนคนทัก นึกว่าเราไปออกกำลังกายจนผอมลง 555(เว่อร์จริง ใครจะไปผอมเร็วขนาดนั้นนนน) แฮปปี้นะ ที่กลับมาแต่งหน้าได้สนุกและรู้สึกว่าสวยขึ้น ขอจบรีวิวเลยดีกว่า เขียนเยอะเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน 555 อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ก็ลองแวะมาคุยกับคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ได้เลยจ้า คุณหมอน่ารัก ใจดีจริงๆ ส่วนเราขอไปออกกำลังกายก่อน เผื่อผอมลงจะได้ไปดูดไขมันตัวอีก ติดใจแล้วเนี่ย 555
 

yellopark

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2016
โพสต์
85
หน้าเรียวขึ้นเยอะเลยค่ะ สวยๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง