จมูกสไตล์เกาหลี จมูกสไตล์ยุโรป หมอไทยเก่งไม่แพ้ใคร

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2017
โพสต์
185
#จมูกสไตล์เกาหลี #จมูกสไตล์ยุโรป #หมอไทยเก่งไม่แพ้ใคร

Template_Highlight_01_SIMON.jpg


คุณ SIMON FARROW นักแสดงระดับ Hollywood ชาวออสเตรเลีย เป็นทั้งนักแสดง , Stunt Performer ในภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง และผู้กำกับภาพยนตร์ (Director) เรื่อง Aussie Heat
...... เดินทางจากออสเตรเลีย มาประเทศไทย เพื่อมาปรึกษาและทำศัลยกรรม กับคุณหมอ ธนัญชัย อัศดามงคล ที่ รพ.บางมด โดยตรงเลยค่ะ

SIMON_03.jpg


แอดมินได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ประวัติของคุณ Simon เอามาฝาก น่าสนใจมากค่ะ

.... เขาเป็นนักแสดง และ Stunt ที่หุ่นเป๊ะมากๆ ดูแลสุขภาพอย่างดี เรื่องการฟิตเนสและอาหารนี่ นักแสดงระดับนี้จะเคร่งครัดมากค่ะ มีตารางการทานอาหาร ออกกำลังกายกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ แบบ professional มากค่ะ

.... แต่ด้วยการเป็นนักแสดงในสายต่อสู้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขณะซ้อม จมูกหักหลายครั้ง คุณ Simon เล่าให้ฟังว่า ได้รับการผ่าตัดจมูกมาแล้วถึง 3 ครั้ง !!!

ซึ่ง 2 ครั้งแรก เนื่องจากจมูกหัก จึงจำเป็นต้องผ่าตัดแก้ไขที่ ประเทศญี่ปุ่น และ อเมริกา ค่ะ
แต่ !!! ครั้งสุดท้าย เมื่อ 2 ปีก่อน คุณ Simon อยากมีทรงจมูกที่ดูดีขึ้น จึงบินไปทำศัลยกรรมความงามที่ประเทศเกาหลี กับศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีชื่อเสียงอย่างมาก

ปรากฎว่า !!! ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังค่ะ คุณ Simon เล่าให้ฟังว่า หลังผ่าตัด จมูกของเขาเรียวเล็กลง และปลายจมูกยื่นลงมาด้านล่างมากเกินไป ซึ่งเป็นทรงจมูกแบบที่เขาไม่ชอบเลย ดูทรงจมูกลักษณะเหมือนดาราเกาหลีหลายท่าน ซึ่งเขาเล่าให้ฟังว่า มันไม่เข้ากับใบหน้าของคนยุโรปอย่างเขาค่ะ ........ หลังจากศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดี ครั้งนี้เขาจึงตัดสินใจ เดินทางมาแก้ทรงจมูกที่ประเทศไทยค่ะ

SIMON_05.jpg


(ลองดูรูปทรงจมูก สไตล์เกาหลีนะคะ สันจมูกเรียวเล็ก และ ปลายจมูกเรียวเล็ก ยื่นยาวลงมาค่ะ ทรงนี้คนเอเชีย มักจะชอบ แต่คนยุโรป มักไม่ชอบค่ะ)

หลังจากคุณ Simon ปรึกษา คุณหมอธนัญชัย อยู่นาน คุณหมอท่านตรวจละเอียดมากค่ะ และรับฟังปัญหาที่คุณ Simon ต้องการแก้ไข

คุณหมอได้ผ่าตัดแก้ไขทรงจมูกให้ ตามความต้องการ คือให้ดูเข้ากับใบหน้ามากขึ้น สันจมูกกว้างขึ้นไม่เรียวเล็ก ปลายจมูกไม่เรียวเล็ก และไม่ยื่นลงมามากเกินไป เรียกว่าเป็น “จมูกสไตล์ยุโรป” มากขึ้น

..... ผลลัพธ์ที่ได้ ดูเป็นธรรมชาติ คุณ Simon พอใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ และอนุญาตให้เปิดเผยเรื่องราวพร้อมรูปภาพ เพื่อเป็นวิทยาทานทางการแพทย์ได้ค่ะ

SIMON_02.jpg


SIMON_01.jpg


ปล. แอดมินคิดว่า ความชอบ ความพอใจ เป็นเรื่องส่วนบุคคลมาก ๆ ค่ะ จึงอยากแนะนำให้ปรึกษาคุณหมออย่างละเอียดก่อนผ่าตัด ว่าเราชอบสไตล์ไหนนะคะ

ครั้งหน้าแอดมิน จะสัมภาษณ์เจาะลึก รายละเอียดเรื่องการผ่าตัด จากคุณหมอมาให้นะคะ (คุณหมอคิวแน่นมาก ผ่าตัดทั้งวัน ไม่รู้จะมีเวลาให้แอดมิน สัมภาษณ์บ้างหรือเปล่าน้าา)

“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
ด้านบน ด้านล่าง