ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมเลออาร์ตเดินทางไปบรรยายเชิงวิชาการที่สมาคมธรรมศาสตร์

lesarts.thailand

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
23
46593071711_bc9ce4102e_z.jpg


นายแพทย์มุนซองจุน ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตเดินทางไปบรรยายที่ประเทศไทย

เมื่อ 19 เมษายนที่ผ่านมา นายแพทย์มุนซองจุน ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตได้บรรยายเกี่ยวกับศัลยกรรมและการตลาด ภายใต้หัวข้อ ‘ศัลยกรรมความงามในยุคดิจิตอล’ ในการประชุมวิชาการนานาชาติ ด้านศัลยกรรมความงาม ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์

การสัมนาเชิงวิชาการนี้มีศัลแพทย์แต่ละประเทศ นักธุรกิจรวมทั้งนักศึกษาแพทย์เข้าร่วมด้วย ถือได้ว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคด้านศัลยกรรม ซึ่งนายแพทย์มุนซองจุน ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ตได้รับหน้าที่บรรยายเกี่ยวกับศัลยกรรมความงามและการตลาด

บ่ายวันที่ 19 นายแพทย์มุนซองจุนเป็นผู้บรรยายลำดับที่ 5 โดยบรรยายเรื่องการพัฒนาของศัลยกรรมพลาสติกเกาหลีและการตลาด ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับขั้นตอนการศัลยกรรมและการตลาด นายแพทย์มุนซองจุนขณะนี้เป็นสมาชิกสมาคมศัลยกรรมแห่งประเทศเกาหลีด้วย จึงได้แนะนำความงามในแบบเกาหลีและพัฒนาการศัลยกรรมพลาสติกตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

นายแพทย์มุนซองจุนกล่าวความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมในการสัมมนาที่สมาคมวิชาการครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสดีที่ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย เกี่ยวกับเทรนด์ศัลยกรรมความงามและถ้าหากครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นให้แลกเปลี่ยนด้านศัลยกรรมระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทยคึกคักขึ้นก็น่าจะดี”

ที่มา : http://th.lesarts2080.com/bbs/board.php?bo_table=news&wr_id=15&page=1

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"We make you the Arts" Les Arts Plastic Surgery
"เนรมิตคุณประดุจงานศิลป์" ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต

Website : https://th.lesarts2080.com
Tel : +82)2-549-2080
ภาษาไทย : +82)10-7129-2084
wechat : lesarts01
line : lesartsps
instagram : https://www.instagram.com/lesarts.thai
youtube:http://www.youtube.com/channel/UC-
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง