ผู้อำนวยการเลออาร์ตได้รับเชิญให้เดินทางมาร่วมบรรยาย ณ สมาคมธรรมศาสตร์

lesarts.thailand

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
23
45572276744_e6f34be97d_z.jpg



เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา นายแพทย์มุน ซองจุน ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตได้รับเกียรติให้มาบรรยายในโครงการ Executive Integrated Medical Management หัวข้อ ‘ศัลยกรรมตกแต่งเสริมความงามในยุคดิจิตอล (Aesthetic Surgery in Digitalized Era)’ ณ สมาคมธรรมศาสตร์ จัดโดยวิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกี่ยวกับเทคนิคศัลยกรรมที่หลากหลายและการตลาดเฉพาะตัวของเลออาร์ตที่เหมาะสมในแต่ละสถานการณ์

เนื่องจากการสัมมนาวิชาการ มีผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์ แพทย์เฉพาะทาง รวมทั้ง นักธุรกิจเกี่ยวกับการแพทย์มาจากทั่วสารทิศในประเทศไทย จึงเป็นการบรรยายเชิงวิชาการระดับนานาชาติที่ได้แลกเปลี่ยนความเห็นและสัมมนาเกี่ยวกับเทคนิคและความรู้ด้านศัลยกรรม ผู้อำนวยการนายแพทย์มุน ซองจุนขึ้นบรรยายในหัวข้อ ‘ศัลยกรรมเกาหลีและการตลาด (Development of korean plastic surgery and marketing)’ ช่วงบ่ายวันที่ 11 เป็นลำดับที่ 3

นอกจากนี้ในงานสัมมนาผู้ร่วมงาน ให้การตอบรับที่อบอุ่นกับหัวข้อบรรยายเกี่ยวกับศัลยกรรมเกาหลีเพื่อความงามและแผนการตลาดที่เฉพาะตัวของศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตและได้แลกเปลี่ยนพูดคุยในช่วงตอบข้อซักถามนานจนเกือบเกินเวลา แสดงให้เห็นว่าผู้ร่วมงานมีความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่นั้นยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเทคนิคการศัลยกรรมและการตลาดร่วมกับแพทย์เฉพาะทางได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งปฏิกิริยาของผู้เข้าร่วมฟังบรรยายของผู้อำนวยการ นายแพทย์มุน ซองจุนดีมากตามคาด

นายแพทย์มุน ซองจุน ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตเล่าความในใจว่า “จากที่ได้มาบรรยายเชิงวิชาการ ครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศเกี่ยวกับแทรนด์ศัลยกรรมเพื่อความงามของทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย และถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการแลกเปลี่ยนและพัฒนาด้านศัลยกรรมเพื่อความงามระหว่างสองประเทศ ทั้งไทยและเกาหลี” และเสริมว่า “ผมรู้สึกโล่งใจที่การบรรยายก็จบลงอย่างสวยงาม”

ที่มา http://th.lesarts2080.com/bbs/board.php?bo_table=news&wr_id=17

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


"We make you the Arts" Les Arts Plastic Surgery
"เนรมิตคุณประดุจงานศิลป์" ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต

Website : http://th.lesarts2080.com
Tel : +82)2-549-2080
ภาษาไทย : +82)10-7129-2084
wechat : lesarts01
line : lesartsps
instagram : https://www.instagram.com/lesarts.thai
youtube:https://www.youtube.com/channel/UC-
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง